Tự tin giấu tóc hỏng với những kiểu tóc đơn giản

Cùng tham khảo những kiểu tóc đẹp, đơn giản giúp phái đẹp giấu nhẹm đi những phần tóc khô, xơ và chẻ ngọn.

1. Tóc búi cao messy

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-1

Tóc búi cao messy chẳng những giúp bạn ngụy trang tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất mà còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Phần đuôi tóc sẽ được giấu hoàn toàn vào bên trong để che đi những lọn tóc xấu.

2. Tóc búi thấp

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-2

Đây cũng là kiểu tóc đẹp được nhiều chị em hay sử dụng để giấu đi tình trạng tóc hư tổn. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc búi rối thấp hay búi phồng giấu đuôi tóc tùy theo ý thích của mình.

3. Tóc tết đuôi cá

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-3

Tóc tết vẫn là xu hướng làm mưa làm gió trên khắp thế giới. Những lọn tóc sẽ được đan vào nhau vừa che giấu được phần tóc bị khô xơ, vừa mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng cho các bạn nữ.

4. Tóc tết búi

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-4

Tóc tết búi tương tự như tóc tết đuôi cá, nhưng có ưu điểm hơn là có thể che giấu được hoàn toàn cả phần đuôi tóc chẻ ngọn.

5. Tóc đuôi ngựa messy

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-5

Đây là kiểu tóc sẽ khiến bạn nữ trông vừa cá tính lại quyến rũ. Với kiểu tóc này, chính phần tóc xơ khô rối của bạn sẽ trở thành điểm nhấn cho mái tóc.

6. Tóc bob cụp

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-6

Cắt tóc bob không chỉ giúp bạn loại đi phần đuôi tóc xơ, chẻ ngọn mà với kiểu bob được uốn cụp vào trong sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài nữ tính, điệu đà. Hơn nữa, đây còn là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Những cô nàng thích tóc ngắn không nên bỏ qua kiểu tóc này.

7. Tóc xoăn giả lọn to

Tự tin giấu tóc hỏng nhờ những kiểu tóc đơn giản này-7

Tóc xoăn giả lọn to là kiểu tóc vô cùng nữ tính, rất phù hợp với những nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Những lọn xoăn sẽ giấu đi phần nào chỗ tóc hư tổn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nhiều máy sấy hay máy làm tóc vì sức nóng khi tạo kiểu sẽ khiến tóc khô hơn.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất