Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Từ Trung Quốc, Vân hugo lần đầu lên tiếng sau những ồn ào về bệnh tình....

Vân hugo đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau những chia sẻ về bệnh tình khiến công chúng xót xa thương cảm...



Sau khi những chia sẻ tiết lộ về tình hình sức khỏe như bị hỏng mắt và dần mất giọng nói của mình trong chương trình "Ghế không tựa" được phát sóng trên truyền hình, Thanh Vân hugo đã khiến bao người không khỏi xót xa thương cảm. Vô số lời động viên từ giới mộ điệu đã được gửi tới nữ MC nhà đài.

 

Không để mọi người phải lo lắng, mới đây từ Trung Quốc chị Kính Hồng đã có những chia sẻ đầu tiên về mình: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ". Đính kèm cùng lời thông báo về tình hình của mình đang ổn định là hình ảnh Thanh Vân đang nhắm mắt tận hưởng sự thanh bình của không gian thắng cảnh tại đất nước sở tại.

 

 

Lời chia sẻ của MC Vân hugo đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Là đồng nghiệp và là bạn bè diễn viên Quỳnh Nga đã động viên bạn: Lúc nào cũng nở nụ cười trên môi rồi mọi thứ lại se mỉn cười lại với mình. Hay MC Thanh Tùng: Chia sẻ với em nhé Vân ơi. Chân dài Pha Lê cũng an ủi Vân hugo: Thương lắm nàng ơi! Có dịp ra HN em gọi nàng nhé.

 

Ngoài những lời hỏi thăm thì một fans hâm mộ đã gửi chia sẻ thấu hiểu kinh nghiệm về tình trạng mắt của mình cũng giống Thanh Vân để giúp cô chưa bệnh: Lúc bé 5 tuổi em cũng bị nhược thị, nói ra thì chả ai biết đến bệnh này. Mắt trái của em còn 1/10, mắt kém quá nên nó kéo cả mắt phải xuống 3/10, em hầu như chả nhìn thấy gì, cái gì cũng mờ mờ. Bác sĩ bảo em phải đợi đến tận 18 tuổi mới được mổ mắt. Rồi em phải đi tập mắt hàng ngày, hôm nào cũng phải đến bệnh viện tập, miệt mài mấy năm trời, phải đeo cả miếng vải bịt mắt phải để ép mắt trái phải làm việc. Đến tận năm lớp 4 em mới được bỏ miếng vải đấy ra. Rồi lớp 8 thì em bỏ kính hoàn toàn, nhìn được bình thường. Bây giờ mắt trái của em 7/10, mắt phải 9/10. Thế nên chị cố gắng lên nhé, không phải là không chữa được đâu, chỉ là rất khó khăn và kiên trì thì mới hết bệnh. Không biết chị có đọc được cmt này không, nếu đọc được thì chị hãy lấy làm hi vọng để chữa bệnh nhé. Em chúc chị nhanh khoẻ!

 

 

Đáp lại sự quan tâm của fans, Vân hugo cho biết tình hình bệnh tình ở "cửa sổ tâm hồn" của mình: Cảm ơn em...bệnh này chỉ chữa được khi còn nhỏ thôi em ạ...chị phát hiện muộn quá...

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Vân Hugo bị hỏng mắt Vân Hugo mất giọng Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói