Tự truyện Hoàng Thùy Linh: 'Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ'

Quãng thời gian tăm tối và sụp đổ của Hoàng Thùy Linh được cô viết lại rõ ràng và chân thực trong cuốn tự truyện mở đầu dự án "Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng".

Hôm nay (3/10) nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có buổi ra mắt chuỗi 10 dự án ý nghĩa kỷ niệm 10 năm chặng đường hoạt động, với tên gọi Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng. 

Mở đầu cho chiến dịch là cuốn tự truyện kể về sự nghiệp cũng như cuộc sống của cô trong 10 năm vừa qua, từ cái ngày scandal bủa vây lấy nữ ca sĩ gốc Hà Nội.

Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ-1

Để có thành công hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã phải nỗ lực rất nhiều, và câu chuyện mà nữ ca sĩ họ Hoàng kể lại đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho những người có mặt trong buổi gặp gỡ.


Hoàng Thùy Linh chia sẻ về cuốn tự truyện ghi lại quãng thời gian u tối và những nỗ lực để cô vượt qua 

"Với Linh tuổi trẻ rất đẹp. Trước năm 19 tuổi, Linh là một cô gái tự tin. Rồi một ngày câu chuyện xảy đến, bản thân Linh tưởng mình như đang mơ. Mỗi buổi sáng thức dậy đều mong hôm qua chỉ như một giấc mơ, không phải là sự thật, trong một đêm dường như mất tất cả.

Trong 10 năm, từ hero trở về zero, Linh luôn tự hỏi mình phải làm sao để có thể trở thành một người bình thường, thực hiện hoài bão như Linh của trước tuổi 19 thôi", Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào khi nhớ lại những ngày tháng tăm tối. 

Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ-2

Chia sẻ lý do vì sao lại lấy cụm từ nhạy cảm "Vàng Anh" đưa vào tên dự án, cô gái này không ngại ngần cho biết, bởi đó là những kí ức cô không bao giờ muốn nhớ đến. Nhưng rồi nó đã xảy ra, đó là cuộc đời của cô chẳng thể làm cách nào thay đổi được. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định dấn thân và viết tiếp để câu chuyện không mấy vui vẻ kia có một cái kết hoàn hảo. 

"Tôi từ một người được săn đón trở thành kẻ bị lãng quên. Tồi tệ hơn, tôi còn bị hắt hủi, bị xem như tội phạm. Tôi phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật", nữ ca sĩ họ Hoàng bộc bạch.

Nhắc tới tên Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh nhận ra rằng 10 năm rồi, cô vẫn mải mê lấy lại danh dự, tự trọng cho chính bản thân mình, cho cái tên cha sinh mẹ đẻ và quên đi cái tên Vàng Anh, quên đi cái tên từng là tuổi thanh xuân rực rỡ. 


"Tôi nợ Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành"

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ thêm, cô nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành. Sau 10 năm, giờ đây Thùy Linh đã có đủ dũng khí để đối diện. Giọng ca Just you thẳng thắn nói, bản thân cô cần một lần đối mặt với Vàng Anh để trả lại cho nhân vật ấy tuổi thanh xuân rực rỡ.

Cuốn tự truyện dài 350 trang giờ đây như câu trả lời, một món nợ Hoàng Thùy Linh phải trả cho những người đã tin tưởng cô trong quãng đường nhiều năm qua, và cả những người từng thất vọng về hình ảnh trong sáng ấy.

Mỹ nhân họ Hoàng cũng không trách những người từng quay lưng với mình mà chỉ muốn hỏi họ rằng cho đến thời điểm này, Hoàng Thùy Linh có xứng đáng với tình cảm của công chúng hay không?

Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ-3Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ-4Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Tôi muốn trả lại cho nhân vật Vàng Anh tuổi thanh xuân rực rỡ-5
Mẹ Hoàng Thùy Linh lén lau nước mắt khi nghe tâm sự của con gái

Không giấu khát vọng bản thân, Hoàng Thùy Linh nói: "Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết chí phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại hình ảnh của con chim vàng anh ngoan ngoãn năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và bầm dập hơn.

Phượng hoàng phải bay lên, như khát vọng vượt thoát của chính tôi. Trong ngành giải trí, ai mà không muốn mình toả sáng, được nhiều người ngưỡng mộ, được truyền thông ưu ái. Tôi cũng thế, và tôi không giấu diếm việc ấy. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất, bền chí nhất, tận tâm nhất".

Qua cuốn sách, Hoàng Thùy Linh muốn nhắn gửi đến những cô gái trẻ hãy biết bảo vệ bản thân mình và dù có gặp chuyện gì khó khăn, hãy nhìn vào cô để vượt qua mọi chuyện vì không gì là không thể.
 

Trang Đào
Video: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


tự truyện Vpop Hoàng Thùy Linh scandal

Tin tức mới nhất