Tự tử chỉ vì... ế

Một người phụ nữ độc thân luôn mong mỏi trở thành cô dâu đã dùng dùng rượu để kết thúc cuộc đời khi bạn bè của cô lần lượt đi lấy chồng gần hết.

Danielle Saul, 31 tuổi, một cô gái đến từ nước Anh, đầy tham vọng, giàu lòng yêu thương, vui vẻ và hòa nhã với mọi người nhưng ít ai biết rằng thẳm sâu trong đó là một nỗi tuyệt vọng đớn đau khi cô không thể tìm được đối tượng để kết hôn.

Dù sở hữu ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp, thành đạt nhưng cho đến giờ nữ giám đốc kinh doanh này vẫn bị xếp vào diện "gái ế". Từ đó, cô bắt đầu chìm sâu vào nỗi mặc cảm, tự ti khi chứng kiến lần lượt những người bạn của mình kết hôn trong khi cô đang sống một mình với con mèo trong căn hộ buồn tẻ. 

cô gái
Danielle Saul, 31 tuổi, độc thân, thành đạt và quyến rũ.

Mặc dù được mời tích cực tham gia vào các buổi tiệc gặp mặt và được mời làm phù dâu nhưng Danielle gửi tin nhắn cho người bạn thân nhất của cô ấy rằng: "Mình cảm thấy như sắp chết" và kèm theo đó là một bức ảnh nhạt nhòa nước mắt.

Bi kịch xảy ra vào tháng 6/2015, khi cô ra ngoài tiệc tùng với bạn bè trong trung tâm thành phố Manchester và tình cờ cô bắt gặp bạn trai cũ lâu năm của mình. Cô mời người đàn ông này cùng những người bạn khác về căn hộ riêng của cô ở Fallowfield, Manchester uống rượu tiếp nhưng người bạn trai cũ của cô đã bỏ đi vào ngày hôm sau mà không hề có ý định "nối lại tình xưa".

3 ngày sau, thi thể của Danielle được phát hiện sau khi một người bạn đến thăm căn hộ của cô khi không thể liên lạc được với Danielle. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết cô tử vong do uống quá nhiều rượu trong một phút "bốc đồng".

Mẹ của cô gái, bà Karren đến từ Preston, Lancs cho biết: "Con bé đã có một vài mối quan hệ lâu dài. Một trong số đó là khoảng 5 năm về trước và sau khi chia tay, con bé vẫn còn tình cảm với anh chàng này. Sau đó con bé gặp khó khăn nhiều hơn trong việc tìm một người bạn trai khác".

độc thân
Cô gái xinh đẹp tự tử sau cú sốc tinh thần.

"Tôi nghĩ con bé đang bị stress. Danielle đã có một một thời gian khó khăn trong công việc sau vài tháng trở lại đây. Vào thời điểm đó, có khá nhiều bạn bè của con bé đã kết hôn và thậm chí con bé còn được mời làm phù dâu. Tôi nghĩ Danielle đã cảm thấy quá sức với điều này", người mẹ cho biết thêm.

Theo các nhân viên điều tra, trong có thể của Danielle nồng độ cồn là 162mg/100mg máu, trong khi giới hạn cho phép là 80mg. Họ khẳng định rằng không có đủ bằng chứng để chứng mình rằng Danielle có ý định cứu lấy mình.

quyến rũ
Không thể chịu đựng cảnh những người bạn lần lượt lấy chồng, cô gái đã tự tử.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao