Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 23/9/2018: Song Ngư mệt mỏi cả ngày

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 23/9/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 79% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 71%

Chủ nhật với Bạch Dương sẽ là một ngày hỗn độn và nhiều biến động. Ở chỗ làm, công việc không những không tiến triển mà còn thụt lùi khiến cho bạn khá căng thẳng và áp lực. Hãy thử trò chuyện với cộng sự và tìm phương án gỡ rối nhanh chóng, không nên nỗ lực một mình trong vô vọng như vậy.

Điều đáng mừng là Bạch Dương đã học được cách khống chế cảm xúc, bạn không còn vung tay quá trán khi đi mua hàng hay quyết định hạch toán kinh doanh. Chính bởi vậy, ngày cuối tuần sẽ bình ổn trôi qua dù tài chính của chòm sao này cũng đôi phen phong ba vì nguy cơ rình rập.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 23/9/2018: Song Ngư mệt mỏi cả ngày-1

Chuyện tình cảm là điểm sáng của ngày với chòm sao Bạch Dương. Bạn đã có thể thoải mái bộc lộ bản thân trước người ấy, dù là mặt tốt hay mặt xấu, lúc phong độ hay khi yếu mềm. Tốt nhất nên cố gắng duy trì trạng thái thăng hoa này ổn định nhưng đừng bi lụy quá.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 77% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 85%

Với Kim Ngưu, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chủ nhật của bạn sẽ khá hưng phấn và thuận lợi. Các nhiệm vụ cấp trên giao phó, chòm sao này đều hoàn thành nhanh chóng và đạt kết quả như ý muốn.

Nếu cần đánh giá chính xác thì thang điểm bạn nhận được cho ngày hôm nay sẽ là 8/10. Bởi lẽ, tạm thời, do một vài lý do khách quan mà tình hình tài chính của bạn đang bị phong tỏa, bế tắc. Chính vì vậy, tốt nhất không nên và hạn chế tối đa quyết định đầu tư hoặc triển khai dự án mới.

Bù lại, cuối ngày, sau bao bộn bề công việc, Kim Ngưu và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Những lời tâm sự chân thành và khoảng thời gian gắn bó hạnh phúc bên nhau sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và động lực làm việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 88% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 85%

Song Tử sẽ có một ngày chủ nhật khá thuận lợi về tài chính. Sau bao nỗ lực đàm phán, bạn đã kí kết thành công một hợp đồng chiến lược với đối tác có nguồn tài chính khá dồi dào khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Cộng sự cũng phải nhìn bạn bằng con mắt kiêng nể và thực sự tâm phục khẩu phục.

Từ đầu ngày tới cuối ngày, tình hình kinh tế của chòm sao Song Tử sẽ vô cùng khởi sắc, may mắn dồn dập ùa về khiến bạn “bội thực” vì tài khoản quá dồi dào. Tuy vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, bạn đừng tham công tiếc việc quá và nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tránh để bị viêm đường hô hấp kéo dài thành mãn tính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 23/9/2018: Song Ngư mệt mỏi cả ngày-2

Điểm trừ của cả ngày là chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang bắt đầu bước vào giai đoạn rối loạn vì nửa kia đang “khó ở”, dễ gây chiến tranh lạnh bất cứ lúc nào. Cố gắng đấu dịu, pha trò để anh/cô ấy thấy dễ thở hơn sau giờ làm việc căng thẳng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy muốn thành công trong ngày chủ nhật này Cự Giải phải mạnh mẽ và quyết đoán nhiều hơn nữa. Ở chỗ làm, bạn nên thay đổi cách giao lưu, trao đổi với cộng sự để đạt được hiệu quả công tác tốt hơn, tránh gây hiểu lầm hoặc khó chịu cho người khác.

Hôm nay thật sự không thích hợp để bạn tiến hành bất cứ hoạt động mua bán hoặc đàm phán nào, nếu không sẽ rất dễ gây ra hậu quá khó lường và đáng sợ. Lời khuyên tốt nhất cho bạn trong ngày hôm nay là án binh bất động, tạm thời nghỉ ngơi.

Các Cự Giải độc thân sẽ có nhiều cơ hội khả quan khi đồng ý khi đi xem mặt. Tự tin lên nhé, bạn phải luôn yêu thương bản thân mình thì người khác mới nhìn nhận ra mặt tích cực của chòm sao này. Cuối ngày, cần chú ý vệ sinh răng miệng, tránh viêm nha chu hoặc đau nhức răng lợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 80% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 86%

Có thể nói rằng, chủ nhật với Sư Tử sẽ khá hỗn loạn vì bạn quá vượng vận đào hoa. Sẽ có đôi chút sự công kích hoặc tung hỏa mù đầy ác ý của một bộ phận đối thủ nên cần bình tĩnh giải quyết và xử lý các chuyện thị phi, khẩu thiệt phát sinh. Nếu nửa kia của bạn có hiểu lầm, cần giải thích cho anh/cô ấy hiểu ngay lập tức, đừng để mâu thuẫn bùng nổ hoặc kéo dài âm ỉ.

Các công việc tay trái sẽ đem lại những khoản lợi nhuận bất ngờ cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Dẫu sao đó cũng là sự cân bằng khá phù hợp, giúp bạn thoải mái hơn về tâm lý.

Cũng nhờ sự bình ổn trong tâm thế mà suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở Sư Tử không hề phát sinh bất cứ khúc mắc nào với cộng sự. Rõ ràng là bạn đang bắt đầu có những tiến bộ rõ rệt trong việc đối nhân xử thế và ngày càng trở nên khéo léo, hòa nhã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 86% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Xử Nữ một ngày chủ nhật 9/10. Xử Nữ có người thương nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận lời cầu hôn lãng mạn của đối phương. Tình cảm của cả hai đã thực sự chín muồi đủ để bước sang giai đoạn mới, thăng hoa và hạnh phúc hơn nữa.

Điều đáng khen ngợi của bạn trong ngày hôm nay là quyết định đối diện với những sai lầm trong quá khứ. Sự mạnh bạo đó chưa thực sự giúp bạn giải quyết hết khúc mắc và gỡ rối, đẩy lùi khó khăn nhưng cũng đã đủ để cấp trên ghi nhận và có đánh giá tốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 23/9/2018: Song Ngư mệt mỏi cả ngày-3

Giữa giờ nên tranh thủ các nguồn tin cơ mật đến từ cộng sự hoặc đối tác chiến lược, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều cơ hội làm ăn tuyệt vời. Nhắc nhỏ Xử Nữ rằng, bạn cần chú ý nhiều hơn nữa tới bệnh đau dạ dày mãn tính của bản thân. Đừng ngược đãi cơ thể quá mức, không nên chơi đùa với sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 79% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Thiên Bình sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp kiến thức, kín lịch đi học/tập huấn nâng cao chuyên môn. Chính nhờ sự chăm chỉ và chịu khó cập nhật các tri thức trong ngành mà bạn luôn biết cách ứng xử kịp thời và phù hợp trong công việc, nhận được sự nể trọng của cộng sự.

Nhắc nhỏ Thiên Bình cần tránh xảy ra cãi vã, đấu khẩu với người thương vào cuối ngày, “một điều nhịn, chín điều lành”. Nếu có thời gian, hãy thu xếp cùng người thương tham gia các hoạt động thiện nguyện vào buổi chiều chủ nhật nhân dịp Tết Trung thu. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và hiếm có với cả hai, vừa giúp tình cảm thăng hoa lại khiến cho các bạn tĩnh tâm, an lành.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 84% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 78%

Chủ nhật với Bọ Cạp sẽ là một ngày của công việc và di chuyển. Nếu cấp trên giao cho bạn những nhiệm vụ phải đi công tác hoặc đi lại liên tục, đừng quá lo lắng, đó đơn giản chỉ là thử thách nhất thời chứ không phải bạn đang bị đánh giá thấp hoặc nhìn nhận sai. Việc bạn cần làm là tập trung thực hiện và hoàn thành tốt công việc của bản thân.

Với các quyết định tài chính, lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là nên áp dụng chiến lược đánh nhanh thắng nhanh, ăn lãi ngắn và thu hồi vốn kịp thời, không ham lãi ròng để tránh bất trắc.

Chúc mừng các Bọ Cạp độc thân, hôm nay bạn sẽ nhận được lời đề nghị hẹn hò độc đáo và lãng mạn từ người ấy. Rõ ràng, bạn đang ngày trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt anh/cô ấy, tại sao không thử thừa thắng xông lên nhỉ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 78% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy “gia vị” cần có trong ngày chủ nhật của Nhân Mã là lắng nghe và thấu hiểu. Thời gian gần đây bạn liên tục có những bất đồng và căng thẳng không đáng có với cộng sự ở chỗ làm.

Nếu không cố gắng thay đổi bản thân, cư xử hòa nhã hơn hoặc phát ngôn với thành ý thật tâm thì e rằng, rất có thể bạn sẽ gặp phải những bất lợi vô cùng đáng sợ. Càng định hướng đúng và có tâm thế thiện lành hơn, bạn sẽ nhận lại được những “quả ngọt” êm ả cả trong công việc và các mối quan hệ xã hội.

Điểm sáng của cả ngày là bạn sẽ nhận được những thông tin tốt lành từ bạn bè tri kỉ hoặc cấp trên chiến lược. Tạm thời những thông tin cơ mật này chưa thực sự phát huy tác dụng nhưng thời gian tới, chắc chắn bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Cuối ngày, nhắc nhỏ Nhân Mã cần chú ý quan tâm nhiều hơn nữa tới nửa kia của mình. Anh/cô ấy đang cho rằng, bạn đang lơ là và thiếu tôn trọng họ nên hay xảy ra tình trạng “giận cá chém thớt”, căng thẳng, khó chịu trong mối quan hệ của cả hai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 88% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 87%

Với Ma Kết, ngày chủ nhật sẽ khá may mắn và vượng vận quý nhân. Ở chỗ làm, nhờ được sự giúp đỡ kịp thời của cấp trên và cộng sự, các hạng mục công việc mà bạn đang theo đuổi đã thành công vượt ngoài sức mong đợi.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá khởi sắc, bạn nhận được dòng tiền đầu tư ổn định, ồ ạt đúng như mong đợi nên càng phấn chấn để làm việc và triển khai các dự án đang thực hiện theo đúng hướng đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 23/9/2018: Song Ngư mệt mỏi cả ngày-4

Cuối ngày, sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi, bạn đã biết chủ động tranh thủ đến bên người ấy hò hẹn tâm tình vui vẻ. Chính nhờ sự vui vẻ, nhiệt tình này của Ma Kết, tình cảm của hai người càng thêm gắn bó và hạnh phúc, ấm áp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 86%

24 giờ tới với chòm sao Bảo Bình là quãng thời gian vui vẻ và đón nhận rất nhiều giá trị tích cực vượt xa kỳ vọng của bản thân. Ở chỗ làm, nhờ vào sự mạnh dạn bứt phá, vượt ra ngoài khuôn khổ, những ý kiến sáng tạo của bạn đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá tốt đẹp. Đôi khi, việc đứng lên phản bác ý kiến với đầy đủ lý lẽ và sự chuẩn bị vững vàng sẽ khiến cộng sự có cái nhìn nhận khác hoàn toàn về bạn.

Bảo Bình độc thân cần khéo léo lựa chọn thời gian tỏ tình phù hợp, khả năng thành công của bạn là 90%. Trái ngược lại, tình hình tài chính của bạn khá bình thường, không hề có tiến triển tốt đẹp. Chính vì thế, đừng dại dột đầu tư luồng tiền quá nhiều và mạnh trong thời điểm này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 84% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư sẽ có một ngày chủ nhật mệt mỏi và ồn ã, liên tục phải cạnh tranh và đối đầu với những lực lượng ngang tầm. Ở chỗ làm, hãy cố gắng tập trung tối đa, đừng quá bận tâm vào việc của người khác. Cuối giờ chiều, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Các công việc kiêm nhiệm cuối ngày của Song Ngư sẽ đem lại cho bạn thu nhập dồi dào và hấp dẫn. Chính vì thế, bạn có thể tranh thủ san sẻ thời gian khéo léo để cân đối nguồn tài chính ổn định và thuận lợi hơn nữa.

Điểm trừ của cả ngày là chuyện tình cảm của bạn và người thương hiện đang rất vướng mắc và tồi tệ. Anh/cô ấy gần như mất lòng tin thực sự vào Song Ngư, muốn cứu vãn thật sự, không có cách nào khác ngoài việc chứng tỏ tình yêu mãnh liệt bạn dành cho họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất