Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 4/11/2018 nhé!

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 82% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày Chủ nhật khá chăm chỉ và cần mẫn. Bạn cũng luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu nên được cộng sự và mọi người rất nể phục, yêu mến. Các dự án trọng điểm nhiều khả năng sẽ được cấp trên bàn giao cho Bạch Dương, độ tín nhiệm của bạn đang được nâng lên rất cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa-1

Nhờ được quí nhân giúp đỡ nhiệt tình, tài vận của chòm sao này hôm nay vô cùng tốt đẹp. Họ dễ dàng gặt hái nhiều thành công tuyệt vời trong công việc và các hạng mục đầu tư nhiều vốn. Dù vậy, hãy nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là nghỉ ngơi đủ giấc, tránh bị những cơn mất ngủ hành hạ.

Nửa kia của Bạch Dương cũng không hổ danh là người đàn ông/phụ nữ tâm lí đảm đang. Việc hai bên nội ngoại từ lễ bái, giỗ chạp đến những dịp kỉ niệm nho nhỏ, họ đều nhớ như in, không quên bao giờ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 78%

Chủ nhật với Kim Ngưu sẽ là một ngày khá tùy tiện và tiến thoái lưỡng nan. Ở chỗ làm, bạn không biết phối hợp khéo léo với cộng sự nên nhiều khi sẽ khiến cho đối phương vô cùng khó chịu. Chưa kể là các đối tác quan trọng đều thấy bất an khi bạn không mấy để tâm đến cảm xúc của họ.

May sao, các công việc tay trái mà bạn kiêm nhiệm sẽ phát huy tác dụng tốt đẹp trong ngày hôm nay. Hãy cứ mạnh dạn triển khai thêm nhiều dự án tương tự để tăng cường nguồn dự trữ tài chính dịp cuối năm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, hãy chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng, khẩu phần ăn uống. Bạn đang ở vào giai đoạn muốn “ăn cả thế giới” hoặc lười biếng, không chịu nạp đủ chất để đến nỗi cơ thể phải kêu gào.

Nửa kia của Kim Ngưu hôm nay sẽ dùng hành động thực tế chứng minh cho bạn thấy, tình cảm của anh/cô ấy là thật lòng. Đừng lo lắng, lăn tăn về bất cứ việc gì trong tương lai gần, cả hai thực sự phù hợp để phát triển tình yêu lâu bền hơn nữa.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 89% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 71%

Quá nhiều việc phát sinh trong ngày khiến cho Song Tử sẽ khó lòng xoay xở kịp, bạn sẽ gần như bị rút cạn sức lực trong 24 giờ tới. Vận trình sự nghiệp của họ đang ở mức vừa tầm, nếu thấy quá tải, hãy lập tức kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự, bạn bè. Đừng cố gắng làm việc quá sức, mất nhiều hơn được.

Điểm sáng của ngày là Song Tử sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của những chuyên gia hạng nhất trong ngành. Hãy nắm lấy cơ hội này để mở rộng đầu tư và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.

Nếu thấy mệt mỏi, hãy thu xếp thời gian để nghỉ ngơi cho lại sức, bạn thậm chí nên hạn chế cằn nhằn than thở với anh/cô ấy. Cả hai đang nảy sinh những đợt sóng ngầm trong tình cảm nên đôi chút khó chịu cũng sẽ khiến cho nửa kia của Song Tử có cảm giác “tức nước vỡ bờ”.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 83% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 82%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo khá bất ngờ khi thấy Cự Giải có “cú đúp” ngoạn mục trong công việc và chuyện tình cảm. Nhờ vào những phán đoán chuẩn xác mà chòm sao này sẽ thoải mái thừa thắng xông lên ở chỗ làm. Chắc chắn bạn sẽ khiến cộng sự nể phục và được cấp trên trọng thưởng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa-2

Sau giờ làm, chớ dại dột mà nghĩ ra ý tưởng đưa nửa kia của mình đi ăn nhậu hoặc vui chơi ở một nơi “sang chảnh”. Anh/cô ấy thực ra chỉ muốn bạn vào bếp, làm cho họ những món ăn gia đình đơn giản, vậy là đủ cho một bữa tối lãng mạn và ấm áp bên nhau.

Tình hình tài vận khởi sắc giúp cho Cự Giải mau chóng giành được lợi thế trong làm ăn. May mắn nữa là khi mua hàng, dù chỉ là những nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày, bạn cũng dễ dàng bốc thăm trúng được giải đặc biệt.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 82% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 84%

Sư Tử sẽ gặt hái nhiều thành công trong ngày Chủ nhật nếu bạn chú ý nhiều hơn tới cách thức giao tiếp và biểu đạt cảm xúc của chính mình. Lúc nào bạn cũng là chòm sao chủ động, tích cực và làm việc hết mình, tuy nhiên nên suy nghĩ khách quan hơn, đừng quá câu nệ theo qui tắc hoặc hành xử theo cảm xúc.

Nếu đưa ra những ý kiến nhận định chính xác và độc đáo, nhiều cơ hội đầu tư sẽ giúp Sư Tử “vớ bẫm” trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, đừng chủ quan quá mức mà quyết định xuống vốn vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tuyệt vời nhất.

Trái ngược hẳn với tính cách dứt khoát và kiên định trong công việc, Sư Tử lại rất ủy mị và yếu đuối trong tình cảm. May mắn sao, bạn lại tìm được một nửa rất tâm lí và tình cảm nên lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng niu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 78% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 88%

Với Xử Nữ, Chủ nhật là một ngày quá đỗi bình dị và đơn giản, bạn không phải sử dụng hết tới trí thông minh và khả năng ứng biến của mình cũng có thể giải quyết mọi công việc phát sinh một cách dễ dàng. Cộng sự sẽ phải cảm ơn chòm sao này hết mực, vì nếu không có sự đa mưu túc trí của họ, e rằng, cấp trên sẽ quở trách cả đội nhóm hết lời.

Các công việc kinh doanh và tài chính của Xử Nữ hôm nay sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy vậy bạn cần tỉnh táo khi quyết định đầu tư vào những dự án chưa rõ nguồn vốn hoặc khi đối tác chưa kí kết hợp đồng chính thức, tránh bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.

Cuối ngày, nhờ vào sự chuẩn bị kĩ càng như một món quà hợp ý, buổi đi ăn trang nhã lịch sự, Xử Nữ sẽ nhận được tình cảm và sự cám ơn chân thành của nửa kia. Bạn lúc nào cũng biết cách tạo bất ngờ và khiến người ấy vui vẻ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 70%

Thiên Bình rất có khả năng sẽ phải đón nhận một ngày cuối tuần uể oải, lười biếng và thiếu sức sống. Bạn gần như cố tình trì hoãn những công việc cấp trên giao phó dù đủ khả năng hoàn thành nhanh chóng. Lí do gì khiến cho Thiên Bình thay đổi chóng mặt đến vậy?

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa-3

Tình hình tài chính là điểm sáng duy nhất của chòm sao này trong ngày Chủ nhật. Bạn “bắt sóng” khá nhanh với những mặt hàng/sản phẩm tiềm năng nên dù tâm trạng có tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa vẫn luôn xuống tiền đầu tư chuẩn xác.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình vẫn luôn là người chủ động và quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Bạn sẽ khiến anh/cô ấy hài lòng vì luôn khiến cho người ấy vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng cũng nên để ý tới sức khỏe của bản thân trong 24 giờ tới, không để cho chính mình bị viêm mũi, viêm họng mãn tính hành hạ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 85% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 89%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ khá vượng vận đào hoa, các chàng trai cô gái độc thân hãy chuẩn bị sẵn tâm lí bị “bủa vây”, săn đón nhiệt tình. May là chòm sao này luôn có tâm lí công tư phân minh nên ở chỗ làm, lúc nào họ cũng tập trung hết mình cho công việc và không bị chuyện tình cảm ảnh hưởng.

Chủ nhật cũng không có quá nhiều nhiệm vụ hóc búa nên mọi việc đều được giải quyết rất đơn giản. Tài vận vừa tầm chỉ đủ để Bọ Cạp chi tiêu tằn tiện lúc đầu ngày. Đến cuối giờ chiều, các khoản đầu tư ồ ạt đổ về khiến bạn vui mừng khôn xiết và phóng tay đầu tư để bù đắp tâm lí lo lắng trước đó.

Bọ Cạp trong ngày cuối tuần nên chú ý nhiều hơn tới các vấn đề về da liễu, thời tiết thay đổi liên tục khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và dễ bị thiếu nước hoặc dị ứng nhẹ.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 87% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 84%

Nếu muốn thành công, bí quyết dành cho Nhân Mã trong ngày Chủ nhật là kiên trì, nhẹ nhàng thuyết phục và bình tĩnh giải quyết khủng hoảng. Các công việc khác sẽ trở nên đơn giản khi bạn thực sự lấy lòng đối tác. Chắc chắn chòm sao này sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực khác.

Tài vận dư dôi vừa phải nhưng nhờ được người thân/bạn bè rót vốn kịp thời nên Nhân Mã hoàn toàn thoải mái triển khai những hạng mục đầu tư hấp dẫn. Đừng do dự, càng chần chừ, bạn càng để mất đi nhiều nguồn tài chính hấp dẫn và tiềm năng.

Buổi tối, khi đi chơi với nửa kia, có thể Nhân Mã sẽ có một vài biểu hiện mệt mỏi, uể oải vì làm việc quá sức. Tốt nhất nên tìm những nơi có không gian rộng rãi, thư thái chứ chớ nên dại dột đi nghe nhạc rock hoặc vào khu vui chơi mạo hiểm.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 78% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm ngày Chủ nhật của Ma Kết đạt 9/10. Bạn được quí nhân phù trợ, gia đình và bạn bè giúp đỡ nên hoàn thành mọi việc nhanh chóng. Cơ hội thăng chức hoặc tăng lương đang đón chờ chòm sao này nếu họ gặt hái thêm những chiến thắng ngoạn mục trong thời gian tới.Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa-4

 

Hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội làm ăn tuyệt vời trong ngày Chủ nhật. Chắc chắn bạn sẽ tạo ra những bước đột phá vô tiền khoáng hậu dịp cuối năm khiến mọi người phải kiêng dè, kiềng nể. Nhưng Ma Kết cần để ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là các căn bệnh hô hấp mãn tính bạn hay mắc phải để có sức khỏe dẻo dai, làm việc bền bỉ.

Tuy vậy trong chuyện tình cảm Ma Kết cần tỉnh táo và tinh tế hơn rất nhiều. Đã có một vài vệ tinh nhăm nhe phá đổ lâu đài tình ái của bạn và người ấy. Dù bạn khá chung thủy và luôn lo lắng tận tâm nhưng cũng nên tìm cách xử lí khéo và ghi điểm để anh/cô ấy không bị xao nhãng.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 92% Tài vận 77% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 70%

Với Bảo Bình, Chủ nhật sẽ là một ngày vận trình bình hòa và bạn được thoải mái thể hiện mọi quan điểm cá nhân một cách tự do nhất. Tuy cộng sự luôn khách quan và lịch thiệp nhưng đừng tự nhiên quá. Chắc chắn, bạn sẽ khiến cấp trên hài lòng vì cách giải quyết vấn đề hợp lí, nhanh gọn.

Tài vận vừa tầm nhưng có một vài tiến triển tích cực trong việc gọi vốn đầu tư nên Bảo Bình có thể nghỉ ngơi đầy đủ theo đúng cách mình mong muốn trong 24 giờ tới. Thật may là nửa kia của chòm sao này hôm nay cũng gắn bó với bạn như hình với bóng. Anh/cô ấy thực sự chỉ muốn ở bên nhau tán gẫu cả ngày.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 87% Sức khỏe 93% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Song Ngư, bạn sẽ có một ngày Chủ nhật vui vẻ, thắng lợi nhưng đừng quá ảo tưởng và mơ về những thành quả quá xa xôi. Mọi việc ở thì tương lai gần sẽ rất ổn thỏa và viên mãn, đừng nghĩ ngơi hoặc đắn đo gì cho các công việc cuối năm từ bây giờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 4/11/2018: Xử Nữ thông thái, Bọ Cạp đào hoa-5

Các khoản đầu tư trong 24 giờ tới sẽ bất ngờ gặt hái nhiều nguồn lợi tốt đẹp. Bạn có thể rảnh rang đếm tiền hoặc đàm phán quyết liệt với các bên hùn vốn vì vị thế của bản thân giờ đã khác trước, đối tác hiện giờ đã lệ thuộc hoàn toàn vào bạn.

Chuyện tình cảm viên mãn giúp chòm sao này vui vẻ và phấn chấn vô cùng. Chưa bao giờ cả hai lại có được một ngày cuối tuần ý nghĩa và hạnh phúc đến vậy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Thiên Bình Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất