Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 3/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc cuối tuần như ý, Bạch Dương thực sự có được nhiều sự thuận lợi, bạn nên cố gắng phát huy hết mình khả năng của bản thân để tận dụng tối đa sự ưu ái của cấp trên nhé. Tiền bạc cũng theo đó mà rủng rỉnh nên cuối tuần nếu muốn đi đâu đó du lịch hay ăn uống tụ tập bạn bè gì thì đừng ngại nhé.

Tình yêu của bạn chưa tới lúc nhưng bạn hãy mở rộng các mối quan hệ để có cơ hội tìm được người như ý. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo vận tình cảm của bạn không được tốt. Bạn thực sự đang vô cùng mệt mỏi vì phải đối diện với những trận cãi vã thường xuyên. Nếu bạn tiếp tục tình yêu này thì xác định phải trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi. Cố gắng chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn nhé nếu không sẽ vì tình yêu mà suy kiệt sức lực.

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-1

Công việc cũng có quá nhiều áp lực nên vì thế mà bạn cảm thấy tinh thần đang xuống dốc. Nếu có thể nhờ vả được đồng nghiệp thì nên làm nhé đừng ôm hết việc vào mình kẻo mệt mỏi vào bản thân. Chăm chỉ chịu khó tẩm bổ, ngủ nghỉ đầy đủ đi nhé Kim Ngưu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc có Song Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán có nhiều khởi sắc. Bạn thực sự đang rất cần tiền nên cố gắng làm việc thật chăm chỉ và ông trời đã không phụ công lao của bạn. Hãy chăm chỉ chịu khó để chứng minh cho cấp trên biết được tài năng của bạn. 

Mối quan hệ yêu đương có quá nhiều khúc mắc, hai người thường xuyên cãi vã nhưng bạn phải nên hiểu chuyện này là chuyện bình thường. Yêu là phải thông cảm và hiểu cho nhau nếu không chuyện tình cảm sẽ ngày càng xuống dốc.

Tiền bạc không nhiều, lời nhắc nhở dành cho bạn là phải tiết kiệm, dành dụm còn tính toán chuyện tương lai làm ăn hay yêu đương, lập gia đình nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Một ngày thứ 6 vô cung thuận lợi với bạn trong công việc. Bạn chỉ cần làm ở mức độ bình thường vẫn có thể có được thành quả tốt vì công việc này bạn đã có kế hoạch sẵn rồi. Nên nhớ, tiền bạc quan trọng nhưng cũng đừng quá xả thân vì nó đề phòng có kẻ lợi dụng bạn nhé.

Tình yêu hôm nay không có gì đáng nói, bạn chưa thích yêu thì cứ từ từ. Nhớ là đừng để cho người xung quanh cảm thấy thất vọng vì ngoại hình của bạn nữa. Ăn mặc đẹp, thay đổi kiểu tóc đi nhé Cự giải. 

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-2

Tối nay có thể ra ngoài cùng bạn bè cà phê phố một chút để tận hưởng không gian thảnh thơi, nhẹ nhàng, hít thở không khí trong lành của cuộc sống phố thị. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay có vài sai sót, Sư Tử cần phải cố gắng lấy công chuộc tội, giải thích cho sếp rõ đây chỉ là sai lầm nhỏ và bạn sẽ cố gắng sửa chữa. Nếu cứ tiếp tục mắc sai lầm thì đừng bao giờ hi vọng được sếp cất nhắc vị trí cao hơn nữa nhé.

Tiền bạc đang có nhưng bạn lại mắc bệnh tiêu quá hoang. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bao giờ bạn mới tích đủ tiền mua cái gì đó cho mình vậy? 

Chuyện tình yêu trong quá khứ đã qua, đừng nhớ mãi. Hãy mở rộng lòng mình đón nhận người bên cạnh, cân đong đo đếm độ chân tình của người ấy, bạn nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay của bạn báo hiệu một ngày khá khó khăn trong công việc. Xử Nữ đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn thử thách cần phải cố gắng gấp nhiều lần mới khẳng định được vị trí trong công việc và lấy lại được niềm tin của cấp trên. Bạn đã mắc quá nhiều sai sót khó có thể bỏ qua.

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-3

Đây là dịp để bạn chia sẻ cảm xúc thật sự và đam mê công việc của mình với cấp trên để sếp hiểu được tinh thần của bạn nhé. Tình yêu hãy gác lại. Bạn đã dành quá nhiều thời gian cho việc yêu đương nên nó cũng ảnh hưởng phần nào đó. Chỉ có chuyên tâm chăm sóc sức khỏe và làm việc thì mới gây dựng lại được cơ đồ. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày thứ 6 quá may mắn với Thiên Bình khi vận tình yêu nở rộ, được quan tâm và nhận được món quà bạn rất yêu thích. Đúng là không gì hạnh phúc bằng cảm giác được sống trong tình yêu đôi lứa ngọt ngào. 

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-4

Chuyện công việc cũng có những bước ngoặt mới. Bạn đang lập ra một kế hoạch làm việc chỉn chu và quyết tâm làm cho bằng được. Nếu thực sự đam mê với công việc này thì hãy cống hiến hết mình nhé, đừng kiểu vừa làm vừa chơi như thế.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc có quá nhiều nhưng lại một mình bạn gánh vác tất cả. Bạn đang thực sự quá khó khăn khi không có sự giúp đỡ của người khác. Hãy mạnh dạn nhờ vả những người đồng nghiệp xung quanh bạn nhé, họ cũng cởi mở lắm chứ. 

Mối quan hệ với gia đình, người thân không được tốt vì bạn đang gặp phải bất đồng về quan điểm cuộc sống. Nếu thực sự không thể nào hòa giải được trong mấy ngày này thì nên ra nhà bạn ở nhờ mấy hôm để lấy lại tinh thần nhé. 

Sức khỏe tất nhiên sẽ vì những chuyện này m à không tốt rồi nên bạn nhất định phải ngủ nghỉ đủ và ăn uống tẩm bổ hơn nữa. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo thị phi sắp đến với Nhân Mã. Nếu bạn không cố gắng thay đổi thái độ đối xử với mọi người và cách ăn nói của mình thì đừng hỏi vì sao nhiều người khó chịu với bạn nhé. Chốn công sở không phải là nơi có thể nói gì thì nói đâu. 

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-5

Tình yêu chưa đến cũng khôg phải bạn kém duyên. Chỉ là dường như tiêu chí chọn người tri kỉ của bạn quá cao nên không có ai lọt vào mắt xanh của bạn được. Cứ tiếp tục như vậy thì đừng bao giờ hỏi tại sao mình ế dài nhé. 

Tài chính cũng vậy, tiết kiệm quá thực sự không tốt. Nếu muốn đầu tư thì phải tăng cường gặp gỡ, chịu khó chi tiền và phải chỉn chu ngoại hình bằng việc mua sắm cho mình vài món đồ đẹp để trang điểm ngoại hình. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tình yêu của Ma Kết ngày hôm nay vô cùng nở rộ nhưng có phải vì toàn tâm toàn ý dồn thời gian cho tình yêu mà bạn bỏ bê công việc. Không nên như thế nhé vì dù sao cũng phải kiếm tiền để sống chứ không thể lúc nào cũng bám riết lấy người yêu.

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-6

Công việc là của bạn thì bạn chăm chỉ không ai trách nhưng không phải việc của mình thì đừng ôm vào rồi lại kêu ca vất vả. Có ai bắt bạn phải làm hết đâu, sao cứ mệt mỏi như vậy?

Sức khỏe không tốt như hiện tại thì chẳng làm được việc gì ra trò. Nhớ là phải tập thể dục, ăn uống đúng giờ và không nên uống nhiều chất kích thích cà phê, nước chè nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Có nhiều khó khăn khiến Bảo Bình thực sự mệt mỏi trong ngày thứ 6 này. Bạn nên nhớ người khác nói gì thì nói còn tâm mình vững thì mới yên tâm làm việc. Cấp trên không ưng bạn thì bạn phải làm sao để lấy lại niềm tin từ sếp chứ.

Tình cảm không được như ý làm cho Bảo Bình mất hết tinh thần. Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là phải bình tĩnh xử lý tình huống. Yêu nhau mà không hiểu nhau thì nên cho nhau thời gian để tĩnh tâm lại nhé. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc nhiều nên việc của song Ngư ngày hôm nay theo lời khuyên của tử vi 12 cung hoàng đạo chính là đeo tai nghe làm việc, mặc kệ thị phi bên ngoài. Chốn đông người không phải là nơi bạn có thể xen vào nói chuyện vì mỗi người một câu sẽ thành chuyện khác đi. Không nên tiếp chuyện những kẻ ưa nịnh bợ để tránh gây thị phi nhé. 

Bảo Bình khó khăn chồng chất, Bạch Dương lại quá thuận lợi ngày thứ Sáu 3/8/2018-7

Mối quan hệ yêu đương không tốt, Song Ngư cần phải quan tâm bản thân mình nhiều hơn là chỉ biết lo cho người ấy rồi đến lúc người ta lại coi thường bạn. Hãy tin rằng, tình yêu đích thực là sự tôn trọng chứ không phải là sự coi thường, mỉa mai. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-382018-n-160969.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao