Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (24/9 - 30/9/2018): Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ 24/9 - 30/9/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 80%

Chỉ số tiền tài: 55%

Bạch Dương tuần này không gặp bất cứ trở ngại nào liên quan đến công việc cũng như đời sống tình cảm cá nhân, thậm chí còn có yếu tố tích cực khiến bạn càng có niềm tin hơn vào cuộc sống. Cố gắng duy trì phong độ và suy nghĩ tích cực, thái độ lạc quan, bạn sẽ thấy mọi thứ tự nhiên trở nên dễ dàng. Đồng thời, Bạch Dương cũng cần điều chỉnh bản thân theo những cái mới, chấp nhận một số sự thật. Sự thật thì mất lòng – ghi nhớ điều này để luôn bình thản và không bị sốc trước những thông tin, sự kiện đột ngột xảy đến với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chỉ số tình cảm: 80%

Chỉ số công việc: 60%

Chỉ số tiền tài: 70%

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu nói chung ổn định. Ngoại trừ việc phải chú ý hơn đến cách diễn đạt và đưa ra ý kiến góp ý cho người khác. Khi bảo vệ quan điểm của mình, bạn cũng cần tuân theo nguyên tắc nhẹ nhàng, từ tốn. Mọi chuyện sẽ diễn biến xấu đi nếu bạn biểu lộ cảm xúc mạnh, lớn tiếng hoặc không kiểm soát được bản thân. Về các khía cạnh tình cảm, Kim Ngưu có thể gặp bất ngờ lớn trong tuần này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (24/9 - 30/9/2018): Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng-1

Song Tử (21/5-21/6)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 80%

Chỉ số tiền tài: 65%

Tuần này tuy không hoàn hảo lắm về sức khỏe và tiền tài, nhưng trong công việc, Song Tử lại có một số cơ hội quý giá để thể hiện bản thân trước cấp trên. Đừng ngại tranh cãi và thay đổi, bởi đó có thể sẽ là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 65%

Chỉ số tiền tài: 55%

Cự Giải cần điều chỉnh những suy nghĩ nội tại với môi trường bên ngoài để thích nghi và đạt được hiệu quả hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, Cự Giải cần học cách quan sát nhiều hơn, phân tích kỹ càng hơn, quyết định chắc chắn hơn để không bị “lạc hướng”. Có một nhược điểm cần khắc phục là không nên tin người quá đáng, nếu không bạn dễ bị tổn thương về mặt tình cảm và cả tài chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chỉ số tình cảm: 80%

Chỉ số công việc: 85%

Chỉ số tiền tài: 65%

Tuần này nhờ vào sự tự tin sẵn có mà Sư Tử dễ dàng đạt được thành tựu nhất định trong công việc. Chỉ một lưu ý nhỏ là đừng tự tin thái quá dẫn đến sơ suất và thiếu cảnh giác. Tuần này cũng thích hợp cho Cự Giải tiến hành những kế hoạch nhỏ. Bạn sẽ gần như không gặp khó khăn gì và mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 75%

Chỉ số tiền tài: 65%

Xử Nữ có vẻ như đang tự tạo quá nhiều áp lực cho bản thân dẫn tới làm việc kém hiệu quả hơn tuần trước. Đừng ôm đồm quá nhiều việc mà hãy chia sẻ cho toàn đội để họ thấy rằng họ cũng là thành viê quan trọng. Chỉ số tiền tài tuần này hơi thấp, vì thế Xử Nữ nên cẩn trọng trong chi tiêu và hạn chế mua sắm những vật dụng không cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (24/9 - 30/9/2018): Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng-2

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chỉ số tình cảm: 65%

Chỉ số công việc: 75%

Chỉ số tiền tài: 65%

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình có tâm trạng xáo động, không ổn định, dẫn tới công việc và các kế hoạch xung quanh cũng bị ảnh hưởng. Tuần này bạn có thể bị cấp trên đánh giá hiệu quả làm việc. Nhưng hãy tiếp thu và ghi nhận chứ đừng tự trách mình. “Thất bại là mẹ thành công” - bạn cần nhớ câu nói này nhé.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 85%

Chỉ số tiền tài: 70%

Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối tuần. Bạn hãy chờ đợi tin vui này và làm việc tích cực ngay từ đầu tuần nhé. Về tình cảm cũng có sự thăng hoa nhất định dành cho Bọ Cạp. Người độc thân gặp may về tình duyên ở nơi công sở còn người đã có gia đình lại có cảm giác an toàn trong cuộc hôn nhân của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 80%

Chỉ số tiền tài: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo đây sẽ là tuần rất bận rộn với Nhân Mã nhưng bạn vẫn làm chủ được tình thế. Chỉ cần dành thêm thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối, ngày hôm sau của bạn lại tràn đầy năng lượng. Về tình cảm, Nhân Mã đang độc thân cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi nhận lời yêu đương nghiêm túc với ai đó. Đừng để tình cảm lấn át ý chí, thì mọi chuyện mới thuận buồm xuôi gió.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (24/9 - 30/9/2018): Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng-3

Ma Kết (22/12-19/1)

Chỉ số tình cảm: 70%

Chỉ số công việc: 75%

Chỉ số tiền tài: 80%

Ma Kết tuần này có được sự bình tĩnh, khiêm nhường và vì thế sáng suốt trong mọi tình huống cần xử lý. Tiền tài có dấu hiệu tăng, thích hợp cho đầu tư nhỏ, ít rủi ro. Chuyện tình cảm không có gì đặc biệt. Có vẻ như thời gian này Ma Kết quan tâm đến công việc và mối quan hệ bạn bè hơn là quan hệ yêu đương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chỉ số tình cảm: 65%

Chỉ số công việc: 75%

Chỉ số tiền tài: 65%

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (24/9 - 30/9/2018): Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng-4

Tuần này dự báo xảy ra nhiều chuyện rắc rối và gây đau đầu cho Bảo Bình. Giông bão chưa qua, sóng gió lại ập tới, khiến Bảo Bình xử trí không kịp. Nhưng hãy nhớ rằng bên bạn luôn có những người sẵn sàng hỗ trợ, cho lời khuyên, hoặc đơn giản chỉ là ngồi bên cạnh nghe bạn tâm sự. Có sự giải tỏa về mặt tinh thần sẽ giúp Bảo Bình đỡ mệt mỏi và căng thẳng khi đối mặt với một số vấn đề bất ngờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chỉ số tình cảm: 80%

Chỉ số công việc: 75%

Chỉ số tiền tài: 75%

Song Ngư cần học cách chủ động và thực tế hơn, đừng cứ mãi mơ mộng và bị động theo kiểu “đặt đâu ngồi đấy”. Nhược điểm của Song Ngư là không có chính kiến, không thích bon chen và không quyết đoán. Nếu khắc phục được những nhược điểm này, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với Song Ngư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất