Tử vi 2018 về chuyện tình cảm và vấn đề sức khỏe của cung Kim Ngưu

Năm 2018 chuyện tình cảm và sức khỏe của cung Kim Ngưu sẽ thế nào, phát triển theo chiều hướng tích cực hay đi xuống?

Tử vi 2018 về chuyện tình cảm và vấn đề sức khỏe của cung Kim Ngưu-1

Tử vi về tình cảm của cung Kim Ngưu năm 2018

Sao Kim hỗ trợ Kim Ngưu trong việc tạo môi trường hẹn hò lý tưởng, mở rộng cơ hội gặp gỡ những người khác phái sẽ càng tăng xác suất thành công cho bạn. Những Kim Ngưu độc thân được kỳ vọng sẽ có những kết quả đầy hứa hẹn trong thời gian tới. 

Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu vốn có thiên hướng sống nội tâm hơn, ít mối quan hệ hơn nhưng lúc này bạn vẫn sẵn sàng mở lòng cho người đặc biệt trong trái tim mình. 

Trước khi nhờ tới sự hỗ trợ của những yếu tố bên ngoài, Kim Ngưu nên cố gắng để cải thiện bản thân, sẵn sàng cho những cơ hội khi chúng ập tới.

Tình yêu của những người đang yêu nhau khá may mắn, đặc biệt những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đây giữa bạn và một nửa của mình sẽ dần dần lắng xuống. Chòm sao Juno sẽ mang lại cho bạn những tín hiệu tốt khuyến khích việc kết hôn, nếu tình trạng mối quan hệ của bạn đủ để bước sang giai đoạn mới thì đừng ngại ngỏ lời cầu hôn vì bạn có khả năng thành công rất cao.

Những ai đang kết hôn có cuộc sống hôn nhân tương đối ngọt ngào, vợ chồng mới hay các cặp vợ chồng lâu năm đều khá hài hòa, cả hai hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong cuộc sống. 

Tử vi 2018 về tình hình sức khỏe cuả cung Kim Ngưu

Bủa vây lấy Kim Ngưu là trách nhiệm và áp lực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Quá nhiều việc phải bận tậm nên nửa đầu năm nay, Kim Ngưu sẽ tiếp tục trong trạng thái mệt mỏi. Bạn tốn rất nhiều năng lượng vào công việc, học tập và bỏ qua việc chăm sóc cơ thể. 

Vào giữa tháng 4 đến đầu tháng 7, bạn bận rộn hơn nữa với công việc cũng như học tập khiến bạn thường xuyên mất ngủ. Năm 2018 của Kim Ngưu, đến tháng 7 sao Kim xuất hiện trong khu vực sức khỏe nhờ đó cơ thể bạn bắt đầu được hồi phục. Tháng này tình hình sức khỏe được xem là tốt nhất trong năm, dó đó cần nắm bắt đề điều chỉnh cho phù hợp. 

Đặc biệt những ai mắc bệnh lâu năm sẽ may mắn tìm được bác sĩ giỏi chữa trị để cơ thể dần được phục hồi. Trong thời điểm thuận lợi này nên chớp lấy cơ hội để tập trung về vấn đề sức khỏe.

Vào ngày 7/8, sao Kim rời khỏi khu vực sức khỏe, Kim Ngưu có nhiều mối quan hệ mới và đi theo đó là những lời mời tiệc tùng, vui chơi, giải trí từ bạn bè, đồng nghệp. Đó là nguyên nhân khiến cho chế độ ăn uống trở nên thiếu kiểm soát, dễ ăn nhiều đồ không tốt cho sức khỏe nên cơ thể sẽ có thể gặp những vấn đề liên quan tới ăn uống.

Tháng 9, sao Thủy ở vị trí sức khỏe của Kim Ngưu, sao Thủy đại diện cho trí tuệ và sự phản chiếu, vì thế nó ảnh hưởng tới hệ thần kinh của bạn. Mặc dù thời gian này khả năng phản ứng, tư duy cải thiện đáng kể, nhưng hay bị đau đầu, mất ngủ và các triệu chứng tương tự khác. Trường hợp nghiêm trọng là bạn có thể bị suy yếu tinh thần, vì thế nên lưu ý nghỉ ngơi đầy đủ nhất có thể.

Xem ra chuyện tình cảm của cung Kim Ngưu phát triển khá tốt trong năm 2018, còn vấn đề sức khỏe thì gặp một số trở ngại nhưng Kim Ngưu vẫn sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

Theo Vietnamnet


Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất