Tử vi 4 ngày 9, 10, 11 và 12/4: 3 con giáp phú quý vô đối, tình tiền đỏ rực, giàu sang bất tận

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp hanh thông, ngồi không cũng rủng rỉnh tài lộc đầy túi.

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất ước mong có thể vui vẻ tìm được người yêu thật lòng. 

Trong 4 ngày ấy, tuổi Tuất vui vẻ khi tìm được công việc phù hợp với khả năng, sự tỉ mỉ của bạn tạo ra nhiều niềm vui.  

Công việc: Người tuổi Tuất công danh có sự cố gắng, tuy nhiên bạn cần nhiều sự thay đổi hơn nữa. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có quá nhiều áp lực, bạn vẫn thong dong tìm người phù hợp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không dễ dàng bỏ qua những cơ hội mới và cần tìm hiểu rõ ràng. 

Sức khỏe: Buổi sáng dành thời gian chạy bộ, bạn muốn cơ thể trở nên khoẻ mạnh. 

Tử vi 4 ngày 9, 10, 11 và 12/4: 3 con giáp phú quý vô đối, tình tiền đỏ rực, giàu sang bất tận-1

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con gà tính tình thường khá thâm trầm, ít bộc lộ cảm xúc. Tuy nhiên, trong công việc, họ cũng là người cứng rắn, kiên cường. Khi gặp khó khăn, trở lực, họ không nản lòng, nhụt chí. Người tuổi Dậu thật thà, ngay thẳng quá đôi khi lại làm tổn thương người khác.

Người tuổi Dậu có sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn. Đây cũng là yếu tố giúp họ ngày một thăng hoa trong sự nghiệp. Nếu làm kinh doanh, người tuổi Dậu nhận được nguồn lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư trước đó. Con giáp này nên suy nghĩ thật kỹ trước những cơ hội đầu tư tiếp theo.

Nếu làm công ăn lương, con giáp này sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ, khích lệ để công việc diễn ra trơn tru, thuận lợi. Nhờ hoàn thành công việc đúng thời hạn, con giáp này được cấp trên tin tưởng, có cơ hội thăng tiến trong tương lai gần.

Đặc biệt, những người tuổi Dậu còn có vận đào hoa vượng. Những người còn độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Trong khi đó những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa nên mặn nồng, thắm thiết.

Tử vi 4 ngày 9, 10, 11 và 12/4: 3 con giáp phú quý vô đối, tình tiền đỏ rực, giàu sang bất tận-2

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/4), tuổi Hợi không tìm được tiếng nói chung với người thân hoặc bạn bè, vì thế dễ rơi vào cảnh cô lập. Con giáp này nên cởi mở hơn trong suy nghĩ để sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người, đồng thời tự suy xét lại bản thân.

Hơn nữa, con giáp này cũng có những mối quan hệ xã giao khá phức tạp. Bản mệnh được khuyên nên gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian nhiều hơn cho người thân, không nên lấy lý do công việc để ra ngoài giao lưu quá nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch bắt tay vào việc gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay, có như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*** Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-4-ngay-lien-tiep-9-10-11-va-12-4-3-con-giap-phu-quy-vo-doi-tinh-tien-do-ruc-giau-sang-bat-tan-hot-vang-hung-bac-664441.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao