Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày 9/7/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tử vi hàng ngày hôm nay cho thấy dù là trong công việc hay trong cuộc sống, người tuổi Tý cũng nên tạo mối quan hệ thân thiết hơn với mọi người xung quanh và cải thiện tình thần làm việc nhóm. Bản thân bạn là người khá sắc bén và nghiêm khắc với bản thân nhưng khi hợp tác làm việc với người khác bạn nên tiết chế điều này vì trí tuệ vượt trội của bạn có thể khiến người khác cảm thấy quá kém cỏi dẫn đến tinh thần làm việc không tích cực.

Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái-1

Trong tình yêu, cả hai bạn đều là người thực tế và sống có nguyên tắc vì thế đôi khi có thể nguyên tắc của người này sẽ xung đột với nguyên tắc của người kia. Vì thế hai bạn nên tôn trọng đối phương cũng như thông cảm cho cái tôi riêng của họ.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Nhìn chung bạn nên bảo vệ sự độc lập của bản thân vì nhờ thế mà sự tự tin của bạn cũng tăng lên đáng kể. Bạn đang trên đà thực hiện được những điều lớn lao trong sự nghiệp nhưng để đến được đích thì bạn còn cần phải dốc hết sức lực và nỗ lực không ngừng nghỉ. Về mặt tình cảm, bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ bất ngờ từ nhiều nguồn khác nhau và điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn tiến triển tốt hơn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

Để có nhiều cơ hội thực hiện được mục tiêu hơn thì bạn cần phải tạo được một hình tượng đẹp về bản thân mình trong lòng người khác. Việc tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và tình yêu có vẻ dễ dàng hơn trong ngày hôm nay. Trong tình cảm, bạn sẽ có cơ hội kết giao với những người có địa vị cao trong xã hội.

Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái-2

Tuổi Mão

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Bạn có khả năng tìm ra tương quan giữa các sự việc, tình huống rất nhanh và điều này sẽ liên quan trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Có thể tuổi Mão sẽ được thăng tiến trong công việc, tuy nhiên cũng cần tránh làm việc quá sức và tạo căng thẳng, áp lực cho bản thân. Với sự quyến rũ toát ra từ khí chất cũng như cách trò chuyện cởi mở, khéo léo và kỹ năng kết bạn và tán tỉnh không phải dạng lừa thì chuyện tình cảm của bạn sẽ lên như diều gặp gió.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu và Tuất

Nhìn chung hôm nay người tuổi Thìn cảm thấy rất khoẻ mạnh cả về thể chất và tinh thần. Trong công việc bạn nên tập trung hơn vì chỉ khi đó bạn mới có thể chú tâm đến từng chi tiết. Còn về chuyện tình cảm cá nhân, bạn nên cân nhắc xem liệu có phải người ấy đang tâng bốc mình hay liệu những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dậu và Tuất

Tuổi Tỵ đang rất nóng lòng chờ đợi những chuyến đi mới. Trong công việc bạn có thể sẽ gặp phải áp lực nhiều hơn ngày thường nhưng cũng không quá khó để bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy có vẻ càng ngày càng tìm được nhiều điểm chung và cảm thấy gắn bó với nhau hơn. Tình yêu sẽ mang lại cho bạn những khoảng thời gian rất tuyệt vời trong ngày.

Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái-3

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hôm nay bản năng nuôi dưỡng của người tuổi Ngọ có vẻ trỗi dậy. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ có cơ hội nối lại liên lạc với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Trong tình yêu thì đôi khi bạn phải chấp nhận rằng trái tim có lí lẽ riêng của nó, dù không phải lúc nào những giận hờn cũng xuất phát từ những lí do chính đáng nhưng chính những điều đó lại là gia vị cho tình yêu thêm màu sắc.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Hôm nay là ngày chứng kiến một vài sự thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bạn. Trong công việc, năng lực và sự khéo léo của bản thân sẽ giúp bạn thành công, dù là gặp những khách hàng khó tính nhất. Trong ngày hôm nay có vẻ người ấy sẽ ngọt ngào hơn thường ngày và dành những bất ngờ nhỏ đáng yêu cho bạn vì thế hãy dành tặng họ những lời khen xứng đáng.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Hãy dạy con tầm quan trọng của việc tiết kiệm và làm tấm gương tốt cho chúng. Có thể người tuổi Thân đang cảm thấy đôi chút chán nản trong công việc nhưng hãy nhớ rằng bạn còn những trách nhiệm phải gánh vác, việc chi tiêu cho sinh hoạt gia đình phải lo và hoá đơn phải thanh toán hàng tháng.

Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái-4

Vì thế nếu có dự định tiêu tiền thì bạn nên ưu tiên những việc quan trọng trước. Trong chuyện tình cảm, hôm nay là ngày mà cả bạn mà người ấy đều dành ưu tiên đặc biệt cho nửa kia của mình, chính vì thế nên hai bạn sẽ cảm thấy gắn bó và mặn nồng hơn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Trong công việc bạn luôn là một người kiên định và cứng rắn, vì thế dù có thế nào cũng đừng chọn thời điểm này để sụp đổ. Có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì cả chuyện công việc lẫn chuyện gia đình. Tuy nhiên hãy biến đau thương thành động lực và đừng buông xuôi. Còn trong tình cảm thì hãy nhớ rằng có hai thứ mà tiền không thể mua được, đó là tình yêu và sự hài hước. Vì thế đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất trong tình yêu.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Đây là lúc để bạn bắt đầu quan tâm và giúp đỡ những người xung quanh nhiều hơn. Bạn đang cần cân nhắc khá nhiều về các khoản đầu tư tài chính vì có vẻ chi phí để thực hiện những dự định mới cũng không nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá sợ hãi hay lo lắng, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những nguồn mình không ngờ tới và giải quyết ổn thoả mọi việc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi 9/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất băn khoăn, tuổi Hợi tình yêu đơm hoa kết trái-5

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và tĩnh tâm một mình. Trong công việc, hãy cân nhắc xem làm thế nào để cải thiện tinh thần làm việc nhóm vì điều đó sẽ giúp bạn biến những thách thức thành lợi thế không chỉ cho bản thân mà còn cả đồng nghiệp nữa. Về tình yêu, hai bạn có vẻ khá hiểu, thông cảm và đồng thuận với nhau trong mọi chuyện. Điều này sẽ khiến mối quan hệ tiến xa hơn và hai người sẽ cùng nhau hiện thực hoá được những ước mơ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất