Tú Vi ám ảnh “bánh tráng” Nhã Phương trong “Quả tim máu”

- “Bánh tráng” Nhã Phương vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Quả tim máu”.

Nổi tiếng từ bộ phim ngắn gây sốt cộng đồng mạng: “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cô nàng “bánh tráng” Nhã Phương được nhiều đạo diễn để mắt đến. Gần đây, cô diễn viên trẻ đã được chọn vào vai nữ chính  trong bộ phim điện ảnh mang tên: “Quả tim máu”.

Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên do Thái Hòa làm đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên ra mắt ở sân khấu kịch Phú Nhuận từ năm 2009. Sau 4 năm, vở kịch này vẫn rất hút khách với các suất chiếu kín khán giả.Và dịp Noel năm nay, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm tác phẩm này trên màn ảnh rộng với bàn tay chế tác tài hoa của đạo diễn Victor Vũ và Thái Hòa.

“Quả tim máu” là câu chuyện kể về người chồng hộ tống cô vợ mới cưới đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi phải báo thù. Bất ngờ, bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui ra một bí ẩn kinh hoàng…

Trong phim, “bánh tráng” Nhã Phương vào vai Linh, người vợ được hiến tim và từ đó bị điều khiển bởi một hồn ma.


 Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính tên Linh.

 Ca sĩ Hoàng Bách vào vai Sơn, chồng Linh. Sơn yêu vợ nhưng vẫn mang nỗi uất hận trong lòng vì mang tiếng "chó chui gầm chạn" do nhà vợ giàu có. Sơn luôn bị ám ảnh kể từ khi vợ chồng anh tình cờ tới thăm nhà ân nhân đã hiến tim cho Linh.


 Hoàng Bách vai Sơn- nhân vật chứa nhiều nỗi uất hận trong lòng.

Ca sĩ, diễn viên trẻ Tú Vi vào vai Phương, cô gái hiến tim cho Linh. Vì chết trong một tai nạn đầy nghi vấn nên linh hồn Phương luôn lẩn khuất đòi được giải oan.


Tú Vi-vai Phương, một cô gái có nhiều oan uất.

Quý Bình vào vai Tâm- chồng của Phương . Sau cái chết của Phương, Tâm vì quá đau khổ nên đã quyết định ở lại gia đình vợ. Anh cố  hoàn thành tâm nguyện của vợ mình, xây dựng và phát triển vườn hoa mà vợ đã đổ nhiều công sức. Vì tình yêu với vợ,  Tâm dám làm những chuyện tày trời.


 Qúy Bình vai người chồng si tình.

Thái Hòa vào vai  Hù, anh chàng người dân tộc nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết.


 Thái Hòa có tình yêu si mê với Tú Vi trong phim.

NSƯT Kim Xuân trong vai bà Lê, mẹ Phương. Đau khổ đến tột cùng vì mất đi đứa con gái duy nhất, khi tìm được hình ảnh của Phương lúc Linh xuất hiện, bà cảm thấy rất ấm áp và coi cô như con gái mình.


NSƯT Kim Xuân vai bà mẹ yêu con hết mực.

Mặc dù lấy cảm hứng từ vở kịch “Quả tim máu” nhưng bộ phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ là một câu chuyện khác hoàn toàn với vở kịch, đặc biệt với kết cục không thể đoán trước. Đạo diễn cho biết “Quả tim máu” là một bộ phim ly kỳ, huyền bí mang đậm phong cách của Victor Vũ, nhưng lại có nét duyên mới mẻ với diễn xuất của danh hài Thái Hòa.


 Đạo diễn Victor Vũ trên phim trường “Quả tim máu” .

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của phim:




















Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất