Tú Vi bảo vệ chồng khi Văn Anh bị chỉ trích 'để vợ vừa sinh con đã phải ăn cơm hộp'

"Cơm chả ngon, mua ở chỗ uy tín, không phải lề đường bụi bặm và quan trọng là Vi thích ăn, cũng không dầu mỡ nên không có gì là không tốt", Tú Vi thanh minh khi Văn Anh bị chỉ trích để vợ ăn cơm hộp lúc mới sinh con.

Hôm 2/4 vừa qua, Văn Anh báo thông báo tin vui bà xã Tú Vi hạ sinh con gái đầu lòng. "Chào thế giới! Bé Cún đã có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất. Yêu hai mẹ con lắm. Giờ, tôi thật sự là ông ba bỉm sữa rồi. Tôi xin cám ơn các cô chú, anh chị, các bạn đã chúc mừng đến gia đình Cún ạ. Ngày hạnh phúc - 2/4/2018", Văn Anh dâng tràn cảm xúc.

Hạnh phúc khi được lên chức bố, nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ khoảnh khắc yêu thương bên vợ con. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1984 còn bật mí bữa cơm của bà xã sau sinh tại bệnh viện. Đăng tải hình ảnh hai vợ chồng ngồi bên bàn ăn, Văn Anh động viên mẹ của con gái: "Ngày hạnh phúc trong chuỗi ngày hạnh phúc. Mẹ Cún giỏi lắm, ráng lên nha mẹ Cún".

Ngay khi chia sẻ, bữa cơm chuẩn bị cho sản phụ sau sinh của ông xã Tú Vi đã vấp phải lời chỉ trích. Bị soi để vợ ăn cơm hộp khi vừa mới sinh con, Văn Anh phân trần: "Cơm ngon nhất Sài Gòn. Món Vi yêu thích đó. Không phải cơm hộp bình thường đâu, các bạn an tâm ạ".

Thấy bố của con gái bị chỉ trích, nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua đã lên tiếng bảo vệ chồng. "Cơm chả rất ngon, ông xã mua ở chỗ uy tín, không phải lề đường bụi bặm và quan trọng là Vi thích ăn, cũng không dầu mỡ nên không có gì là không tốt. Cảm ơn mọi người quan tâm", Tú Vi thanh minh cho ông xã.

Cách đây 1 ngày, ngôi sao Một thời ta đuổi bóng đã bày tỏ lòng cảm kích trước tấm lòng của ông xã Văn Anh trong thời gian qua. "Cảm ơn vì tình yêu của anh mà có thể làm cho em mạnh mẽ hơn. Mấy hôm nay vừa chăm vợ sau mổ, vừa chăm con, chồng học thay tã, quấn khăn và bồng con. Anh đã chạy qua chạy lại, lấy này lấy kia cho vợ, cho con, cũng không phải vì chồng làm được những gì, mà là vì cách chồng làm những điều đó, đau đớn gì vợ cũng thấy đáng. Anh là tình yêu, là bạn, là chồng, là cuộc sống của tôi và là cha của con tôi", Tú Vi khen bạn đời.

Ngôn tình của Tú Vi dành cho ông xã đã nhận được nhiều lời tán dương. Trong số đó, bình luận của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chú ý đặc biệt. "Văn Anh đúng là mẫu ông chồng rồi. Bình yên là nhất đúng không em. Chúc cả gia đình hạnh phúc em nhé", giọng ca Cả một trời thương nhớ bày tỏ.

Gửi lời cảm ơn tới người thân bạn bè đã dành lời chúc mừng tình yêu và sự quan tâm tới gia đình, Tú Vi cũng bật mí thêm về tình hình sức khỏe của cô trong 3 ngày ở cữ. Theo bà xã Văn Anh cho biết, do thai nhi ngôi mông nên các bác sĩ đã chỉ định cô đẻ mổ. Sức khỏe của hai mẹ con đều tốt. Tuy nhiên nữ diễn viên ăn uống vẫn thất thường chứ chưa được ngon miệng. Hiện tại, cô đang tập đi nhưng vết mổ vẫn còn đau nên phải gắng lết từng bước.

"Vì em bé ngôi mông nên bác sĩ chỉ định mổ nha các mẹ. Hôm nay thì em ăn được nhiều, hôm qua lại không ăn được gì. Vi đang tập đi lại lết từng bước thôi, đau kinh khủng...", Tú Vi cho hay.


Tú Vi rạng rỡ sau sinh
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-bao-ve-chong-khi-van-anh-bi-chi-trich-de-vo-vua-sinh-con-da-phai-an-com-hop-n-150444.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao