Tử vi chủ nhật ngày 17/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhé, tiền bạc, tình duyên thế nào?

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay cuối tuần nên có vẻ Bạch Dương rất khởi sắc. Một ngày tự do, không phải đi là nên bạn cảm thấy thư thái vô cùng. Ra ngoài, bạn ăn mặc đẹp, nhìn phóng khoáng, thu hút người khác. Bạn tự tin giao tiếp với tất cả mọi người và luôn nở nụ cười trên môi.

Về các mối quan hệ của Bạch Dương cũng khá là phức tạp. Bạn có không ít người yêu thương nhưng cũng không ít người ghen ăn tức ở khó chịu với bạn. Hãy xem lại các mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 17/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Có việc quan trọng, ngoài quyết đoán, hãy tư vấn ý kiến của người thân đặc biệt là bố mẹ và người yêu. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần sửa ngay tính tin người một cách quá dễ dàng. Bạn đang bị kẻ xấu lợi dụng, sẽ làm hỏng mọi chuyện của bạn. Thế nên, ngay từ hôm nay, bạn nên quan tâm tới mình hơn chút nhé. Các mối quan hệ cũng cần xem xét, đừng dễ dãi kết thân với một ai đó.
Một ngày cuối tuần thảnh thơi là bạn nên tìm một chốn nào đó bình yên để đi dã ngoại, cũng có thể nghỉ ngơi cùng gia đình và gạt bỏ mọi thị phi, mặc kệ công việc đi nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngập đầu nên ngay cả cuối tuần tưởng đươc nghỉ ngơi, bạn lại phải lao vào làm việc khiến bạn ức chế vô cùng. Có lúc Song Ngư còn muốn buông bỏ, định nghỉ việc để không phải chịu cảnh cấp trên gây áp lực, ngủ không được ngon giấc. Nhưng hãy bình tĩnh suy nghĩ lại nhé, vì công việc nào cũng có áp lực mà thôi.\

Chính vì công việc bận bịu nên bạn và người yêu không gặp nhau được thường xuyên. May thay, bạn có một người yêu rất tâm lý, hiêu cho bạn, cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. 

Cố gắng phân bổ thời gian và công việc để cả hai có những ngày tháng hạnh phúc nhé. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Cự Giải là cung may mắn nhất ngày hôm nay. Hôm nay bạn sẽ trúng các giải thưởng vui như bốc thăm may mắn hay tham gia các trò khuyến mãi sẽ nhận giải cao.

Cự Giải vốn là người thông minh, vui vẻ, tham gia các hoạt động tích cực nên cuối tuần bạn cũng không nghỉ ngơi mà chỉ thích ngao du cùng bạn bè.
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang trên đà phát triển. Bạn cần nghiêm túc hơn với mối quan hệ này bởi đây là người vô cùng hiểu và phù hợp với bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần bỏ tính bảo thủ, cố chấp và kênh kiệu của mình đi thì mới lấy lòng được người khác. Đừng cứ khư khư một mình giữ quan điểm riêng mình sẽ khiến tập thể cảm thấy khó chịu. Nếu bạn làm việc nhóm, sẽ chẳng ai muốn chung nhóm với bạn đâu. 

Tử vi chủ nhật ngày 17/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện không tốt, cả hai thường xuyên mâu thuẫn, bất đồng. Bạn bảo thủ, không chịu nhường ai lại hay cáu giận lung tung, chính đặc điểm này khiến cho đối phương cảm thấy dần chán bạn. Nếu không nghiêm chỉnh, mối quan hệ này sớm đi đến hồi kết. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được cho là người ngoại giao giỏi, ăn nói khéo léo. Tài năng này của bạn đã giúp ích bạn nhiều trong các mối quan hệ, thúc đẩy công việc của bạn. 
Vậy nên, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho Xử Nữ là chịu khó ra ngoài, gặp gỡ các bạn mới, tạo dựng mối quan hệ nhé. 

Tình cảm của bạn và người thân cũng rất tốt, ai cũng yêu thương bạn rất nhiều. Có thể, tình yêu chưa đến là vì bạn chưa thực sự rung động trước ai, chứ nhiều người theo đuổi bạn lắm đó, hãy một lần nhìn xung quanh để chọn nghiêm túc xem sao nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày cuối tuần được nghỉ ngơi, vậy mà gần như tâm trạng của Thiên Bình không vui chút nào, bạn cứ cảm thấy mông lung, vô định. Có lẽ vì bạn lo lắng cho tương lai, tiền bạc, người yêu. Chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi Thiên Bình nhé, suy nghĩ nhiều sẽ bị già đó.

Tiền bạc là điều phải nhắc nhở bạn ngày hôm nay. Không nên cho ai vay tiền, cũng đừng mang quá nhiều ra ngoài cẩn thận kẻ gian móc túi. 

Các mối quan hệ của bạn cũng không thực sự tốt. Hôm nay bạn và người ấy có mâu thuẫn nhỏ nhưng lại thành chuyện lớn vì chẳng ai muốn làm lành với ai. Cố gắng tiết chế cảm xúc, cần phải có một người nhịn thì mối quan hệ mới bền lâu nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lâu nay Bọ Cạp vô cùng xông xáo trong các mối quan hệ xã hội, kể cả các cuộc gặp gỡ quan trọng, sếp cũng cử bạn đi cùng, có lúc phải uống một vài chén rượu. Nên hôm nay bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì chuyện ấy. Bạn muốn được nghỉ ngơi, dành thời gian bên gia đình. Vậy thì hãy dành trọn ngày hôm nay, chưa đủ thì xin nghỉ phép thêm nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tốt. Đây thực sự là một người rất phù hợp với bạn đó Bọ Cạp nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã và người ấy có chút trục trặc nhỏ khiến bạn chán nản, mệt mỏi vô cùng. Nhưng ngay sau đó, bạn lại nhận được lời xin lỗi từ người kia bị họ hiểu rằng, bạn luôn yêu thương họ hết lòng. 

Tử vi chủ nhật ngày 17/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Tuy bạn đã được làm lành nhưng từ nay về sau, khi cư xử, bạn cũng nên nhẹ nhàng, nín nhịn, tình cảm một chút nhé.

Tối nay có thể là một ngày đặc biệt, người ấy sẽ mời bạn đi ăn ở một nơi lãng mạn và sang chảnh đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay dù có rảnh rỗi Ma kết cũng không nên tụ tập bạn bè hãy dành thời gian cho người ấy vì lâu lắm rồi bạn vì bạn bè mà quên mất người yêu. Nếu cứ tiếp tục như vậy mãi, người yêu sẽ nghĩ bạn không yêu họ thật lòng đó.

Chuyện tiền bạc cũng khá là rủng rỉnh. Vậy thì còn ngại gì mà không chủ động mời người ấy một bữa ăn thịnh soạn đi nhỉ. Công việc cũng đang trên đà phát triển, cuối năm rồi, bạn nhất định sẽ được thưởng to vì bạn luôn nhận được sự đánh giá rất cao của sếp đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người vô cùng trách nhiệm với công việc, ngay cả ngày nghỉ, chỉ cần sếp có lời nhờ là bạn không bao giờ tìm kiếm lý do để từ chối. Hôm nay, Bảo Bình cũng vậy, thế nên, bạn được sếp trọng dụng và đánh giá rất cao. Trong tương lai, có thể bạn sẽ được thăng quan tiến chức đó.

Tuy nhiên, chính vì bạn được sếp ưu ái nên những đồng nghiệp không thích bạn cho lắm, chính là họ ghen ăn tức ở, khó chịu với bạn mà thôi. 

Tử vi chủ nhật ngày 17/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Nhưng Bảo Bình đừng sợ, cứ sống đúng bản chất, vui vẻ, nhiệt tình giúp người khác, hòa đồng với tất cả và không kênh kiệu, họ sẽ hiểu bạn là người thế nào sớm thôi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay nên có một ngày cuối tuần đúng nghĩa, ở nhà nghỉ ngơi, vui vẻ cùng bố mẹ, hoặc là đi cà phê thảnh thơi, nói chuyện tám cùng với người bạn tri kỉ nhé. Lâu rồi bạn quên mất những người bạn luôn đồng hành cùng mình đó. Công việc nhiều nhưng hãy gác lại đi, đừng ham quá rồi mệt thân.

Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ người đã âm thầm thích bạn từ lâu. Nhận quà của người ta thì nhớ cho người ta một cái hẹn đi nhé. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-16122017-n-141633.html

Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất