Tử vi Chủ nhật ngày 18/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi dự báo gì về tình duyên, công việc, tiền bạc, vận may của 12 con giáp trong ngày chủ nhật 18/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày cuối tuần vui vẻ thuận lợi. Bạn không phải đi làm, chỉ nằm dài ở nhà xem phim và hưởng thụ cuộc sống thảnh thơi khi thoát khỏi công việc bề bộn. Là người sống vô tư lạc quan nên chẳng có gì là khó khăn với bạn cả trong công việc và cuộc sống.

Chỉ là nhắc nhở tuổi Tý về vấn đề tiêu tiền. Kiếm được nhiều tiền nhưng bạn cũng đang tiêu pha quá đáng. Nếu không tiết chế thì chẳng mấy chốc tiền trong túi không cánh mà bay.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân phù trợ nên dù gặp việc khó khăn ban cũng vượt qua một cách nhanh chóng. Những người đang có tình yêu được sống trong hạnh phúc ngọt ngào. Người chưa có người yêu còn mải miết đi tìm nhưng đừng nóng vội nhé.

Chuyện tiền bạc thoải mái chi tiêu, bạn không cần phải quá lo lắng về túi tiền của mình đâu nhé. Nếu ngày hôm nay bạn không muốn đi chơi thì nên từ chối vài lời mời của bạn bè. Cái gì cũng cả nể chỉ làm mệt bản thân mà thôi.

TUỔI DẦN

Dù cuối tuần nhưng tuổi Dần luôn hăng say hết mình với công việc. Bạn chưa bao giờ khiến cấp trên thất vọng về tin thần, trí tuệ và kể cả trách nhiệm của bạn. Thế nên vị trí quan trọng trong công việc không thể không nhắm tới bạn.Tình hình sức khỏe không ổn định vì bạn quá hăng say làm việc. Điều nhắc nhở bạn là phải ăn uống, tẩm bổ và có chế độ tập luyện thể dục thể thao nhé.

Những ai có gia đình rồi thì nên dành chút thời gian quan tâm tới người ấy. Đi ra ngoài chơi, ăn uống là một gợi ý tốt đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm của tuổi Mão ngày hôm nay. Vì bất đồng một số quan điểm nên hai người có chút cãi vã không thể nào hóa giải làm cho ngày chủ nhật cực kì ảm đạm. Kế hoạch của bạn bị lùi lại toàn bộ vì chuyện này.

Những ai đã có gia đình cũng có chút trục trặc vì có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của cả hai. Nên cân nhắc chuyện này và cần có cuộc nói chuyện nghiêm túc nếu không cả hai sẽ rạn nứt đó.

Công việc không như ý. Dù là người cuối tuần nhưng sếp lại giao nhiệm vụ quan trọng mà bạn không đảm nhiệm được khiến sếp khó chịu và đổ cho bạn tội lười làm bạn hết sức đau lòng.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn ngày chủ nhật cũng không ngại làm việc. Số công việc sếp giao bạn đã hoàn thành trước dự định nên được sếp khen ngợi rất nhiều nhé.

Tiền bạc không nhiều. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu và làm ăn nghiêm túc nhé. Nếu cứ chỉ làm công ăn lương mà lại tiêu pha ở mức như bạn thì chẳng mấy chốc tiền không còn một xu đâu.

Chuyện tình cảm cũng không phải là lúc tốt cho bạn tìm kiếm một nửa của mình. Hãy cứ vui vẻ chờ cho nó tự tìm đến mình nhé. 

TUỔI TỴ

Công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào là điều mà tử vi 12 con giáp gửi tới bạn trong ngày hôm nay. Cuối tuần nhận tin vui được thưởng nóng và có khoản thu nhập thêm vô cùng lớn nên bạn đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng người thân. Ai cũng phải khen ngợi sự vui vẻ, hòa đồng của bạn.

Tuy nhiên gần đây bạn rất lơ là sức khỏe. Ăn uống không có tổ chức, sinh hoạt giờ giấc lung tung làm cho dạ dày bạn bị đau. Hãy cân đối lại thời gian nhé. Nếu không bạn sẽ bị bệnh nặng đó.

TUỔI NGỌ

Công việc có chút khó khăn nhưng tuổi Ngọ ngay lập tức giải quyết được nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp tốt. Bạn cần trân trọng các mối quan hệ ở công sở nhé vì họ luôn là người hỗ trợ bạn lúc bạn có trục trặc.

Tình yêu hôm nay không nở hoa. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nên bạn cần phải xuống nước thì mối quan hệ mới êm xuôi được. Sức khỏe ôn định, không phải nhắc nhở nhiều về giờ giấc sinh hoạt, thể dục vì bạn là người cực kì quan tâm vấn đề sức khỏe. Chỉ là tránh đi ra ngoài buổi tối và đi đường xa bằng xe máy nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có nhiều quyết định quan trọng trong công việc đòi hỏi bạn phải quyết đoán, tự tin hơn nữa. Sự thiếu tự tin trong công việc khiến người ấy không cảm thấy bạn là người có năng lực thực sự. Đừng mải mê làm ăn riêng mà quên nhiệm vụ của mình nhé.

Tình cảm của tuổi Mùi cực kì tốt. Bạn tìm được một người hết sức yêu thương và quan tâm ủng hộ bạn. Bạn cần phải biết đây là người khó tìm nên nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy tiến hành đi nhé. Đưa người ấy về ra mắt gia đình là cách giải quyết trước mắt.

TUỔI THÂN

Công việc của tuổi Thân ngày hôm nay dù là ngày nghỉ cũng có chút khó khăn. Bạn cần phải có thái độ tích cực hơn với nhiệm vụ sếp giao nhé. Đừng vì ngày nghỉ mà thoái thác trách nhiệm.

Ngày hôm nay là một ngày tốt để bạn và người ấy hâm nóng tình cảm nếu không sẽ làm cho tình cảm rạn nứt đó. Bạn đang có chút hiểu lầm thậm chí nghi ngờ mà không thể nào giải quyết ngay được. Cần có thời gian để hiểu nhau hơn. Cố gắng chăm sóc bản thân mình hơn một chút nhé. Đừng vì buồn phiền mà lơ là bản thân nhé.

TUỔI DẬU

Một ngày chủ nhật đầy may mắn với người tuổi Dậu. Người bạn cũ lâu không gặp tự nhiên liên lạc làm bạn vui vô cùng. Bạn luôn trân trọng tình thân nên bạn bè cũng không loại trừ. 

Cố gắng tập trung hơn trong công việc đặc biệt là việc kinh doanh nhé. Bạn có nhiều lợi nhuận với công việc làm thêm này. Nếu phát huy tốt nguồn thu còn lớn hơn cả công việc chính đó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay cẩn thận hao hụt tiền bạc và nhớ là không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay đâu nhé.Công việc cuối tuần hanh thông, thuận lợi vì bạn đã vô cùng nhiệt tình chuẩn bị nhiệm vụ mới sếp giao.

Tuổi Tuất phải sửa ngay tính nhẹ dạ cả tin của mình đi nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì chỉ có bạn thân mình thiệt mà thôi. Tình hình tài chính khá là khả quan nhưng cũng nên tiết kiệm một chút. Ăn uốn ngủ nghỉ thoải mái nhé tuổi Tuất. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay sẽ nhận được món quà quý giá từ người ấy khiến bạn vô cùng vui. Sếp còn vô cùng khen ngợi bạn có trách nhiệm trong công việc. Niềm vui nhân đôi là điều mà chính bạn cũng không nghĩ đến.

Dù công việc có chút áp lực thì bạn cũng phải cố gắng. Chẳng có điều gì dễ dàng mà lại có thu nhập tốt, thành quả cao đâu nhé. Tình hình tài chính cũng nên có chế độ hợp lý trong việc mua sắm. Mua quá nhiều làm bạn cạn tiền lúc cần lại không biết vay ai. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-1832018-cua-12-con-giap-n-148928.html

tuổi tị Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao