Tử vi Chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp ngày 20/5/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Vận tài lộc của tuổi Tý ngày hôm nay không thực sự tốt nhưng đừng buồn. Thật may hôm nay là ngày nghỉ nên bạn chỉ cần ở nhà bật điều hòa xem tivi là được thôi mà.

Tình hình tài chính có chút biến động, bạn phải chi tiêu hơi nhiều. Không nên bận tâm đâu nhé vì thời gian tới sẽ có cơ hội kiếm tiền.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu cuối tuần may mắn, dự đoán công việc thuận lợi và những vấn đề liên quan tài chính cũng rất khá. 12 con giáp chúc mừng bạn vì đường tình duyên tốt, tinh thần vui vẻ, gia đình sống thoải mái bên nhau. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay quá may mắn vì tài lộc đầy nhà, tình duyên thịnh vượng. Xung quanh bạn luôn có những người hết sức yêu thương, chiều chuộng. Hãy tận dụng điều này và phát triển bản thân hơn nữa nhé.

Tiền tài có nhiều thì cũng phải có ý thức tiết kiệm. Tuổi Dần là chúa tiêu hoang đó. Nếu cứ không biết giữ tiền thì bạn sẽ chẳng có khoản nào phòng thân đâu. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão ngày hôm nay không nên xen vào những chuyện đám đông. 12 con giáp nhắc nhở bạn về việc sẽ gặp phải thị phi trong các cuộc nói chuyện đó.

Tối nay nên đi đâu đó chơi cùng với bạn bè để cho khuây khỏa nhé. Thời gian gần đây bạn đã gặp rất nhiều điều không vui rồi đó. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, tiền bạc cũng dồi dào. Chỉ là sức khỏe của bạn gần đây không được tốt, ảnh hưởng xấu tới tinh thần của mình.

Tiếp tục thể dục thể theo là lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn. Lười biếng sẽ hại thân. Và cũng nhắc nhở bạn không nên tin tưởng bạn bè quá nhé, có nhiều kẻ không ưa bạn mà đâm sau lưng đấy.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được dự báo tài lộc đầy nhà đặc biệt là với người làm kinh doanh. Đơn hàng đầy túi nên bạn rất hào hứng với công việc này. Nhớ là phải chăm chỉ chịu khó thì thành quả sẽ dồi dào hơn nhé.

Chỉ là tình duyên có chút trục trặc, không như ý, cả hai đang có nhiều hiểu lầm dẫn tới những mâu thuẫn lớn. Việc này thực sự không nên chút nào. Để lâu tình cảm sẽ rạn nứt đó.

TUỔI NGỌ

Thu nhập tài chính ổn định, tuổi Ngọ không còn phải băn khoăn chuyện tiền nong. Nhưng tính tình không thoải mái, bảo thủ của bạn cũng là rào cản khiến bạn khó tiến xa hơn trong công việc đó. Cần xem lại thái độ của mình với đồng nghiệp và những người xung quanh đi nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân chính 12 con giáp chỉ ra cho bạn chính là tính tình quá thẳng thắn, ăn nói không khéo léo khiến người khác khó chịu khi đối diện bạn. Cần phải xem lại thái độ của mình ngay nhé.

Công việc tốt, bạn đang có cơ hội thăng tiến vì năng lực cao và được lòng cấp trên vì trách nhiệm và kỉ cương. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cuối tuần không muốn nghỉ ngơi mà còn mang cả đống công việc về nhà. Là người có trách nhiệm nên lúc nào bạn cũng được sếp đánh giá cao. 

Tình yêu đối với bạn không có gì là quan trọng, bạn thực sự coi công việc hơn tất cả. Đã đến lúc cần thay đổi suy nghĩ rồi nhé tuổi Thân. Gia đình mới là điều mà bạn cần quan tâm nhất bên cạnh công việc, kiếm tiền. 

TUỔI DẬU

Công việc tiến triển, tuổi dậu có nhiều tin vui về tiền bạc nhưng vấn đề sức khỏe thực sự đáng báo động. Bạn đang quá đam mê các cuộc vui bên ngoài để sức khỏe xuống dốc. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà tinh thần kiệt quệ đâu nhé. 

Cần phải biết mình là ai, đi đến đâu cũng ăn nói bỗ bã sẽ mất hết niềm tin đó. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được 12 con giáp cảnh báo hôm nay có vận thị phi, có tiểu nhân hãm hại. Nếu có ai đó mời bạn dự tiệc hay ăn tối thì nên từ chối nhé. Đây không phải là dịp tốt để mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm bạn bè đâu.

Tình hình tài chính ổn định, thích thì cứ tự mình đi mua sắm hoặc rủ người bạn tri kỉ đi cùng là đủ. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi thật may mắn vì hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, mọi thứ như ý. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì vị trí tốt có thể sẽ về tay bạn đó.

Ngày cuối tuần tự thưởng cho mình kì nghỉ gần bên gia đình đi nhé. Đừng có tham công tiếc việc quá rồi người ấy lại chán bạn. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-2052018-cua-12-con-giap-n-154380.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất