Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân nên giữ bí mật, tuổi Dậu phân vân

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp Chủ nhật ngày 21/10/2018 nhé!

Tuổi Tý

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Một cái ổ gà trên đường cũng chỉ là một cái ổ gà, xe bạn sẽ bị xóc nảy lên nhưng chỉ trong vài giây là bạn đã vượt qua nó. Những khó khăn trong cuộc sống cũng vậy, tất cả chỉ là tạm thời và nhiệm vụ của bạn là không thể bản thân mình gục ngã.

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân nên giữ bí mật, tuổi Dậu phân vân-1

Trong công việc, tuổi Tý không nên đốt cháy giai đoạn mà hãy bình tĩnh làm từng việc một. Hãy tập trung làm tốt từng bước một và nỗ lực của bạn sẽ được nhìn nhận và đánh giá một cách đúng đắn. Trong chuyện tình cảm, đừng cố tỏ ra bạn rất yêu thương và quan tâm đến người ấy nếu như bạn không thực sự cảm thấy như vậy vì điều đó sẽ chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn đi vào bế tắc mà thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Hãy tin vào sự chỉ đường của vũ trụ, chắc chắn bạn đang đi con đường đúng đắn. Trong công việc, năng lực, sự kiên định và chắc chắn của bạn sẽ tạo ưu thế cho bạn trong mắt cấp trên. Có thể tuổi Sửu sẽ được giao phó những trọng trách mới ở những dự án đầy triển vọng, tuy nhiên bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần để ứng phó với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy phân vân thì hãy hỏi ý kiến đối phương để được hỗ trợ. Người ấy sẽ rất vui vì bạn đang chia sẻ cuộc sống và những mối bận tâm của mình với họ đấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tuổi Dần hôm nay được bạn bè hỗ trợ về kinh tế khá nhiều trong thời gian gần đây nhưng hãy nhớ đừng tiêu pha linh tinh nếu không muốn nợ như chúa chổm. Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu một công việc, hãy hoãn việc đó đến ngày kia.

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân nên giữ bí mật, tuổi Dậu phân vân-2

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần cảm thấy rất căng thẳng về những vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống. Tuy nhiên việc đó không giải quyết vấn đề gì cả, thay vì ngồi đấy mà băn khoăn thì hãy nghĩ cách làm thế nào để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mão đã trì hoãn một việc gì đó khá lâu rồi và đã đến lúc bạn đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt đối với cuộc sống của mình. Trong công việc, có vẻ vấn đề cá nhân của một ai đó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của người tuổi Mão. Dù biết rằng bạn rất chia sẻ với người ấy về vấn đề họ đang gặp phải nhưng cũng hãy cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

Có vẻ quan điểm của tuổi Mão trong tình yêu đã thay đổi đôi chút. Bây giờ bạn không quá quan tâm đến những điều bất ngờ và những sự lãng mạn nhất thời mà chú trọng hơn vào những điều mang lại tính bền vững cho mối quan hệ này.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Trong số bạn bè thì tuổi Thìn là người có khả năng thích nghi tốt nhất với những thay đổi trong cuộc sống. Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay, nhờ thế bạn cũng có thêm kinh phí để lo liệu một số việc quan trọng.

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân nên giữ bí mật, tuổi Dậu phân vân-3

Về mặt tình cảm, khi một trong hai người trở nên mạnh mẽ hơn thì mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ mạnh mẽ hơn. Vậy nên mới nói, tình yêu chỉ có thể phát triển khi hai người không ngừng khám phá và cùng nhau trưởng thành.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Tuổi Tỵ hãy tạm biệt mọi ưu phiền trong ngày hôm nay. Đã đến lúc bạn bắt đầu sống một cuộc sống thú vị, thanh thản hơn bởi khi đó vũ trụ cũng sẽ trả lời bạn bằng những điều tốt đẹp hơn. Trong công việc, hôm nay là thời điểm tuổi Tỵ nên nối lại quan hệ với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ vì điều đó sẽ có ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy thấu hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn và nhờ thế mà mối quan hệ của hai bạn cũng được cải thiện tương đối.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tuổi Ngọ hãy tận hưởng ngày hôm nay cùng với một người bạn nào đó. Chắc chắn đó là người có thể kéo bạn trở lại hiện thực khi bạn mơ mộng tới những điều quá xa tầm với. Trong công việc, tuổi Ngọ cần làm việc hiệu quả hơn, nghiên cứu sâu hơn, thu thập nhiều thông tin chính xác hơn trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Về mặt tình cảm, đừng để bản thân bị những mong muốn tầm thường cuốn đi. Bản thân bạn là người biết rõ hơn ai hết bạn cần một mối quan hệ ổn định với một người có những nét tính cách tương đồng với bạn.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Một người bạn nào đó sẽ đưa ra một quan điểm hoàn toàn khác biệt về vấn đề bạn đang suy nghĩ và khiến cho tuổi Mùi đã băn khoăn nay càng băn khoăn hơn. Mối quan hệ của bạn và một người đồng nghiệp đang chuyển sang một giai đoạn mới, vì thế mà việc giao tiếp giữa hai người có thể sẽ gặp phải một chút trở ngại, gượng gạo trong thời gian đầu.

Tử vi Chủ nhật ngày 21/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thân nên giữ bí mật, tuổi Dậu phân vân-4

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn và người ấy sẽ có cơ hội trồng lại một cái cây, nuôi lại một hi vọng tưởng như đã từng vô phương cứu chữa trong quá khứ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp khuyên Tuổi Thân hãy ngăn chặn ham muốn được tiết lộ một bí mật nào đó với người xung quanh, nếu không thì sau này bạn sẽ phải hối hận vì hành động thiếu suy nghĩ đó đấy. Trong công việc, đây là thời điểm rất thuận lợi để bạn đưa ra những quyết định về mặt tài chính và thực hiện những giao dịch có lợi.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân còn độc thân rất có thể sẽ tìm thấy ý trung nhân trong số những bạn bè thân thiết của mình.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Nếu như bạn cảm thấy phân vân giữa hai môi trường: một cái ấm áp, mềm mại, quen thuộc và một cái xa lạ, đáng sợ, đầy thách thức thì hãy mạnh dạn lựa chọn dấn thân vào con đường thứ hai. Rất có thể nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều khám phá thú vị.

Trong công việc, cách duy nhất để bạn thể hiện bản thân mình chính là qua những việc bạn làm và cách bạn làm những việc đó. Vậy nên hãy cống hiến hết mình và đừng cố tách biệt công việc và cuộc sống, nếu làm được như vậy thì bạn sẽ thấy cuộc sống của mình hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu nên cởi mở hơn và dành nhiều thời gian, tiền bạc hơn để có thể giúp người khác thực hiện được mong muốn của họ. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về bản thân mình sẽ nhận lại được nhiều hơn rất nhiều những gì mình đã rộng lượng cho đi.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Có vẻ trong thời điểm hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả nhận lại càng nghèo nàn bấy nhiêu. Điều đó cũng khiến tuổi Tuất xuống tinh thần rất nhiều. Trong công việc, nếu bạn theo chủ nghĩa làm việc cá nhân thay vì làm việc nhóm thì chắc chắn trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp phải rất nhiều phiền phức đấy. Trong những trường hợp như vậy thì hãy thật kiên nhẫn để giải quyết vấn đề ổn thỏa nhất có thể.

Có quá nhiều vấn đề diễn ra trong cả công việc lẫn cuộc sống của người tuổi Tuất khiến bạn thật sự lặn ngụp trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình mà không tìm được lối thoát.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Hãy lắng nghe và cởi mở hơn trong suy nghĩ. Trong công việc, nếu bạn cảm thấy mình có thể làm tốt việc này hơn người khác thì hãy mạnh dạn nhận trách nhiệm về mình và thể hiện bản thân thật tốt.

Chuyện tình cảm mang lại rất nhiều cảm xúc và năng lượng tích cực cho tuổi Hợi. Có thể nói đó là cứu cánh cho bạn trong những thời điểm bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Đời sống & Pháp lý


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao