Tử vi Chủ nhật ngày 29/10/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình có mối quan hệ mới, vậy nên hãy bắt đầu ngày mới bằng một bộ đồ đẹp và hấp dẫn. Bạn có thể sẽ tìm được tình yêu đích thực từ đây đó.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay rất chăm chỉ, dường như bạn có chuyện gì đó không vui nên tìm quên vào công việc. Điều này không những khiến bạn mệt mỏi mà công việc cũng không thực sự hiệu quả. Nếu muốn bản thân vui vẻ, thoải mái thì tốt nhất, nên gác lại mọi việc và tận dụng thời gian thư giãn ngày cuối tuần nhé.

Nên đặt ra cho mình mục tiêu rõ ràng để phấn đấu trong tương lai chứ đừng làm việc một cách thiếu tổ chức và khoa học. Ngày hôm nay sức khỏe của bạn không thực sự được tốt. Hãy cố gắng tập thể dục, vui vẻ bên bạn bè nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/10/2017: 1 và 8

KIM NGƯU (21/3 – 19/4)

Kim Ngưu tính tình ôn hòa, vui vẻ nên được nhiều người quý mến. Bạn là một người vô cùng quan trọng trong mắt đồng nghiệp để họ học hỏi cả về tinh thần lẫn kiến thức.

Cố gắng là tấm gương tốt, chứng minh năng lực thật sự của bản thân để sau này sẽ có bước tiến tốt trong tương lai nhé.
Tiền bạc nên tiết kiệm, vì thời gian tới, bạn sẽ có một kế hoạch lớn đầu tư kinh doanh cần đến tiền. Cố gắng lên Kim Ngưu nhé, tương lai rộng mở đang chờ đợi bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/10/2017: 3 và 7

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tính tình Song Tử nóng vội làm hỏng việc lớn nên không được nhiều người tín nhiệm. Ngay từ bây giờ, dù với bất cứ hoàn cảnh nào, hãy lắng nghe ý kiến của người khác và đưa ra những quyết định sau khi đã tham vấn ý kiến. Đừng có tự mình làm việc gì quan trọng vì bạn chưa đủ sức để quyết định đâu.

Bạn là người sáng nắng chiều mưa, thay đổi tâm trạng liên tục. Nên điều quan trọng nhất là phải xác định được đúng tình cảm của mình, dứt khoát với những chuyện chưa đâu vào đâu nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/10/2017: 2 và 9

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nhút nhát nên đây sẽ là điểm yếu của bạn. Bạn sẽ không thể nào tốt hơn được nếu mãi sợ hãi đám đông. Về nhà, tự tập đứng trước đám đông, thuyết trình để bản thân mình vững vàng hơn nhé. 

Bạn không có nhiều tiền nhưng lại luôn tiêu pha quá đà, khiến cho kinh tế lúc nào cũng khó khăn. Hãy xác định rõ mục tiêu cuộc sống, việc gì cần thì nên làm, không thì phải tiết kiệm để tích trữ cho tương lai. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/10/2017: 1 và 4

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử may mắn hơn vì  hôm nay tiền bạc đến khá nhiều. Có thể là tiền mặt, cũng có thể là một món hời nào đó từ cấp trên hay một bản hợp đồng lớn. Đừng từ chối những cơ hội tốt như vậy Sư Tử nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/10/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Bạn là người khá tự tin nên luôn phải nhớ, thể hiện trước đám đông là điều cần thiết. Tình cảm không suôn sẻ nhưng bù lại, công việc rất tốt khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/10/2017:

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có vấn đề về sức khỏe, tâm lý nên kéo theo tác động xấu tới công việc.Sức khỏe không ổn định, tâm lý bất thường thì sẽ không thể làm việc hiệu quả.

Bạn cần chấn chỉnh lại bản thân thay vì cố chấp làm việc một cách thiếu khoa học. Không thức quá khuya, dành thời gian nghỉ ngơi và tin chắc rằng, bạn sẽ có được những thành tích tốt đẹp nếu có một tâm lý thoải mái rồi mới bắt đầu làm việc. Nếu bí bách quá, có thể xin nghỉ vài ngày phép.

Chuyện tình cảm có chút may mắn hơn vì người ấy luôn ở bên động viên bạn. Vậy nên, hãy cố gắng nhận sự an ủi của đối phương nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/10/2017: 7 và 9

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có mối quan hệ mới nên bắt đầu ngày mới bằng một bộ đồ đẹp và hấp dẫn. Bạn có thể sẽ tìm được tình yêu đích thực từ mối quan hệ này.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/10/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Làm việc cố chấp, cẩu thả là điều khiến bạn bị mất điểm trong mắt của sếp. Hôm nay, nói ít làm nhiều. Đừng buông thả bản thân nữa, phải học cách có trách nhiệm với công việc đi nhé. Mải mê kiếm tiền chính là cách khiến bạn không còn trụ vững được với vị trí hiện tại đó. 

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 29/10/2017: 2 và 7

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không may mắn trong công việc vì làm mãi mà không đạt được kết quả như ý. Nhưng, tình cảm lại tiến triển khá tốt. Bạn nhận được tình yêu thương hết mực từ người ấy, nhờ có người ấy mà bạn phấn khởi hơn, lao động hăng say hơn. Hãy trân trọng tình cảm này.

Chỉ là, sức khỏe của bạn không được tốt vì thói ham vui, thức khuya. Thay đổi giờ giấc sinh hoạt là điều hết sức cần thiết. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 29/10/2017: 1 và 6

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã quá cầu toàn nên những việc bạn làm chưa bao giờ làm thỏa mãn bạn. Chính vì cái gì cũng muốn nên bạn không làm tốt một thứ gì cả. Bạn cần xem lại mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống của mình nhé. Nhớ là, đừng tự biến mình thành người ích kỉ, không cần đến đồng nghiệp, người thân.

Hôm nay, hãy dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, vì có thể điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái hơn khi sống trong căn phòng gọn gàng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 29/10/2017: 4 và 7

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang vung tay tiêu tiền quá nhiều mà không biết, mình sẽ kiếm lại khoản tiền đó ở đâu. Bạn đừng có tự mình làm những điều trái với suy nghĩ như vậy. Tiền bạc không dễ kiếm, vậy thì phải tính toán rõ ràng từng khoản chi tiêu nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/10/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Cảm xúc của bạn lẫn lộn, cần phải biết đâu là điều quan trọng. Đừng cau có, khó chịu với người yêu nếu không, 2 người sẽ mất nhau vĩnh viễn đó.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 29/10/2017: 1 và 5

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tự hủy hoại bản thân bằng những thói quen sinh hoạt phản khoa học. Ngay từ hôm nay, hãy nghiêm túc với mình, làm việc, học tập một cách tử tế.
Đừng đứng núi này trông núi nọ nhé, vì người ấy đã rất tốt rồi. Con người không ai hoàn hảo nên cũng đừng chờ đợi một người hoàn hảo. Bạn là người hiếu thắng nhưng tính tình đó cũng khiến bạn không mang lại lợi ích cho bản thân mình, thậm chí bị người khác chán ghét. Bạn cần giải tỏa ngay những nỗi bức bách trong lòng nếu không sẽ

trút giận lên người khác. Đi cà phê nghe nhạc Trịnh là cách tốt nhất để thư thái nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 29/10/2017: 7 và 8

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay quả là một ngày may mắn với Song Ngư. Bạn luôn vui vẻ, giúp đỡ người khác nên đói với họ, bạn là quý nhân. Họ rất yêu quý, trân trọng bạn. Vậy nên, bạn cần quan tâm tới mình nhiều hơn và cũng quan tâm tới những người khác nữa nhé. 

Hôm nay là một ngày tốt để làm một bữa tiệc hoành tráng mời người thân, bạn bè đó. Cố gắng lên nhé, vì đây sẽ là dịp để bạn thể hiện khả năng của mình đó. 

Con số may mắn của Song Ngư ngày 29/10/2017: 7 và 9

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-29102017-cua-12-cung-hoang-dao-n-137144.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất