Tử vi Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày Chủ nhật ngày 2/9/2018 nhé!

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-1
Tử vi hôm nay nhận thấy thần tốc là từ khóa chính của ngày chủ nhật cho chòm sao Bạch Dương (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy thần tốc là từ khóa chính của ngày lễ Quốc khánh 2/9 cho chòm sao Bạch Dương. Bạn thật sự có một ngày chủ nhật “tốc độ” và mạnh mẽ, mọi nhiệm vụ bị dồn ứ lại từ đầu tuần được chòm sao này giải quyết nhanh chóng và gọn gàng.

Sau giờ làm, để tự thưởng cho mình Bạch Dương đã mua một món đồ trang điểm/quần áo giảm giá khá hợp với bản thân. Nghỉ lễ đôi khi cũng nên xa xỉ một chút. Cũng đừng quên hò hẹn với nửa kia của mình vui vẻ, còn gì tuyệt vời hơn là thư giãn với anh/cô ấy tại quán cà phê hoặc cùng nhau đi rạp chiếu phim.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 72% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 71%

Hôm nay Kim Ngưu sẽ học hỏi được khá nhiều điều mới mẻ và quan trọng trong cuộc sống, công việc. Đừng quá bảo thủ, cứng đầu, lao vào giải quyết mọi chuyện, bởi bao giờ cũng có những thứ ẩn giấu phía sau không phải ai cũng rõ nội tình. Nhiệt tình quá đôi khi sẽ rất nguy hiểm.

Đã là ngày thứ hai của kì nghỉ lễ 2/9, đừng chần chừ gì nữa mà không tụ tập với hội bạn bè, vui vẻ hoạt náo, tuổi trẻ là như vậy! Các kế hoạch đầu tư hoặc kinh doanh khác, hãy cứ hoãn lại đợi tuần sau bắt đầu cũng chưa muộn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 80% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 71%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-2
(Ảnh: Sina)

Thật sự là Song Tử sẽ có một ngày chủ nhật khá gian nan và mệt mỏi. Bạn phải vật lộn với một mớ giấy tờ và quy trình, nhưng may sao, kết quả chung cuộc là chòm sao này vẫn giành chiến thắng. Đừng để cảm xúc phá tan đi mọi thứ, hãy nghe theo mách bảo của lý trí, khối óc sẽ dẫn bạn đi tới thành công.

Cuối ngày một vài cơ hội kinh doanh tốt sẽ đến với Song Tử, hãy nắm bắt ngay khi có thể và làm những gì trong khả năng cho phép. Tử vi hôm nay dự đoán chỉ vài tuần nữa, bạn sẽ được hưởng quả ngọt tốt lành. Ngược lại, chuyện tình cảm của chòm sao này khá phức tạp, Song Tử và nửa kia liên tục cãi vã chỉ vì bạn quá tham công tiếc việc. Dừng mọi thứ lại và ở bên anh/cô ấy ngay nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 71% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 85%

Tử vi hôm nay chúc mừng Cự Giải, bạn đã xuất sắc vượt qua cửa ải khó nhằn nhất trong công việc, hoàn thành mọi thứ với kết quả mĩ mãn, vượt qua sự mong đợi của bản thân và cấp trên. 24 giờ tới, đúng ngày Quốc khánh 2/9, hãy cứ để trí tưởng tượng và sức sáng tạo bay xa, Cự Giải sẽ gặt hái nhiều món quà và phần thưởng bạn chưa từng nghĩ tới.

Tuy nhiên, đừng quá vội vàng quyết định đầu tư vào thời điểm này, bạn đang hơi hưng phấn quá đà nên sẽ thiếu tỉnh táo. Bù lại, nửa kia của Cự Giải sẽ khiến chòm sao này bất ngờ vì một món quà bí mật trùng khớp với thứ bạn đang tìm kiếm. Họ như có thần giao cách cảm với bạn vậy?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 70% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 76%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-3
(Ảnh: Pinterest)

Ngày nghỉ lễ 2/9 thứ hai, Sư Tử dành trọn vẹn bên gia đình và bạn bè, nhưng do bản tính không mấy khéo léo, bạn và mọi người sẽ có đôi chút to tiếng, cãi vã. Đừng ôm tâm trạng bực dọc đó đến chỗ làm hoặc vội vã xử lý công việc, lấy cớ tránh mặt tất cả. Vì càng xốc nổi, bạn càng dễ phạm sai lầm không đáng có. Tốt nhất, nếu bắt buộc, hãy chỉ xử lý những việc đơn giản, dễ chịu, mọi thứ để sau kì nghỉ khi bạn sáng suốt, minh mẫn quyết định sẽ tốt hơn.

Cũng chớ nên quá tiết kiệm khi hẹn hò với người ấy, dù rằng hai bạn đang có kế hoạch lớn vào cuối năm. Tại sao bạn không thử cùng anh/cô ấy dùng một bữa tối sang trọng tại nhà hàng trang nhã để xả xui?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 72% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 82%

Nhắc nhỏ chòm sao Xử Nữ, tử vi hôm nay nhận thấy bạn đang quá áp lực đến nỗi cuống quýt làm mọi việc nhưng chưa thực sự đạt đến hiệu quả cao nhất. Cố gắng giải tỏa tâm lý càng sớm càng tốt có như vậy, bạn mới có thể chiến thắng bản thân và thể hiện được chính mình đúng như những gì bạn có.

Xử Nữ khi làm việc và hành động cũng cần đặc biệt chú ý, tránh mơ mộng thiếu thực tế, kế hoạch của bạn đề ra hiện vẫn còn khoảng cách nhất định mới đạt được tiêu chí của cấp trên. Đừng nghĩ mọi thứ quá hoàn hảo và tuyệt đối như sinh viên mới ra trường, bạn đâu khờ khạo đến thế?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 79% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 83%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-4
(Ảnh: Soompi Forum)

24 giờ tới, theo tử vi hôm nay nhận định, Thiên Bình sẽ rất vượng vận quý nhân, vấp ngã ở đâu bạn sẽ được giúp đỡ kịp thời ngay lập tức. Quý nhân giấu mặt sẽ khéo léo nhắc nhở Thiên Bình ngay khi có chuyện nhưng, tuyệt đối tránh làm việc sơ suất, qua loa do tâm lý ỷ lại, chủ quan.

Hãy tranh thủ cơ hội hiếm có này để đầu tư vào hạng mục bạn đã tìm hiểu suốt thời gian qua, chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn bạn kì vọng. Sau khi thu xếp công việc ổn thỏa, nếu có thể, hãy xách vali lên và cùng người ấy về ra mắt bố mẹ, họ hàng, anh/cô ấy đã rất sẵn sàng cho việc này. Hai ngày là quá đủ cho chuyến đi xa đầu tiên này của hai bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 81%

Bọ Cạp đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn sẽ xử lý hết được tất cả những việc tồn đọng hoặc phát sinh trong ngày chủ nhật Quốc khánh 2/9 này. Bạn đã “lụt việc” suốt gần một tuần qua vì cấp trên tin tưởng giao phó quá nhiều hạng mục vì họ không tin tưởng ai khác ngoài Bọ Cạp.

Điểm sáng của ngày hôm nay chính là việc bạn nhận được một món quà bất ngờ từ người bạn phương xa, trùng hợp làm sao lại chính là thứ bạn rất cần vào thời điểm này. Kì nghỉ lễ 2/9 sẽ còn ý nghĩa hơn nếu bạn quyết định tỏ tình hoặc cầu hôn với nửa kia của mình, anh/cô ấy đã rất sẵn sàng cho việc chuyển đối mối quan hệ sang giai đoạn mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sự nghiệp 83% Sức khỏe 77%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-5
(Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay chúc mừng Nhân Mã, bạn đã phải gác lại kì nghỉ lễ 2/9 trong một chút nuối tiếc vì được cấp trên giao phó cho nhiệm vụ quan trọng cần gấp rút đi công tác. Chuyến đi đòi hỏi phải đàm phán và thương lượng khéo léo, cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể, bạn sẽ thành công nếu đủ tự tin.

Trước khi đi, hãy tranh thủ hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình, anh/cô ấy đã chuẩn bị sẵn cho bạn một không gian tuyệt vời. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là khi vừa đặt chân đến vùng đất mới, bạn có 90% cơ hội trúng thưởng, dù là món đồ/số tiền nhỏ nhưng Nhân Mã sẽ thấy rất phấn khởi và hào hứng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 76% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 71%

Ngày chủ nhật Ma Kết sẽ bận tối mắt tối mũi vì những việc không đâu, mệt mỏi vì phải tăng ca trong kì nghỉ lễ 2/9 khiến tâm trạng của bạn càng thêm tồi tệ. Tốt nhất hãy thư giãn thả lỏng bằng cách hẹn hò nhẹ nhàng, ăn cơm tối và đi xem phim với người ấy. Nếu có thể thử xin nghỉ nửa ngày thứ hai để hồi phục năng lượng triệt để.

Tình hình tài chính của bạn cũng chưa mấy khởi sắc, nhưng nên tránh tâm lý hám của, tham tiền mà đầu tư thiếu kiểm soát. Ma Kết nên tỉnh táo, cố gắng dồn tiền làm những việc quan trọng hơn vào cuối năm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 77%

Tử vi  Chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu-6
(Ảnh: Blog Naver)

Bảo Bình sẽ có một ngày chủ nhật không mấy ồn ã nhưng sẽ khá nhạy cảm nếu bạn ngủ quên trên chiến thắng và bắt đầu có thái độ tự mãn. Nếu phải đi làm thêm, đừng tỏ thái độ không hợp tác hoặc tự ý làm mọi việc theo ý mình. Tự tin rất tốt nhưng đừng quá “sang chảnh”, cộng sự cũng có vai trò rất lớn trong thành bại của cả đội nhóm.

Điểm sáng của cả ngày là bạn gặp gỡ được một số đối tác tiềm năng, học hỏi được những kinh nghiệm tốt theo đúng nghĩa “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Có lẽ chính vì quá đam mê công việc, bạn bỏ quên nửa kia của mình với buổi hẹn từ trước khiến người ấy giận dỗi và hụt hẫng vô cùng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 83% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 72%

Song Ngư sẽ có một ngày chủ nhật trong kì nghỉ lễ 2/9 khá mĩ mãn, bạn thể hiện xuất sắc trong công việc, bứt phá dẫn dắt cả đội và đóng góp ý kiến quan trọng giúp mọi việc đi đúng quỹ đạo cần có. Nên tận dụng thời điểm cộng sự và cấp trên hỗ trợ tối đa như hiện tại để thăm dò ý kiến, khéo léo chọn hạng mục đầu tư tiếp theo.

Sau giờ làm, đừng giận hờn nếu anh/cô ấy mải mê với những thú vui khác mà bỏ quên bạn. Chẳng phải Song Ngư cũng quá đam mê làm việc đó sao?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất