Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 28/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ 6 không có quá nhiều biến động đối với Bạch Dương. Bạn vẫn đi làm bình thường, công việc ổn định và có thời gian để nói chuyện cùng bạn bè. Không cần phải quá căng thẳng đâu vì hiện tại thời gian của bạn đáp ứng được với công việc mà sếp giao. 

Chỉ là chuyện tài chính có chút hao tổn vì bạn đang tiêu quá nhiều trong thời gian này. Nhưng việc phải tiêu thì nên tiêu chứ có tiết kiệm cũng không được. Hãy chăm chỉ kiếm tiền bằng công việc làm thêm nhé, có nhiều người đang cần sự hậu thuẫn của bạn đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi-1

Tối nay nên ra ngoài cà phê cùng bạn bè, hít thở không khí trong lành để bản thân thấy thư thái hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thứ 6 hết sức may mắn vì công việc ổn định, không có nhiều sóng gió. Bạn có thể làm việc một cách hết mình với đam mê, không cần phải quan tâm những người khác xung quanh mình. 

Chuyện tiền bạc cũng khá là ổn định, dồi dào. Công việc ổn định lại có công việc làm thêm nữa nên bạn luôn có mức thu nhập tốt. Không cần phải quá sốt sắng làm giàu đâu nhé vì cơ hộil úc này chưa đến.

Chuyện tình cảm chưa thực sự như ý nhưng cũng không cần phải buồn. Cứ từ từ rồi mọi thứ sẽ tốt cả thôi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo về thái độ làm việc của mình. Bạn đang vô cùng chán, không thiết làm việc. Bạn nhất định phải có tinh thần tốt hơn nếu không cấp trên sẽ không hài lòng, cho bạn vị trí khác thấp hơn đó.

Tuy nhiên, tình hình tài chính lại khá khởi sắc khiến bạn có thêm động lực. Công việc làm thêm đang có tiến triển tốt, cố gắng phát huy nhé.

Tình yêu không được như ý vì bạn hơi bảo thủ, trì trệ. Bạn thực sự không hiểu cho người ấy, cảm thấy bế tắc vô cùng khi hai người cãi vã. Vì bạn không nhân nhượng, không chịu xuống nước thì lúc nào cũng sẽ thấy căng thẳng thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải đang được cấp trên ngợi vì khả năng làm việc hết sức trách nhiệm và đầy năng lực của mình. Bạn nên biết đâu mới là mục tiêu chính trong cuộc sống của mình, đừng việc gì cũng ôm vào nặng đầu nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi-2

Chỉ là tử vi hôm nay nhắc nhở bạn nên tiết kiệm chi tiêu một chút. Cái gì thích cũng mua vô tội vạ như vậy không được đâu. Bạn cần phải dành thời gian và tiền bạc cho những việc khác thì mới chú ý đầu tư được việc làm ăn lớn nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo vận thị phi đeo bám sư tử. Bạn bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, thành quả bạn làm được họ lại cướp công khiến bạn chán nản vô cùng. Hãy bình tĩnh giải quyết tình huống nhé. Ai có năng lực cấp trên sẽ đánh giá ổn thỏa thôi.

Tài chính khá ổn, bạn là người giỏi kiếm tiền lại biết cách tích cóp nên không lúc nào phải lo thiếu tiền cả, chỉ là giàu có thì chưa đến lúc.
Tình yêu như ý, nên trân trọng người bên cạnh và tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay có nhiều biến động, Xử Nữ cần phải chủ động trong cách làm việc của mình. Bạn không nên quá cầu toàn, công việc khó khăn thì cứ phải từ từ khắc phục mới đạt được hiệu quả tốt hơn.

Cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên nhìn thấy, sẽ đánh giá bạn cao hơn những người khác và có thể còn được tăng lương, cất nhắc nhé.

Vận đào hòa đeo bám, tối nay có người mời đi ăn tiệc, nếu thực sự có tình cảm với họ thì nên nhận lời, không thì cũng là cơ hội tiếp xúc để có thêm mối quan hệ bạn bè, làm ăn sau này. Đừng kiêu căng, phũ phàng từ chối nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người thông minh, hòa đồng, ăn nói khéo léo nên trong công việc bạn luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Bạn mang đến cho họ tiếng cười, đầy ắp niềm vui. Họ cảm thấy rất hài lòng về người đồng nghiệp như bạn.

Nhờ vậy mà đối với bạn, môi trường công sở chính là ngôi nhà thứ hai, thích đi làm, thích cống hiến. Cố gắng hơn nữa nhé vì cấp trên sắp cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đó. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi-3

Chuyện tình cảm cũng đang có dấu hiệu tiến triển tốt. Bạn và người ấy nên có những cuộc hẹn, các bữa ăn chung để tăng thêm tình cảm lãng mạn và tìm hiểu nhau được nhiều hơn. Chỉ là tiền bạc có chút trục trặc, cần phải cân đối chi tiêu, ghi lại cũng là một cách tốt để kiểm soát tài chính của mình trong thời gian này. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Bọ Cạp có một ngày vô cùng hanh thông khi được quý nhân phù trợ. Công việc thuận lợi, làm việc hăng say tất nhiên tiền sẽ đổ vào túi. Bạn chẳng phải lo lắng về kinh tế hay áp lực công việc đè lên vai mình, hãy cứ yên tâm mà làm việc, sống vui vẻ thôi nhé.

Chuyện tình cảm có thể chưa đến thời cơ nên không cần phải bận lòng. Cứ chịu khó quan hệ, mở rộng ngoại giao, thay đổi ngoại hình thế nào người ấy cũng sẽ tự tìm đến bạn.

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút, bạn hơi gầy đó nên nhất định phải chịu khó chăm lo cho mình nhiều hơn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã hôm nay mắc sai sót về công việc và bạn nhất định phải giải thích điều này với cấp trên. Hãy cố gắng cho sếp thấy ai cũng có lúc sai sót nên sẽ lấy công chuộc tội khẳng định năng lực của mình hơn nhé.

Tình yêu như ý, có người ấy bên cạnh giúp bạn vượt qua được nỗi buồn. Chỉ cần bạn cố gắng chăm sóc người ấy thì họ sẽ luôn hiểu được tấm chân tình của bạn. 

Tiền bạc hanh thông, không cần phải lo lắng gì đâu. Hãy cứ yên tâm làm ăn, vui vẻ, tiêu pha thoải mái nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Thị phi hôm nay cảnh báo Ma kết nên nhất định bạn phải tránh xa đám đông, không nên xen vào chuyện của người khác để gây rắc rối cho mình. Làm việc cật lực, cố gắng tích cóp tiền bạc vì thời gian tới bạn cần nhiều tiền hơn đó. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi-4

Tình yêu như ý, bạn có được tấm chân tình này thì nên trân trọng và nâng niu. Tối nay nên ra ngoài ăn uống cùng người ấy để tăng thêm tình cảm lãng mạn, ngọt ngào cũng là giúp bạn giải tỏa stress nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều mối quan hệ tốt và cũng rất biết tận dụng những điều này vào trong công việc. Thế nên đối với cấp trên, bạn là nhân sự hiếm có, có quan hệ, có năng lực, có tài ăn nói. Bạn chắc chắn sẽ được cất nhắc vào những vị trí quan trọng hơn trong thời gian tới đó. 

Chỉ là tình hình tài chính đang có xu hướng giảm. Bạn không thực sự quan tâm tới túi tiền của mình nên tiêu hoang một cách không kiểm soát. Nếu cứ tiếp tục thế này thì thời gian tới đâu có tiền mà lo những việc quan trọng hơn.

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn, mặc kệ đi. Hãy sống cho mình là chính rồi một ngày nào đó, tình yêu sẽ tự tìm đến bạn mà thôi. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày thứ 6 bình yên với Song Ngư. Bạn không phải mệt mỏi với công việc, mọi thứ đều thoải mái, vui vẻ. Chỉ cần bạn làm tốt nhiệm vụ của mình thì không ai có thể nói gì bạn được.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 28/9/2018: Ma Kết liên tục gặp thị phi-5

Tình cảm như ý, cố gắng chăm sóc người ấy chu đáo để cả hai luôn có những phút giây hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Thời gian bên người mình yêu là thời gian ý nghĩa nhất nên trân trọng nhé.

Tiền bạc không cần phải kiếm quá nhiều nhưng cũng phải tiết chế chi tiêu một cách thỏa đáng để tính chuyện cưới xin cho hai người trong tương lai nhé.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-sau-ngay-2892018-n-165479.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất