Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 3/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương làm việc có trách nhiệm nhưng cần hăng say hơn trong công việc, không nên trì trệ thiếu tập trung. Sự thiếu tập trung này sẽ khiến bạn không đạt được kết quả như ý cuối cùng “xôi hỏng bỏng không” đó nhé. 

Các mối quan hệ xã giao rất cần thiết cho công việc của bạn nên đừng liên tục từ chối như thế. Nếu ngại đi một mình có thể rủ bạn bè đi cùng để tăng thêm sự an toàn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc-1

Bạn cần phải chỉn chu ngoại hình hơn một chút. Khi tài chính đang rủng rỉnh thì chịu khó sắm cho mình vài món đồ nhé, cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt để người khác nhìn là thấy bạn có đủ độ sang chảnh. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Là người thông minh, có tầm nhìn nên Kim Ngưu rất phù hợp với vị trí lãnh đạo. Nhưng những người sinh vào tháng này cũng thường khá nóng nảy, cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong công việc kẻo hại thân.

Tình hình tài chính có chút biến động, nợ nần của bạn không được thanh toán khiến bạn bức xúc. Bạn đã nhận ra cho người khác vay tiền là điều không nên chút nào nhất là những đối tượng chưa đủ độ tin tưởng? Phải chọn bạn mà chơi thì mới hi vọng có các mối quan hệ tốt nhé.

Tối nay có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành, nghỉ ngơi một chút rồi đó. Sau bao ngày bận rộn với công việc bạn cũng đã đủ mệt rồi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo về cách nói chuyện của Song Tử. Bạn hơi khoe khoang, nói nhiều lại còn kiêu căng khiến người khác cảm thấy bạn không gần gũi, coi thường họ. Cách nói chuyện này sẽ khiến bạn mất đi tình cảm của người thân, bè bạn đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc-2

Trong công việc dù có tài giỏi thì cũng không nên coi thường thành tích của đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến bạn mất đi cơ hội thăng tiến. 

Chuyện tình cảm không có dấu hiệu tích cực khi người bạn thích lại có người khác mất rồi. Quên đi tình yêu đơn phương ấy để bắt đầu một mối tình tốt đẹp hơn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Là người vui vẻ, hòa đồng, bạn thực sự có được tình cảm yêu mến của những người xung quanh. Nếu như bạn làm việc thật tốt, hiệu quả cao, được cấp trên ưu ái nữa thì không có lý gì bạn không được giữ vị trí quan trọng cả.

Chuyện tình cảm có tiến triển, đối tượng bạn thích đã mở lòng với bạn rồi đó. Nhân cơ hội này mà tấn công dồn dập không lại mất đi tình cảm theo đuổi bấy lâu nay thì thật là tiếc.

Tài chính ổn định, cố gắng tích cóp thêm nữa vì thời gian tới đang rất cần tiền nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc không thực sự như ý khiến cho Sư Tử cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Bạn bị giao nhiều việc lại không thích làm thì chắc chắn không thể đảm bảo hiệu quả. 

Bạn đang hao hụt về tài chính và rất khát khao chinh phục sự giàu có nên thời gian này đang tích cực kiếm công việc làm thêm. Làm gì thì làm cũng phải đầu tư tài chính đúng chỗ khi đã tư vấn ý kiến của người thân nhé, không nên mạo hiểm quá khi chưa có sự chắc chắn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc-3

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, nhất định phải đảm bảo tinh thần luôn khỏe mạnh, thoải mái thì hãy bắt tay vào công việc khác.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay thông báo vận thị phi đeo bám Xử Nữ. Trong cách hành xử, ăn nói bạn phải hết sức tế nhị, nhẹ nhàng. 

Người yêu của bạn đang cảm thấychán bị vì gần đây bạn khá hờ hững, lạnh nhạt. Cần phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này. Làm việc thì tốt nhưng quá hao tâm cho công việc mà bỏ bê mối quan hệ cá nhân của minh cũng không phải là việc nên làm đâu nhé.

Sức khỏe không được ổn định cho lắm, nhất định phải cố gắng ăn uống ngủ nghỉ để có cơ thể khỏe mạnh nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện làm ăn hôm nay của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc. Bạn có thể đạt được nhiều thành tích nhất là việc kinh doanh. Người cung Thiên Bình tính tình hòa đồng, vui vẻ nên luôn được đồng nghiệp yêu quý, đó là lợi thế nên bạn phải tận dụng nhé.

Chuyện tình cảm có mâu thuẫn, hai người thường xuyên cãi vã dẫn tới tình trạng mệt mỏi. Có lúc bạn muốn dừng lại chuyện yêu đương này và thực sự không muốn làm mất thời gian của nhau nữa.

Tiền bạc cũng không được hanh thông. Nếu như cứ tiêu pha kiểu này thì sớm dù muộn bạn cũng sẽ mất đi rất nhiều thứ đó. Tiền bạc phải tích cóp thì mới lo được tương lai.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp không hiểu gặp chuyện gì mà không vui, hôm nay đi làm với tâm trạng bất ổn, mệt mỏi. Bạn không thiết tha làm gì hết, chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi cho thoải mái. 

Công việc cũng vì vậy màm gặp không ít khó khăn, có lẽ chuyện tình cảm đã chi phối bạn quá nhiều. Nhất định phải bình tĩnh giải quyết từng tình huống một, đừng nóng vội hỏng mọi việc nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc-4

Tiền bạc hanh thông, cũng may được an ủi phần nào. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên không bao giờ sợ túng tiền. Cố gắng chăm sóc túi tiền còn tính chuyện làm giàu trong tương lai nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng nhân mã cần tiết kiệm tiền bạc hơn nữa. Nếu bạn không cố gắng dành dụm thì thời gian tới sẽ không biết kiếm đâu ra tiền để tiêu.

Công việc tốt, bạn là người yêu thích công việc, hăng say làm việc nên nhất định phải cố gắng hết mình. Cấp trên đang nhắm trúng bạn rồi đó. Nếu có thể thì ngay từ hôm nay nên chủ động nhận kế hoạch mới đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải học thói quen cứng rắn dần lên nhé. Làm ăn thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn được lòng đồng nghiệp nhưng có thể mất đi sự tín nhiệm của cấp trên vì tính tình quá dễ dãi. 

Tình hình tài chính có nhiều biến động, làm nhiều tiêu nhiều khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Bạn không biết tiết kiệm, đừng đổ tại hoàn cảnh nhé.

Nhân duyên không hợp ý, người không hợp với mình nhưng bạn lại cố chấp yêu và kéo dài, đó là sai lầm của bạn. Cần phải biết tính toán rõ ràng xem hai người có tiến tới tương lai được không.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình có một ngày thứ tư yên ả, vui vẻ. Bạn thực sự muốn tận hưởng không khí mùa thu nên đi làm với tinh thần phấn khởi, hạnh phúc lắm. Tình hình tài chính lại khả quan nên bạn không nên tiết kiệm đâu. Tối đến có thể rủ người ấy đi ăn, đi mua sắm một chút cho tinh thần thoải mái cũng được.

Công việc bình bình trôi đi, Bảo Bình không phải lo lắng về bất cứ thứ gì. Bạn làm việc hăng say, yêu đời, cấp trên cũng sẽ không ý kiến gì về bạn nếu thực sự bạn mắc sai sót đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 3/10/2018: Xử Nữ thị phi đeo bám, Thiên Bình khởi sắc-5

Sức khỏe ổn định, nên chăm chút cho ngoại hình khi có thời gian nhé. Ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư tìm thấy cảm giác thư thái, thoải mái trong công việc. Bạn thực sự đã có được tình cảm của cấp trên và đồng nghiệp nên đối với bạn, môi trường làm việc giống như ở nhà.

Cần phải biết tích cóp tiền bạc, tính toán kế hoạch tương lai dần đi nhé. Không nên cho người khác vay tiền một cách tùy tiện. Có nhiều người muốn lợi dụng bạn để kiếm thêm thu nhập, bạn phải đề phòng đó.

Tình yêu như ý, bạn thực sự tìm được tình yêu thương của đời mình rồi đó. Cố gắng làm cho bản thân mình tươi trẻ hơn để đi bên cạnh người ấy lúc nào cũng là ngày hạnh phúc nhé. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-tu-ngay-3102018-n-165885.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất