Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 10/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày thứ 7 không được như ý vì bạn thực sự không biết cách làm việc nhóm, chỉ khăng khăng làm việc theo ý mình. Cách làm việc này sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu, bực bội, thực sự không yên tâm. Nếu bạn có thể tiến xa hơn nữa thì hãy cố gắng tập trung vào chuyên môn, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên nhé.

Tình hình tài chính may mắn là khá khả quan, bạn nên cân nhắc trước khi chi tiêu một việc gì đó nhé. Hãy cứ vui vẻ tận hưởng ngày tháng hạnh phúc bên người ấy đi. Giai đoạn này yêu đương là ngọt ngào hơn cả đó vì thời tiết rất hợp với những chuyện tình lãng mạn. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Là người có tài nên hôm nay Kim Ngưu thực sự gặt hái được rất nhiều thành công nhờ sự nỗ lực của mình. Cấp trên và đồng nghiệp nể trọng bạn vì họ tin bạn là người tốt bụng lại có tài. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-1

Tình cảm chân thành bạn dành cho người ấy cuối cùng cũng được báo đáp. Nếu cố gắng vun đắp cho tình yêu này thì hai bạn sẽ đi đến hồi kết cuối cùng đó.

Tài chính ổn định, viên mãn, bạn nên nhớ có tiền thì phải tiết kiệm, có kế hoạch rõ ràng nhé, không nên có là tiêu hết rồi đến lúc vay mượn cũng mệt mỏi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc không như ý, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn ngày hôm nay nên lấy lại tinh thần, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để có thể tập trung cao độ hơn cho công việc. Bạn cảm thấy chán nản khi cứ tiếp tục một công việc nhàm chán nhưng bạn phải hiểu đây chính là công việc phù hợp với bạn rồi. 

Hãy nghĩ tới người thân bên cạnh mình đặc biệt là người yêu của mình. Lúc khó khăn này cần nhất là dựa vào bờ vai của người ấy, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Tài chính có chút hao hụt cũng đừng quá lo lắng. Tiền bạc hôm nay không có ngày sau có thể kiếm được nhé. Cứ cố chấp quá sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng tới sức khỏe đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự giải vì bạn đang trải qua một ngày thứ 7 vô cùng tươi đẹp, nhàn nhã. Mọi chuyện đều tốt, công việc được ưu ái rất nhiều. Làm xong việc thì về nhà nghỉ ngơi hoặc đi chơi với bạn bè nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-2

Vận tiền bạc không được như ý, hôm nay không phải là một ngày tốt để cho vay tiền đâu nhé. Có khó khăn một chút cũng không nên đau đầu đâu. Cứ cố gắng làm rồi tích cóp dần là được.

Tình yêu chưa đến đừng nóng vội, đôi khi độc thân cũng là rất hay mà. Phải tận hưởng thời gian độc thân này đi nhé đến khi có gia đình thì tiếc thời này còn xa.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay quá an nhàn đến mức bạn thực sự cảm thấy không cần phải làm gì và đó là nguyên nhân khiến bạn sai lầm đó. Cấp trên trách mắng bạn vì thái độ tắc trách. Cố gắng chăm chỉ chịu khó, nếu đã là nhiệm vụ của mình thì nên thực hiện nghiêm túc nhé. 

Tình hình tài chính khá ổn, cố gắng chăm sóc bản thân mình tốt nhé. Nếu có thời gian rảnh cuối tuần thì hãy thay đổi ngoại hình từ tóc tai đến quần áo đi. Chỉ cần bạn làm tốt thì cơ hội kiếm người yêu sẽ lớn hơn nhiều đó. 

Tối nay là một ngày tốt để hẹn hò, cuối tuần rồi, thời tiết cũng lạnh se se rồi, hãy yêu đương đi thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người thông minh, hết lòng vì công việc nên nếu bạn thực sự có được sự tín nhiệm của cấp trên nữa thì đúng là điều thuận lợi cho bạn có thể thăng tiến. 

Tình yêu không thực sự như ý, bạn nên tiếp tục phát huy tình cảm của mình bằng việc quan tâm, chăm sóc người ấy nhé. Nếu cứ tiếp tục thờ ơ như vậy thì sợ rằng bạn sẽ mất đi người lý tưởng đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-3

Tiền bạc hanh thông, bạn có nhiều nguồn thu ngoài công việc chính. Công việc làm thêm cũng rất tốt, người làm kinh doanh có nhiều đơn hàng nên thực sự vô cùng vui vẻ. Có thêm tiền sẽ có thêm động lực làm việc nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày thứ 7 viên mãn, công việc thuận lợi, mọi thứ suôn sẻ. Bạn đi làm, đi chơi đều cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn tiếp tục làm việc với tinh thần thoải mái, tiêu tiền cũng vô tư, đối đãi cũng nhẹ nhàng với mọi người thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng. Đừng nặng lòng về một điều gì quá nhất là chuyện tiền bạc.

Tình hình tài chính khá ổn, bạn đang có điều kiện để mua sắm cho mình một món đồ giá trị đó. Cố gắng tích cóp cho tương lai. Nếu xác định tiến tới hôn nhân với người đó thì đưa nhau về ra mắt đi là vừa. Yêu lâu rồi, cũng đã hiểu nhau rồi nên đây là thời điểm hợp lý tính chuyện kết hôn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một tuần vô cùng mệt mỏi với bạn. Bạn đang thực sự đang chán nản công việc hiện tại vì những áp lực đè nặng lên vai. Bạn phải hiểu công việc nào cũng có áp lực, chỉ muốn nhàn hạ mà nhận lương cao thì không dễ dàng gì đâu.

May thay vận tiền bạc lại hanh thông đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Công việc làm thêm nhưng lại mang về nguồn thu chính bảo sao Bọ Cạp không muốn nghỉ công việc chính. Nhưng dù thế nào cũng phải xác định rõ ràng mục tiêu và điều mình cần là gì nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-4

Tình yêu không mấy tốt đẹp, yêu nhau đã lâu mà hai người không hiểu nhau. Nếu cố chấp mãi thì chỉ đi đến kết quả xấu nhất mà thôi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày cuối tuần không vui vẻ vì bạn và người ấy thường xuyên cãi vã. Sự cố chấp của bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi và đòi chia tay. Không nên cố gắng yêu khi cả hai đã cảm thấy hết tình cảm rồi. 

May thay chuyện tiền bạc có dấu hiệu khởi sắc nên bạn cũng cảm thấy yên tâm phần nào. Có tiền có thêm động lực, bạn được tiếp thêm ý chí để làm những việc khác. 

Tối nay hãy tranh thủ ra ngoài hít thở không khí mát mẻ của trời se lạnh và tận hưởng cảm giác đi nhé. Cố gắng bình tâm để suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, hôm nay có thể nghỉ ngơi sớm rồi đó. Công việc bạn đã hoàn thành một cách xuất sắc vậy nên có thể tranh thủ đi chơi, đi tụ tập bạn bè một chút nhé. Thi thoảng phải cho bản thân được thoải mái, được nghỉ ngơi, được sắm vài món đồ đắt tiền. 

Tài chính cần kiểm soát hơn một chút. Có tiền rồi thì cũng nên dành dụm cho mình sau này còn có nhiều việc lớn phải làm. Chỉ tập trung mua vài thứ vụn vặt không có ích gì đâu. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-5

Tình yêu chưa như ý, đừng buồn nhé. Người độc thân cũng có những cái hay nên phải tận hưởng cảm giác khi còn tự do ngày nào hay ngày ấy.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay may mắn khi gặp quý nhân, công việc tốt nên bạn thực sự vui vẻ. Bạn hạnh phúc với những gì mình có được và đang vô cùng vui vẻ với khoản tiền thu về. Tài chính ổn định, bạn có nhiều cơ hội để mua sắm cho mình vài món đồ đẹp còn vô cùng vui vẻ mời bạn bè đi ăn.

Tình duyên như ý, tối nay nên cùng người ấy ra ngoài ăn một bữa no say rồi đi cà phê nghe nhạc nhé. 

Chỉ là sức khỏe không được tốt cho lắm, hãy yên tâm lao động, làm việc và chú ý tập thể dục thể thao nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Song Ngư không nên nghe lời mọi người. Bạn quá tin người khác nên bị tiểu nhân hãm hại cũng là điều dễ hiểu. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 10/11/2018: Thiên Bình có một ngày viên mãn-6

Tiền bạc may mắn là có tiến triển. Dự án bạn đang nhận đang thu về hồi kết tốt. Cố gắng nhận thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng, cấp trên đang thực sự hài lòng về cách làm việc của bạn đó. 

Tương lai không xa bạn có thể sẽ có được vị trí quan trọng. Tiền bạc có thì nên tích cóp cho riêng mình đi nhé. Đừng để bản thân mình trì trệ vì những cuộc vui với bạn bè đêm ngày sáng tối, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe đó.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-7-ngay-10112018-n-168873.html

Bảo Bình Nhân Mã Sư Tử Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất