Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 27/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương cần xem ngay lại thái độ làm việc ngày hôm nay. Sự thiếu nghiêm túc và chỉn chu trong công việc của bạn thực sự khiến người khác khó chịu. Nếu tiếp tục làm việc kiểu này thì đừng hỏi vì sao cấp trên không muốn cho bạn lên vị trí cao hơn.

Cách ăn mặc của bạn cũng khiến người khác khó chịu. Nếu không thay đổi ngoại hình một chút thì đừng hỏi vì sao mãi không tìm được người yêu. Tiền bạc rủng rỉnh nên đầu tư cho mình, thay đổi ngoại hình, ăn mặc đẹp, tóc tai đàng hoàng hơn chút nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-1

Tình hình sức khỏe ổn định không có gì phải lo lắng đâu, chỉ là bạn nên chuyên tâm chăm lo cho nhan sắc một mình một chút là được.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Một ngày thứ 7 không thuận lợi đối với Kim ngưu nên nhất định bạn phải chăm chỉ chịu khó hơn trong công việc. Làm việc lơ là như bạn thì chắc chắn sẽ mất đi nhiều thứ nhất là lòng tin của cấp trên đó.

May thay chuyện tài vận tiền bạc có chút khởi sắc nên bạn cũng được yên tâm phần nào. Chỉ cần bạn tiết kiệm, tích cóp tiền bạc thì thời gian tới sẽ thể đầu tư, hùn vốn làm ăn cho dự án nào đó, có thể có cơ hội làm giàu. 

Chỉ là vấn đề sức khỏe không được như ý nên cân đối thời gian để có thể nghỉ ngơi đủ nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của bản thân nhiều đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày thứ 7 thành công mỹ mãn khi gặt hái được nhiều thành tích trong công việc. Đi làm nhàn hạ, về nhà vui vẻ, bạn thực sự đang tận hưởng đúng ngày cuối tuần đó nhé.

Tài vận vô cùng thăng hoa, bạn đang có cơ hội kiếm tiền lớn nhờ mối quan hệ của mình. Nhất định phải dũng cảm hơn nữa nhé, đừng để cơ hội tốt tuột mất khỏi tầm tay.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-2

Tối nay là thời gian tốt để hai người hẹn hò. Chỉ cần bạn quan tâm tới người ấy một chút thì tình yêu lúc nào cũng viên mãn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc dù có khó khăn nhưng tử vi 12 cung hoàng đạo dành cho bạn lời khen vì tính kiên trì chịu khó của bạn. Hôm nay bạn đã làm tốt mọi việc của mình nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên, bạn nhận được vô số lời khen ngợi nhờ cách giải quyết thông minh. 

Tài chính ổn định, tiền bạc rủng rỉnh thì nên tính chuyện kết hôn đi nhé. Tình yêu của hai người đang trong giai đoạn ngọt ngào nhất định phải cố gắng vun vén cho nhau.

Nhớ là sức khỏe đang có dấu hiệu không tốt nên bạn phải cố gắng thay đổi thói quan sinh hoạt của bản thân, hạn chế thức khuya đi nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên tiết chế cảm xúc của mình nhé, dù người khác có nói gì thì bạn cũng nên kìm nén vì có nhiều kẻ đang lợi dụng sơ hở của bạn để tốt với cấp trên. Mặc kệ lời người ta nói mình cứ vui vẻ làm việc của mình là được.

Chuyện tiền bạc không được như ý, hôm nay nên ngồi hạch toán lại toàn bộ ngân sách, xem ai vay tiền để đòi nợ chứ không nên dễ dãi với những người đang có ý lợi dụng  mình.

Chuyện tình yêu chưa hợp lý cũng vì bạn đang thực sự đắn đo trong tiêu chí chọn người. Bạn nên nhớ tình cũng có giai đoạn, thử thách lòng kiên trì của họ quá mức sẽ khiến bạn bị rơi vào ngõ cụt. Đừng bao giờ bỏ qua cơ hội của mình vì chỉ có bản thân bạn mới tự làm chủ được tình cảm ấy.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày thành công mỹ mãn khi nhận được lời khen ngợi hết mình của cấp trên. Nhiều người tỏ ra ghen tị với thành quả của bạn cũng là chuyện bình thường. Chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì mọi sự sẽ như ý. Cấp trên nhất định sẽ dành vị trí quan trọng cho bạn đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-3

Tiền bạc cũng nhờ vậy mà hanh thông, trong tương lai bạn nên dành dụm một ít để còn lo cho sức khỏe và còn tính chuyện buôn bán làm ăn lớn nữa nhé. Muốn làm giàu thì lúc nào cũng phải có khoản quỹ nhất định lo cho mình.

Tình yêu như ý, bạn đang hạnh phúc thăng hoa, đúng là những ngày tháng ngọt ngào của bạn đang đến rồi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay khi liên tục gặp phải những điều không đáng có trong công việc. Sự cố chấp của bạn khiến cho cấp trên mệt mỏi, chán nản, đồng nghiệp khó chịu. Bạn nên biết cách điều phối để có hiệu quả tốt nhất kẻo cấp trên trách phạt nhé.

Tiền bạc không được may mắn, bạn cần phải tiết chế chi tiêu, tiết kiệm hợp lý. Có nhiều thứ chưa dùng đến thì nên hạn chế, đừng cái gì cũng chỉ thích chi tiêu như vậy, tiền đâu cho vừa. 

Tình hình sức khỏe không khả quan, gần đây bạn hay đau đầu chóng mặt, mệt mỏi, phải chăm chỉ ăn uống và ngủ đúng giờ nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp có cơ hội để phấn đấu trong công việc nhưng ngày hôm nay bạn đã quá nóng nảy, làm việc thiếu chuyên nghiệp nên đã mất điểm trong mắt cấp trên. Muốn ổn định lại tình hình thì nhất định phải cố gắng lấy công chuộc tội nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-4

Tuần này là một tuần vô cùng mệt mỏi nên phải cố gắng nghỉ ngơi tận dụng triệt để nhé. Thi thoảng hẹn hò cũng người ấy cũng làm cho tinh thần thoải mái hơn đó.

Tinh thần đang xuống dốc, nhất định phải suy nghĩ tích cực và chịu khó thể dục thể thao hơn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày thành công mỹ mãn với bạn. Tinh thần vui vẻ, làm việc hăng say, bạn nhận được nhiều sự yêu mến của cấp trên. Thời gian tới nếu có vị trí nào đó tốt thì chắc chắn đó là vị trí của bạn rồi.

Tiền bạc hanh thông, nhờ sự chăm chỉ và chịu khó cũng như hậu thuẫn của người thân, bạn đã kiếm được rất nhiều tiền. Tình hình này phải tiết kiệm thật tốt nhé vì sau này còn phải đầu tư làm ăn kinh tế lớn.

Chuyện tình yêu không như ý, bạn nên có cách quan tâm và yêu thương người ấy hơn. Nếu cứ cố chấp, bảo thủ và đòi hỏi như vậy thì người khác sẽ chán nản đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có nhiều cuộc hẹn quan trọng và nên biết cách chọn cuộc hẹn phù hợp. Các mối quan hệ ngoại giao tốt sẽ giúp cho bạn có được cơ hội lớn trong công việc. Tình hình tài chính ổn định kéo theo nhiều thứ tốt. Có thể đầu tư tiền cho các mối quan hệ thì nên làm, có thể đầu tư làm ăn thì dịp này cũng là cơ hội tốt đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-5

Chỉ là trong công việc cần phải biết đâu là bạn đâu là kẻ tiểu nhân. Không nên dễ dãi mở lòng với tất cả mọi người đặc biệt phải tránh thị phi vì những lời nói xấu người khác. Xen vào cuộc nói xấu sẽ rước họa vào thân đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi vì công việc bạn làm được nhưng lại không được thừa nhận công sức. Người khác hẫng tay trên của bạn khiến bạn thực sự chán nản. Có nhiều người đồng nghiệp không ưng bạn khiến công việc đầy ắp khó khăn. 

Nếu bạn đủ sức để kiên trì thì thời gian tới sẽ có thể giúp bạn có thêm nhiều vị trí tốt và thu nhập đó. Bất cứ công việc nào cũng khó khăn nhưng nếu bạn biết cách vượt qua thì cũng sẽ êm xuôi cả.

Tiền bạc chưa có nhiều thì cần học cách tiết kiệm đi nếu không sau này khi cuộc sống bấp bênh, không có tiền thì mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày hôm nay có nhiều khó khăn thử thách nhưng nếu bạn cố gắng thì mọi thứ sẽ êm xuôi. Tình hình này sẽ giúp cho nguồn thu của bạn có rất nhiều. Khi có tiền cần phải có kế hoạch làm ăn lâu dài nhé chứ đừng để đó tiêu hết thì mọi chuyện sẽ không được theo ý bạn đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 27/10/2018: Song Tử thành công mỹ mãn, Bảo Bình mệt mỏi-6

Tình hình sức khỏe không được như ý, bệnh đau đầu tái phát, bạn nhất định phải quan tâm mình chứ không ai lo cho bạn bằng chính mình được đâu.

Tình yêu chưa đến đừng buồn, người ấy rồi sẽ xuất hiện chỉ là bạn có chịu mở rộng lòng mình, chịu khó gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ hay không mà thôi.

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-7-ngay-27102018-n-167759.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất