Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/10/2018: Song Ngư cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 23/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ban đầu có vẻ khó khăn nhưng sau đó bạn đã lấy lại được tinh thần, cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Bạn có một ngày thứ ba hiệu quả, công việc như ý. Tối nay nên thoải mái vui vẻ cùng bạn bè nhé, có niềm tin, có tình yêu thì mọi thứ sẽ ổn. Bạn bè rất tốt với bạn, yêu thương bạn nên hãy giữ gìn các mối quan hệ nhé.

Tiền bạc tiêu hơi nhiều cũng nên có ý thức tiết kiệm một chút nhé. Đừng hoang phí quá đà rồi sẽ có lúc phải vay mượn mệt mỏi đó.

Chuyện tình cảm cá nhân chưa được như ý, bạn và người ấy chưa thực sự dành thời gian để hiểu nhau. Chỉ mải mê bạn bè và công việc không phải là chuyện tốt đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo Kim Ngưu có vài chuyện không hay trong công việc. Bạn đang mắc phải sai sót nhưng hãy cố gắng sửa chữa, tư vấn ý kiến của cấp trên nhé. Rút ra bài học cho mình thì mọi thứ sẽ tốt hơn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/10/2018: Song Ngư cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc-1

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý cũng đừng vì điều đó mà căng thẳng. Tình cảm đã đi đến đâu đâu nên đâu cần phải quá lo lắng như vậy. Nếu thực sự thích người ấy thì phải tích cực hơn nữa nhé. 

Tiền bạc không hanh thông cho lắm vì công việc thực ra cũng không ổn định. Ít tiền thì phải tích cóp thôi bạn nhé, đừng có tiêu hoang phí.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Một ngày thứ ba tràn ngập niềm vui với song tử. Đi làm như đi chơi, tinh thần phấn khởi nên việc gì cũng như ý. Bạn thực sự chỉ muốn ngày hôm nay kéo dài vì đang vui với những người đồng nghiệp của mình.

Là người thông minh, vui vẻ, bạn luôn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu công việc tốt, bạn nhất định có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Tiền bạc rủng rỉnh, đầu tư cho ngoại hình của mình một chút nhé. Vì chỉ cần ngoại hình tốt thì ngoại giao cũng sẽ tốt hơn, đừng ăn mặc quá giản dị. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo Cự giải đang tiêu tiền quá tay. Bạn nhất định phải tiết chế lại nếu không thời gian tới sẽ không còn một xu dính túi. 

Các mối quan hệ xã giao tốt nhưng cũng đừng hào phóng quá, cũng có lúc cần phải để cho người ta thay bạn trả tiền chứ cứ ga lăng mãi như vậy thì tiền nào cho vừa.

Tình cảm cá nhân chưa đến cũng vì bạn chỉ mải mê quan hệ bạn bè mà quên mất tình cảm của bản thân mình. Hãy xem lại mình ngay nhé, muốn có người yêu thì phải tích cực gặp gỡ những người mới.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử hôm nay có một ngày khá bình yên vì bạn chẳng coi trọng chuyện gì. Chỉ cần đi làm đúng giờ, xong việc của mình rồi về nhà vậy là được. Bạn cũng không quan tâm người xung quanh nói gì, mặc kệ những kẻ nói xấu sau lưng mình. Tinh thần như vậy thực sự mới tốt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/10/2018: Song Ngư cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc-2

Tình cảm như ý, Sư Tử cảm thấy vô cùng mãn nguyện với tình yêu hiện tại. Được yêu thương và chăm sóc như bạn thì quả là số một, nhất định phải trân trọng người này nhé.

Là người vui vẻ, thoải mái nên lúc nào bạn cũng mang lại tiếng cười cho người xung quanh. Tối nay hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành tặng gia đình và người thân yêu nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay đi làm với quyết tâm nhiệt tình, bạn thực sự vô cùng có ý chí tiến thủ nên bằng mọi cách phải thể hiện năng lực của mình cho cấp trên thấy. 

Tình yêu như ý đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm những điều phi thường. Tối nay nên ra ngoài thư giãn cùng người ấy nhé, bấy lâu nay bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc rồi đó.

Tiền bạc đang cực kì hanh thông đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì sẽ có một khoản vốn kha khá dành cho việc buôn bán sau này đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành công đặc biệt là chuyện tiền bạc. Người làm kinh doanh gặt hái được khá nhiều thành công, có nhiều khoản thu nhập nên bạn có thể nhân cơ hội này tiết kiệm cho nhiều vào nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/10/2018: Song Ngư cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc-3

Chỉ là chuyện tình cảm không thực sự như ý, bạn cần phải vun đắp cho người ấy nhé nếu như cảm thấy đây là người mà bạn tin tưởng và đặt trọn niềm yêu thương. 

Sức khỏe ổn định, chỉ cần ăn uống ngủ nghỉ điều độ thì mọi thứ sẽ tốt. Cốg ắng lên nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cố gắng hơn nhiều nên bạn nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Chỉ cần công việc cứ tiến triển theo mức này thì nguồn thu của bạn sẽ không ít đâu đó. 

Tình hình công việc ổn định, sức khỏe dồi dào, đi làm lại vui vẻ nên Bọ Cạp không cần lo lắng gì hết nhé. Hãy cứ trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Có ý định tiến xa hơn thì thời gian này là hợp lý. Tính chuyện kết hôn đi là vừa nhé Bọ Cạp.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của bạn có nhiều điều không như ý, cãi vã thường xuyên khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Nếu tiếp tục thì nên tính toán chuyện tương lai đi nhé nhưng cần phải ngồi lại để hiểu nhau hơn.

Tiền bạc ổn định, mọi thứ như ý, bạn cần phải sắm sửa cho mình ít đồ, chuẩn bị chu đáo cho bản thân để tối đến hẹn hò nhé. Tình cảm phải vun đắp từ những điều ngọt ngào nhất.

Tình hình công việc, bạn hãy yêu công việc bạn đang làm, hãy đam mê bằng hết sức mình nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày vui vẻ, thoải mái, bạn luôn sẵn sàng với những chuyến đi chơi xa cùng bạn bè. Đó là lý do bạn làm việc vô cùng chăm chỉ để tích cóp tiền bạc đi du lịch trong nước thậm chí nước ngoài. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 23/10/2018: Song Ngư cẩn thận bị kẻ khác lợi dụng tiền bạc-4

Tình hình tài chính cũng khá ổn rồi đó, công việc làm thêm cũng đang tốt, hãy cố gắng duy trì nhé. Sức khỏe có dấu hiệu chưa được ổn định cho lắm, nếu cứ thức khuya và dùng chất kích thích nhiều thì đừng hỏi vì sao bạn lại phải thường xuyên ngủ gật khi đi làm.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn vì sẽ có những người thực sự hợp với bạn đang ở đâu đó, chỉ cần mở rộng qua hệ là được.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay vô cùng ổn định. Là người chăm làm lại còn biết chi tiêu nên bạn thực sự có được khoản tiền tiết kiệm kha khá. Tối nay nên đi ra ngoài liên hoan nhẹ cùng người ấy nhé. Công việc tiến triển tốt thì cũng phải phân phát lộc lá đi chứ. 

Tình yêu như ý, hai người yêu thương ngọt ngào, thông cảm và hiểu cho mối quan hệ của nhau. Tính chuyện kết hôn đi cũng là hợp lý nhé, thời gian này là mùa cưới đó.

Sức khỏe ổn định, tinh thần phơi phới, hãy cứ ăn uống ngủ nghỉ thoải mái đi nhé. Thích đi chơi xa thì phải đi luôn đi khi còn hào hứng, có tiền và khỏe mạnh. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày không mấy may mắn khi tiền bạc hao hụt. Có nhiều việc phải chi tiêu lại có người vay không trả nên bạn thực sự mệt mỏi và bức xúc.

Tình hình sức khỏe không tốt, bạn đang bị bệnh cũ tái phát, đau đầu và dạ dày liên tục làm bạn khó chịu, không có tinh thần làm việc tốt. 

Tình yêu chưa thực sự ổn định vì hai người liên tục cãi vã, mâu thuẫn. Chuyện nhỏ hóa lớn thì chẳng bao giờ hòa thuận được. Yêu là phải thông cảm, chia sẻ mới bền vững được nhé Song Ngư.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-23102018-n-167432.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất