Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 30/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay gặp khá nhiều khó khăn nhưng Bạch Dương không quản ngại, sẵn sàng vượt qua một cách ngoạn mục để đặt được kết quả như ý. Sự tích cực của bạn được cấp trên ghi nhận.

Tình yêu như ý, bạn đang có một tài sản quý giá đó là người tri kỉ này phải giữ gìn cẩn thận nhé. Tình cảm của bạn và người ấy đang ở mức thăng hoa nhưng vẫn nên du lịch cùng nhau để tăng thêm tình cảm lãng mạn.

Cố gắng giữ gìn sức khỏe, ổn định tinh thần để công việc lúc nào cũng như ý nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo vận tài lộc đang đến với bạn. Bạn đã nhận được sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp nên công việc lại càng hanh thông. Cũng nhờ vậy mà tài chính của bạn cực kì tốt. Bạn nên nhân cơ hội này để kiếm tiền và tích cóp thật nhiều nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ-1

Chỉ là chuyện tình cảm chưa được như ý, hai người còn nhiều mâu thuẫn, thực sự chưa hiểu nhau. Nếu bạn cố gắng cân đối công việc và thời gian dành cho người ấy thì mọi việc có thể tốt hơn. 

Chỉ là cần chú ý sức khỏe hơn nhé, bạn đang có dấu hiệu đau đầu đó là dấu hiệu của tiền đình đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử cố gắng rất nhiều trong công việc nên ngày hôm nay cũng nhận được một số thành tích nhất định. Công việc có vài điểm khiến bạn thực sự không hài lòng nhưng phải hiểu rằng ở đâu cũng vậy thôi, công việc nào cũng có khó khăn thử thách. 

Có nhiều mối quan hệ của bạn cần phải duy trì và phát huy. Đừng ngại hẹn hò nhé, hãy cố gắng mở rộng quan hệ của mình và phải tích cực thực sự với các mối quan hệ đó. Cơ hội thăng tiến, làm ăn thậm chí làm giàu nằm ở đây đó.

Tình yêu không như ý cũng là do bạn. Bạn cần phải biết cố gắng vun đắp mối quan hệ này nếu thực sự muốn tiến xa hơn. Còn không thì nên dừng lại để không tốn thời gian của nhau. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tình duyên không thực sự tốt đối với Cự Giải. Bạn nhớ người cũ nên không mở rộng lòng mình với người hiện tại. Bạn thực sự mệt mỏi khi cứ suốt ngày nhớ nhung tình yêu đó trong khi người khác đâu có nhớ tới bạn mà còn đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ-2

Vì điều này mà công việc của bạn gặp vấn đề khó khăn. Bạn không làm việc tốt được, bạn cũng có thể sẽ bị cấp trên quở trách đó.

Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò, vui vẻ cùng người ấy nhé. Phải tích cực lên, cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình sẽ có những người thực sự yêu thương và trân trọng bạn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đi làm với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, bạn thực sự nhận được rất nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp nên với bạn môi trường làm việc giống như ở nhà vậy. Tích cực như vậy thì công việc lúc nào cũng đạt hiểu quả cao nhé.

Tình yêu như ý, ngọt ngào, bạn và người ấy hãy tranh thủ đi du lịch cùng nhau, vui vẻ cùng nhau để có nhiều thời gian gắn bó hơn nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, hãy cứ yên tâm mà chi tiêu những việc cần thiết, đừng ngại phải đầu tư làm ăn nếu muốn kinh tế khá khẩm hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm như ý, Xử Nữ đang có một mối tình đẹp và trân trọng nhau. Tình cảm lâu ngày rồi thì nên tính chuyện kết hôn đi nhé. 

Các mối quan hệ xã giao đang tốt, công việc ổn nên đầu tư tiền bạc vào ngoại hình của mình để thu hút hơn trong mắt đối phương và đồng nghiệp nhé. Nhiều người đang thực sự mến mộ bạn nên thay đổi ngoại hình là điều vô cùng tốt đó. 

Sức khỏe không tốt, bạn nhất định phải đi khám nếu có dấu hiệu không tốt, đừng chủ quan hay ngại ngần mà làm ảnh hưởng bản thân nhé. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người có trí thông minh, sáng tạo nên trong công việc bạn làm gì cũng ổn. Nhiều người quý mến bạn, đồng nghiệp mong muốn được làm việc cùng với bạn, cấp trên cũng hết sức yêu thương. Nếu bạn có cơ hội tiến tới vị trí cao hơn thì phải gắng sức hơn nhiều nữa nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ-3

Tiền bạc hôm nay cực kì hanh thông, không những công việc chính có thêm thu nhập mà công việc tay trái của bạn cũng kiếm được rất nhiều thứ. Bạn nên phát huy cao công việc phụ này nhé.

Tình yêu không được như ý có lẽ vì người ấy thực sự chưa dành hết tình cảm cho bạn nhưng bạn đừng buồn. Trong tình yêu chuyện được mất là lẽ thường mà.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng không hề nản chí, vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ngày hôm nay bạn cần phải chú ý quan sát các lỗi của mình để tự kiểm điểm bản thân ghi điểm trong mắt cấp trên nhé.

Chuyện tình cảm như ý, thật may có người ấy bên cạnh yêu thương, giúp đỡ nên lúc nào bạn cũng thấy cuộc sống tươi đẹp, đáng sống.

Tình hình tài chính có chút biến động, bạn cần nhiều tiền để lo cho người thân và hôm nay nhất định phải cố gắng tích cóp dù ít nhiều cũng phải giúp đỡ họ một chút nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã xác định hôm nay đi làm như đi chơi vì công việc bạn đã làm hòm hòm hết cả rồi. Bạn tranh thủ đi làm hết ngày và tối nay sẽ về nhà hẹn hò cùng người ấy. 

Tình yêu như ý, đang trong giai đoạn tìm hiểu nên bạn thực sự mong muốn có thời gian gặp gỡ đối phương. Tuy nhiên cũng cần phải cân đối thời gian làm việc và đi chơi nhé, công tư rõ ràng mới tốt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ-4

Sức khỏe ổn chỉ là cơ thể đang béo lên từng ngày phải duy trì chế độ thể dục thật tốt.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm nên có vài đối tượng theo đuổi lại khiến bạn khó chịu. Dù không thích ràng buộc thì cũng nên tế nhị, không làm người yêu thì làm bạn, cũng là cơ hội giúp đỡ nhau sau này nhé.

Công việc ổn định, mức thu nhập cũng khá, cứ như thế này thì bạn phải chăm chỉ tích cóp hơn nữa mới hi vọng mua được xe đẹp hay nhà trả góp như bạn nghĩ. Nếu muốn giàu lên thì phải mạo hiểm đầu tư một chút, đừng ngại ngần hay sợ thua lỗ. Cái gì cũng phải có thất bại mới thành công.

Tình cảm với người thân không được tốt, phải chú ý ổn định mối quan hệ nhé, đừng để bố mẹ lo lắng vì bạn nữa.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay thông báo Bảo Bình gặp vận thị phi, ăn nói không tiết chế khiến bạn bị người khác khó chịu, bức bối. Bạn nên biết ai mới là người quan trọng, giúp đỡ bạn trong công việc chứ không phải ai cũng gây sự thị phi được đâu nhé.

Công việc không được như ý, trách mình cũng nên trách người. Bạn đã thực sự tập trung vào công việc chưa hay chỉ vừa làm vừa chơi, không chuyên tâm. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 30/10/2018: Bạch Dương khó khăn, Kim Ngưu có quý nhân phù trợ-5

Tình hình sức khỏe cũng không được ổn. Nếu vì điều này mà ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất nên nghỉ ngơi vài ngày cho lại sức rồi hãy tiếp tục đi làm.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư ơi đã đến lúc bạn cần phải nghiêm túc hơn với các mối quan hệ tình cảm của mình rồi, đừng thử thách người khác quá lâu nữa. Có tình cảm với ai thì nên yêu thương trân trọng người ấy đi nhé, cứ “thả thính” sẽ làm họ mệt mỏi hết tính kiên trì. Tìm được người tri kỉ thực sự không dễ dàng gì đâu, chịu khó nhìn nhận một chút.

Công việc bình ổn, mọi thứ ở mức trung bình. Nếu bạn không quá cầu toàn thì đây là mức độ ổn định dành cho bạn. Muốn thêm thu nhập thì phải chăm chỉ và chịu khó có nghề tay trái nhé.

Sức khỏe ổn định, tối ra ngoài nên mặc ấm một chút, trời đổi mùa rồi dễ ốm lắm đó nha.

Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-30102018-n-168001.html

Bảo Bình Sư Tử Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất