Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 6/11/2018: Xử Nữ khó khăn, Kim Ngưu tình cảm thăng hoa

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 6/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có chuyện tình yêu không mấy vui vẻ, bạn và người ấy có chút hiểu lầm nên bạn thực sự nên xem xét lại mối tình này nhé. Nhớ là không cần phải lãng phí thời gian nếu chuyện tình này không có tương lai. 

May thay chuyện tiền bạc vô cùng ổn định. Bạn đang có nhiều cơ hội phấn đấu, được lòng cấp trên nên nhất định phải tranh thủ thời gian này để tích cóp thêm tiền bạc nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 6/11/2018: Xử Nữ khó khăn, Kim Ngưu tình cảm thăng hoa-1

Tối nay là cơ hội để bạn ra ngoài hít thở không khí trong lành với bạn bè nhé. Tình yêu không đẹp thì nên tìm cơ hội mới hoặc có thể tâm sự với bạn bè để mọi chuyện thỏa đáng hơn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Theo dự báo của 12 cung hoàng đạo, bạn thực sự là người khiến người ấy tự hào. Nếu tiếp tục được thì nên tiến tới chuyện hôn nhân sớm đi nhé.

Chuyện tiền bạc cũng hanh thông vì tinh thần tốt. Cơ hội làm việc đang đến rồi, bạn đang được cấp trên nâng đỡ và quý nhân phù trợ nên nhất định phải cố gắng nhé.

Sức khỏe không mấy ổn định, gần đây có dấu hiệu đau dạ dày bạn nên đi khám sớm để biết tình trạng cơ thể mình nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử cần phải cố gắng hơn trong công việc, cần thông minh và sáng tạo hơn thì bạn mới có thể lấy được lòng cấp trên. Một khi công việc ổn định thì bạn sẽ có được những điều bất ngờ đó nhất là vận tiền bạc, tăng lương và cơ hội thăng quan tiến chức. 

Chuyện tình cảm chưa thực sự tốt đẹp cũng vì bạn mải mê công việc quá nhiều. Phải cân đối thời gian đi làm và gặp gỡ người ấy để mọi thứ được ôn hòa. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 6/11/2018: Xử Nữ khó khăn, Kim Ngưu tình cảm thăng hoa-2

Sức khỏe gần đây không tốt nên bạn nhất định phải quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Ăn uống vô tổ chức, làm việc một cách thiếu khoa học sẽ khiến bạn mắc bệnh tiêu hóa đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc đầu ngày không tốt nhưng cuối ngày bạn thực sự nhận được rất nhiều điều may mắn. Cấp trên đã nhìn ra năng lực thực sự của bạn khiến bạn được nể trọng. Phải cố gắng nhân cô hội này chứng tỏ mình nhé.

Chuyện tài chính có nhiều biến động, kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu nhiều khiến bạn thực sự mệt mỏi chán chường. Bạn không từ bỏ được cách tiêu tiền quá tay của mình thì khó lòng mà giàu có được. 

Các mối quan hệ xã hội rất cần bạn đầu tư tài chính, bạn cần phải biết được đâu mới là người bạn nên gần gũi, đầu tư thời gian và tiền bạc để giữ mối quan hệ nhé.
 
SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui cho Sư Tử khi bạn liên tục nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Hôm nay bạn thực sự đã chứng minh được tài năng của mình. 

Tình yêu có bước tiến triển lớn, bạn và người ấy có mối quan hệ tốt nên đang tính chuyện tương lai. Nếu cả hai đang có kế hoạch mua nhà thì đây cũng là thời điểm tốt đó.

Tiền bạc hanh thông, cần phải tiết kiệm nhiều một chút nhé. Ăn tiêu cũng nên có chừng mực, nếu bạn tiếp tục chi tiêu theo kiểu này thì chỉ sợ một thời gian nữa tiền sẽ không cánh mà bay.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc có phần khó khăn nhưng Xử Nữ vẫn vô cùng ưu ái với hoạt động của mình. Bạn đã cố gắng và cuối cùng thì khó khăn cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Tài chính ổn định, bạn có thêm nhiều tiền để đi du lịch, đi mua sắm.

Độc thân không phải là buồn mà bạn phải mừng vì điều đó và cố gắng tận dụng nhé. Tương lai không xa bạn sẽ tìm được người như ý, đừng để bản thân mình cô đơn quá lâu.

Hạnh phúc của bạn chính là những ngày tháng vui vẻ, đi làm, đi tập thể dục vì còn độc thân còn thảnh thơi phải biết tận dụng đi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc ngày hôm nay của Thiên Bình cứ bình thường trôi đi. Bạn đang thực sự gặt hái được những thành quả nhất định. Mục tiêu của bạn chỉ là kiếm tìm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định thì đây là điều kiện khá hợp lý rồi.

Sức khỏe có vấn đề vì thời gian này bạn đi đêm về hôm quá nhiều. Ăn uống không được chủ động nên dạ dày đang bị đe dọa đó nhé.

Tình yêu không như ý có lẽ là nguyên nhân khiến bạn nghĩ ngợi quá nhiều. Có thể bạn đang phải đối diện với những ngày tháng buồn bã vì tình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh lại còn có cơ hội thăng tiến nên bạn vô cùng thích thú làm việc. Cũng vì điều này mà bạn làm mất đi tình cảmvới người yêu của mình. Sự thờ ơ, lạnh lùng vì việc nhiều làm cho người ấy cảm thấy bạn không còn yêu thương họ nữa.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 6/11/2018: Xử Nữ khó khăn, Kim Ngưu tình cảm thăng hoa-3

Nên xem lại cách tiêu tiền nhé. Làm nhiều mà tiêu kiểu của bạn thì sớm sẽ không còn một xu dính túi. Cố gắng phát huy cao tinh thần tự giác, yêu thương bản thân bằng những bộ đồ mới mẻ và những chuyến đi chơi xa. 

Tối nay là dịp tốt để ra ngoài hâm nóng tình cảm với người ấy. Nếu có được tình cảm ổn định như trước thì nên giữ gìn và trân trọng nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có quá nhiều biến động và khó khăn khiến bạn không thực sự giải quyết được. Cuối tuần rồi nhưng nghe chừng bạn khó lòng mà được nghỉ ngơi. Hãy chăm chỉ chịu khó học hỏi người đi trước, cần thì nghe lời chỉ bảo của cấp trên luôn nhé. 

Chuyện tiền bạc khá ổn định, buồn rầu nên bạn cũng chẳng thiết chi tiêu gì. Cứ ăn uống thoải mái, sắm vài bộ đồ vào buổi tối sẽ khiến bạn giảm được stress đó. Tối nay cũng có thể ra ngoài chơi cùng vài người bạn tri kỉ để lấy lại tinh thần nha. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay chỉ biết đến công việc. Bạn đang có một mối làm ăn lớn nên không còn quan tâm tới những việc khác, chỉ mong muốn kiếm được việc để thể hiện tài năng. Nếu làm tốt thì có thể hôm nay sẽ nhận được lời khen ngợi cũng như thưởng nóng của cấp trên đó.

Tình yêu như ý, hãy trân trọng người yêu thương bên cạnh mình nhé. Đứng núi này trông núi nọ thì đến bao giờ mới ổn định đây.

Tình cảm của bạn dành cho người ấy khá chân thành nên cứ yên tâm, người ấy đã hiểu bạn nhiều rồi nhé. Chỉ cần vui vẻ, vun đắp tình yêu và cố gắng có nhiều thời gian lãng mạn bên nhau.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nguồn thu tăng lên, bạn nhất định phải nhân cơ hội này tích cóp thêm nhiều tiền nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái đi, tình hình tài chính của bạn vô cùng tốt rồi đó. Chỉ cần tối ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi về nhà tận hưởng giấc ngủ, vô lo vô nghĩ là sức khỏe sẽ lên rõ rệt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 6/11/2018: Xử Nữ khó khăn, Kim Ngưu tình cảm thăng hoa-4

Tình yêu chưa đến không phải vì bạn kém duyên, chỉ là cơ hội gặp gỡ người ấy chưa thực sự được. Hãy yêu thương và trân trọng người bạn đời của mình cho đến khi tìm được người yêu thực sự nhé. Tìm hiểu kĩ, đừng có vội vàng mà xôi hỏng bỏng không. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay đi làm với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, bạn không bị rào cản nào cản trở cả nên tích cực phấn đâu. Mục tiêu trước mắt là kiếm tiền nên bạn thực sự rất cần có thời gian đầu tư cho công việc.

Việc làm thêm cũng khá hanh thông, chỉ cần cố gắng thì mọi thứ sẽ như ý nhé. Thời gian tới phải tích cực cùng bạn bè hùn vốn làm ăn, tiêu pha cũng ít thôi. 

Thi thoảng ra ngoài cùng bạn bè ăn uống, bia bọt một chút cho tinh thần sảng khoái cũng không sao, đừng gò bó mình quá lại không có sự thoải mái trong công việc. 

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-6112018-n-168564.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất