Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận 'cơn mưa lời khen' từ cấp trên

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 22/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn làm việc đầy trách nhiệm và đam mê công việc nên hiệu quả công việc lúc nào cũng cao. Bạn đã gặt hái được nhiều thành công và được cấp trên ưu ái. Chuyện tình cảm hôm nay của bạn cũng khá ổn. Yêu thương trọn vẹn khiến cho tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Cố gắng phát huy nhé, giúp đỡ người ấy sẽ khiến cho tình cảm của hai thêm gắn bó hơn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận cơn mưa lời khen từ cấp trên-1

Tiền bạc rủng rỉnh không cần phải bận tâm gì đâu Bạch Dương ạ. Cuối tuần này nếu thích thay đổi ngoại hình từ quần áo tới tóc tai thì hãy mạnh dạn lên nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tự nhiên lại dễ dãi vô cùng, bạn không có lập trường làm bất cứ việc gì cả. Tình hình này sẽ khiến bạn không thể kiên định trong công việc, gặp phải nhiều khó khăn thử thách. Tình hình này phải hết sức cố gắng nhé nếu không sẽ đánh mất vị trí hiện tại đó.

Tình cảm cũng có chút trục trặc. Mới chớm yêu mà bạn đã đòi hỏi quá nhiều ở người ấy sẽ khiến họ sợ. Phải cố gắng dung hòa mọi thứ, để mối quan hệ của cả hai ngọt ngào nhẹ nhàng hơn nhé. 

Tình hình sức khỏe có bị ảnh hưởng đôi chút, cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt bằng việc ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Song Tử nên quan tâm tới chuyện tình cảm của mình một cách nghiêm túc đi nhé. Bạn nói là có người yêu nhưng hai người lạnh lùng như người dưng, chưa thực sự xác định mối quan hệ này đi đến đâu.

Chuyện tình cảm khúc mắc nên công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Tiếp tục làm việc không tập trung, vừa làm vừa xem phim thì chẳng đạt được hiệu quả còn bị cấp trên bắt gặp và quở trách đó. 

Trong chuyện tiền bạc cũng cần phải thoáng tính hơn một chút. Bạn đang cố gắng kiếm tiền nhưng lại tiêu một cách vô tội vạ. Chính điều này làm bạn không có khoản tiết kiệm nào, lúc cần lại không có ngay được.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tiền bạc của Cự Giải được thông báo tin vui, tiền nhiều nhờ công việc làm thêm là chính. Cự giải dù làm gì thì cũng phải duy trì công việc này nhé. 

Công việc hiện tại cũng rất là ổn định, thời gian này bạn cần phải cố gắng chú ý làm việc chăm chỉ, chịu khó hơn nhé. Nếu bạn có cơ hội thăng tiến thì phải nắm bắt sớm đừng để người khác hẫng tay trên.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận cơn mưa lời khen từ cấp trên-2

Tình yêu có chút chuyển biến, bạn nên trân trọng người quan tâm và yêu thương mình, đừng để người ấy chờ đợi quá lâu lại chán nản nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần xem lại ngay cách làm việc của mình trong ngày hôm nay nhé. Kiểu làm việc tùy hứng của bạn khiến cho cấp trên hoàn toàn không hài lòng. Bạn nên có thái độ tích cực, làm việc nhóm thì tốt hơn nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề không như ý làm cho bạn và người ấy thực sự cảm thấy có khoảng cách. Hôm nay là một ngày đặc biệt nên đưa người ấy ra ngoài đi ăn, đi chơi thì sẽ tốt hơn đó.

Tiền bạc rủng rỉnh nên hãy tha hồ mà chi tiêu, đừng tiết kiệm quá kẻo hại đến bản thân. Các mối quan hệ nào cần dùng đến tiền mời mọc, tiệc tùng thì cũng nên vung tay một chút nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử nữ có một ngày thứ 7 cuối tuần vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn thực sự cảm thấy sinh khí đầy mình, việc gì cũng muốn làm. Bạn đang hào hứng với kế hoạch công việc mới và chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc. Khi có kết quả như ý, cấp trên có thể sẽ thăng chức cho bạn đó.

Ngoài hình hôm nay có vẻ có chút thay đổi vì vậy mà bạn nhận được ân tượng của rất nhiều người. Bạn hãy cố gắng như vậy sẽ sớm tìm được người như ý nhé.

Chuyện tình cảm chút biến động hơn đó. Người ấy nếu mời bạn đi ăn thì hôm nay nên nhận lời, đừng từ chối. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần có thái độ nghiêm túc hơn trong công việc của mình. Sự lơ là của bạn có thể sẽ khiến bạn mất đi vị trí hiện tại đó. Người khác sẽ nhanh chóng được thế vào vị trí công việc với mức lương ổn định bao người mơ ước. 

Chuyện tình cảm có tiến triển. Tối nay hãy ra ngoài cùng bạn bè, biết đâu lại gặp được người trong mộng. Tình yêu có thể sẽ đến bất cứ lúc nào không đoán định được, chỉ cần bạn cố gắng mở rộng quan hệ bản thân. 

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng gì nhiều đâu. Cứ chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao là được.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo tin vui trong công việc với Bọ Cạp khi bạn liên tục nhận lời khen từ cấp trên với dự án mới hoàn thành. Tiếp tục phát huy cao khả năng này nhé, cơ hội thăng chức đang nằm trong tầm tay bạn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận cơn mưa lời khen từ cấp trên-3

Chuyện tiền bạc hanh thông, bạn hãy cố gắng tiết kiệm, dành cho mình một khoản nhỏ khi cần có ngay nhé. Đừng tiêu hoang như hiện tại, sẽ không thể nào giữ được tiền.

Chỉ chuyện tình yêu không được như ý cho lắm. Nếu bạn cứ tiếp tục cố chấp bảo thủ, người ấy rồi sẽ chán, bỏ bạn mà đi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một vài điều không như ý trong công việc khiến Nhân Mã cảm thấy chán nản ngày hôm nay. Thứ 7 đến rồi nhưng bạn lại chẳng có tâm trạng đi chơi gì cả, chỉ thích ru rú ở nhà dù người ấy đã nhiều lần có lời với bạn.

Tình cảm muốn có thì phải tích cực hẹn hò, cứ khép mình như thế bao giờ mới tìm được người yêu như ý. 

Tiền bạc không có nhiều cũng đừng quá cố vì không phải ai đầu tư làm ăn cũng giàu được ngay đâu. Hãy chăm chỉ, chịu khó chắt chiu từng đồng để có tài sản dần dần nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Ma Kết nên biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, đừng có chuyện gì cũng bốc đồng lên thế. Bạn thực sự đang khiến rất nhiều người không hài lòng về cách ứng xử của mình đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận cơn mưa lời khen từ cấp trên-4

Công việc không nhiều nhưng bạn lại không biết cách phân bố thời gian làm việc nên không có hiệu quả như ý cũng là do bạn. Môi trường tập thể không để cho bạn “lộng hành” được đâu.

Tiền bạc ổn định nhé, nhất định không nên vung tay quá trán đâu. Còn chưa giàu thì nên chắt chiu sẽ có những khoản lớn như người khác. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay nhanh chóng giải quyết công việc một cách hiệu quả để còn có cuộc hẹn vào buổi tối. Bạn chỉ thích đi chơi, gặp gỡ ai đó cho tâm tư thoải mái hơn chút thôi vì thời gian này tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc. Tình cảm không như ý thì làm việc gì cũng chán nản, mệt mỏi. 

Sức khỏe không được ổn định cho lắm cũng vì những chuyện này nên bạn nhất định phải cố gắng nhé. Không nên quá cầu toàn vào công việc hay người ấy, phải phiến phiến thì bản thân mình mới thực sự sống thoải mái được.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tận dụng ngày thứ 7 thảnh thơi cuối tuần này để cải thiện bản thân mình từ ngoại hình tới các mối quan hệ nhé. Thời gian này bạn nên chăm chút cho mình có sức khỏe tốt hơn sau chuỗi ngày dài phải mệt mỏi công việc.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 22/9/2018: Bọ Cạp nhận cơn mưa lời khen từ cấp trên-5

Tình hình tài chính khá ổn. Là người biết chi tiêu hợp lý nên lúc nào bạn cũng không sợ túng thiếu. Tiền bạc quan trọng nhưng cũng đừng dốc hết sức lực để có được nó.

Tình yêu cũng có dấu hiệu tiến triển, cần phải tích cực hơn trong cách ứng xử đôi lứa, đừng để người ấy quan tâm mình một chiều còn mình tỏ ra hờ hững lạnh lùng nhé.

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-2292018-n-165043.html

Bảo Bình Xử Nữ Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao