Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11/10/2018: Thiên Bình chán làm việc, Bọ Cạp hanh thông tiền bạc

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 11/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ 5 không như ý khi công việc quá nhiều mà bạn lại không thể tập trung. Làm việc lơ là khiến bạn mất đi niềm tin của cấp trên và điều này thiệt hại rất nhiều cho những cố gắng của bạn đó.

Cũng may mắn hơn là chuyện tài chính khá ổn định, nguồn thu dồi dào làm cho bạn cảm thấy có chút an ủi và cố gắng hơn nhiều. Cứ tiếp tục như thế này thì bạn cũng sẽ có được một khoản tiết kiệm kha khá. Chỉ là sức khỏe có chút ảnh hưởng nên bạn nhất định phải tự chăm lo cho bản thân mình nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày vô cùng hanh thông với bạn. Công việc hăng say, làm việc chỉn chu nên bạn luôn được lòng cấp trên. Ăn nói rõ ràng, có tài ngoại giao là lợi thế cho bạn lúc này. Công việc cứ vậy theo đà mà thăng tiến, bạn cũng mang lại lợi lộc cho những người đồng nghiệp cùng nhóm nên họ vô cùng yêu mến, kính trọng.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11/10/2018: Thiên Bình chán làm việc, Bọ Cạp hanh thông tiền bạc-1

Chuyện tình cảm hôm nay vô cùng như ý. Nếu thích ai đó thì hãy mở lời đi nhé, đừng để cơ hội qua đi rồi lại hối hận không kịp. Tài chính ổn định, hãy đầu tư vài món quà dành tặng cho người ấy gây bất ngờ nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử đi làm với tâm trạng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, bạn coi công ty là nhà nên lúc nào cũng mang lại niềm vui cho đồng nghiệp. Chỉ nhờ điều này thôi bạn cũng có được rất nhiều tình cảm của mọi người rồi.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, không ít không nhiều, vậy nên bạn nhất định phải tiết kiệm nhé. Sau này nếu có xác định đầu tư làm ăn thì cũng nên kiếm một người hợp ý, hợp tình.

Sức khỏe ổn định, tăng cường thể dục thể thao là điều nên làm. Hạn chế chất kích thích bia rượu vào buổi tối nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Một ngày thứ 5 vô cùng vất với Cự giải khi liên tục chịu thị phi, vài lời đồn đại làm bạn mất hết sự tín nhiệm của cấp trên. Các mối quan hệ xã hội cũng không tốt, bạn nên thay đổi thói quen ăn nói và cũng cần phải tích cực thay đổi ngoại hình hơn một chút nhé. Thẳng thắn quá lại thiệt thân mình nên nhất định phải cố gắng thay đổi bản thân.

Tiền bạc luôn ở mức độ bình thường. Không nên vì chuyện ai đó nói ra nói vào mà buồn đâu. Có tiền thì cho vay không có thì người thân có hỏi cũng chịu. Bạn đang cần tiền làm việc khác, đâu thể tùy ý cho vay mượn được.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11/10/2018: Thiên Bình chán làm việc, Bọ Cạp hanh thông tiền bạc-2

Chuyện tình cảm may mắn khả quan hơn khiến bạn có được tâm tình làm việc. Tối nay hãy ra ngoài vui vẻ cùng người ấy nhé, đừng để tình cảm nguội dần.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc có quá nhiều áp lực khiến Sư Tử không biết nên làm việc gì trước việc gì sau, bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Phải cố gắng hơn nữa, nhờ sự tư vấn của đồng nghiệp để có được thành quả như ý nhé. Công việc nào cũng có khó khăn nên không cần phải quá đau lòng.

Tình cảm có bất ngờ, người bạn thích tự nhiên quay lại thích bạn và còn tặng quà nữa. Điều này đủ vui chưa nhỉ Sư Tử, một ngày thật quá ý nghĩa phải không?

Tiền bạc rủng rỉnh vì bạn là người luôn biết cách chi tiêu hợp lý, không bao giờ đi quá đà cũng không để bản thân mình túng thiếu bao giờ.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một ngày thuận lợi, công việc như ý, bạn mang lại tiếng cười cho tất cả đồng nghiệp trong cơ quan nên họ coi bạn như quý nhân vậy. Công việc tốt, thành quả cao, cấp trên đang định thưởng nóng cho bạn. Đúng là tin vui cuối ngày.

Tài chính rủng rỉnh thì tối nay có thể mạnh tay mời bạn bè một bữa ăn nhé. Chỉ cần bạn lúc nào cũng thoải mái thì tinh thần sảng khoái vui vẻ chẳng lo bệnh tật, sức khỏe ắt sẽ như ý. 

Tình cảm cá nhân chưa tới cũng đừng buồn. Cơ duyên sẽ tự tìm đến khi bạn chịu khó mở rộng mối quan hệ của bản thân.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay chán làm việc tột độ, bạn chỉ muốn nghỉ ngơi ở nhà, chẳng thiết tha gì. Bạn đang vô cùng mệt mỏi với công việc hiện tại. Thực sự bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, nếu làm được việc này thì thời gian khó khăn sẽ sớm qua.

Nhớ là phải luôn giữ thái độ ôn hòa, vui vẻ với đồng nghiệp vì họ là người có thể giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

Tình hình tài chính có chút khó khăn, có nhiều việc chưa thực sự cần thiết dùng đến tiền thì phải tiết kiệm một chút nhé. Tính toán chuyện làm ăn lâu dài thời điểm này cũng là cần thiết nhưng nhớ phải chọn người thích hợp, đừng liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có quá nhiều nên bạn phải chịu nhiều áp lực. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cẩn thận một chút kẻo sai sót. Cấp trên cũng sẽ ưu ái về thời gian cho bạn để có được kết quả tốt nhất.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11/10/2018: Thiên Bình chán làm việc, Bọ Cạp hanh thông tiền bạc-3

Chuyện tiền bạc có dấu hiệu tích cực. Bạn nên nỗ lực hết mình để kiếm tiền trong thời gian này nhé. Có khoản tiết kiệm tích cóp thì sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Tình cảm cá nhân cũng vô cùng như ý. Tối nay hai người nên tận hưởng gió mùa, hẹn hò cà phê lãng mạn một chút để tình cảm ngọt ngào hơn nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc thoải mái vui vẻ, bạn sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn thử thách, không ngại được sếp giao thêm nhiệm vụ mới. Hôm nay là một ngày tốt lành, thảnh thơi nên cứ vừa làm vừa chơi cũng được nhé.

Tình hình tài chính ổn định, chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ thì tiền bạc sẽ đổ về túi bạn. Có quyết tâm làm giàu thì cũng phải từ từ, đây chưa phải là thời gian hợp lý dành cho bạn đâu nhé.

Tình yêu có chút mâu thuẫn, hiểu lầm vì hai người ít dành thời gian cho nhau. Nếu muốn hiểu nhau nhiều hơn thì phải tích cực gặp gỡ, đừng chỉ nhắn tin hay điện thoại như thế nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Là người năng động, sáng tạo nên trong công việc Ma Kết không ngừng làm cho bản thân mình mới mẻ. Bạn mang đến sinh khí cho đồng nghiệp, tiếp thêm sức mạnh để họ yên tâm làm việc. Chỉ cần làm tốt công việc thì cơ hội được cất nhắc sẽ nằm trong tay bạn đó. 

Vận may về tiền bạc hôm nay rất lớn dành cho bạn. Có người mang tiền đến trả sau một hồi mất hút vì vay mượn. Bạn cũng có cơ hội nhận phần thưởng khi tham gia các trò chơi may mắn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11/10/2018: Thiên Bình chán làm việc, Bọ Cạp hanh thông tiền bạc-4

Tình cảm của bạn khá ổn, chỉ cần tiến thêm chút nữa thì hai người sẽ có được tình yêu như ý.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc hăng say, vui vẻ, bạn thực sự mang đến cho đồng nghiệp nhiều điều như ý, họ thực sự rất thích bạn đó. Cần phải phát huy thế mạnh của mình về quan hệ ngoại giao để có được tình cảm yêu mến của cấp trên. Quan hệ ngoại giao sẽ giúp nhiều cho bạn trong công việc đó.

Tối nay có hẹn, nên ra ngoài vui vẻ ăn uống cùng mọi người nhé. Hãy nhớ tiệc tùng thực sự chỉ cần thiết khi các mối quan hệ đó giúp cho bạn nhiều trong cuộc sống chứ đừng ai rủ cũng đi, sẽ mệt mỏi và tốn kém tiền đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Hôm nay song ngư có vận quý nhân phù trợ, ban làm việc gì cũng hanh thông, gặt hái được thành công. Công việc như ý, tiền bạc cũng theo đó mà dồi dào. Vậy nên bạn cần phải nhân cơ hội này để kiếm tiền và tích cóp cho mình một khoản nhỏ nhé.

Tình hình tài chính ổn định nên hãy sắm vài món đồ trang trí nhà cửa. Ăn uống tốt để đảm bảo sức khỏe cho bản thân nhé vì lâu nay bạn hơi lơ là quan tâm mình rồi. 

Yêu thương quan trọng nhưng cũng đừng dốc hết thời gian cho người đó. Hãy quan tâm tới người thân thêm một chút vì họ cũng đang buồn vì bạn lâu lắm rồi không ăn cơm nhà đó. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-11102018-n-166474.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao