Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 18/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay của Bạch Dương có nhiều biến cố bất ngờ, bạn thực sự gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cấp trên lại không ghi nhận làm cho bạn rơi vào vòng luẩn quẩn. Có kẽ còn cướp công của bạn khiến bạn hoang mang vô độ về lòng người. 

Cần phải xem lại thái độ ứng xử với đồng nghiệp và những người xung quanh, tìm hiểu tại sao họ lại đối xử với bạn như thế nhé. Có thể đó chưa phải là những người thật lòng yêu mến bạn mà chỉ bằng mặt không bằng lòng.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi-1

Chuyện tình yêu có phần tiến triển cũng giúp cho bạn lấy lại được tinh thần. Cảm thấy vui vẻ nhất khi ở bên người ấy thì tối nay hãy đi ra ngoài cà phê đi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày Thứ 5 khá thuận lợi đối với Kim ngưu khi liên tục nhận lời khen từ cấp trên. Có vẻ như bạn khá phù hợp với công việc này khi các dự án bạn đều hoành thành xuất sắc. Có được nhân viên ưu tú như bạn thì sếp nào chả trông mong?

Chuyện tiền bạc cũng khá là ổn định, chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì tiền không thành vấn đề. Tích cóp dần, tương lai nhất định sẽ còn dùng đến nhé. 

Chuyện tình cảm cá nhân nên có chút chấn chỉnh, đòi hỏi quá nhiều ở người ấy cũng không tốt. Bạn cần phải biết ai mới là người thực sự yêu thương mình chứ không căn cứ ở những cử chỉ lãng mạn hay những món quà đâu nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Có một vài chuyện thị phi không như ý ở chỗ làm khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng. Nhưng cứ yên tâm đi nhé, đó chỉ là chuyện công sở bình thường. Cứ cố gắng dung hòa mọi chuyện lấy lại thái độ bình tĩnh, đối xử công bằng với mọi người thì họ sẽ nhìn ra mà thôi. 

Chuyện tiền bạc có nhiền tiến triển đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Chịu khó, chăm chỉ khiến bạn kiếm thêm được một khoản kha khá. Nếu tiếp tục làm việc như thế này thì kinh tế sẽ không còn là gánh nặng nữa.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi-2

Chuyện tình cảm cá nhân lại đang có dấu hiệu đi xuống, nhất định phải cố gắng hài hòa hơn trong mối quan hệ này nếu có ý định tiến xa hơn với người ấy nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải nhận được lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là cần phải quyết đoán hơn nữa, cố gắng chỉn chu thay đổi cách nghĩ về công việc mà mình theo đuổi. Đừng quá tiêu cực nhé vì một khi tiêu cực, công việc sẽ khó thành công.

Chuyện tiền bạc đang trên đà phát triển, chỉ cần bạn cố gắng hơn chút nữa thì túi tiền sẽ rủng rỉnh. Tình hình tài chính khả quan giúp sức cho bạn rất nhiều, nếu cơ hội của bạn đến thì nên kết hợp làm ăn với những người tin cậy nhé.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Nếu thực sự thích người ấy thì nên mở lòng mình, tỏ tình cũng được, đừng để người khác đợi chờ quá lâu nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không được như ý, Sư Tử vô cùng buồn vì phải đối diện với những khó khăn trong cuộc sống nhất là vấn đề tình cảm. Người ấy đa nghi, không tin tưởng bạn, họ còn không thực sự dành cho bạn tấm chân tình. Phải cố gắng cải thiện tình trạng này nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi-3

Công việc không được như ý, mâu thuẫn quá nhiều. Nhiều người nói này nói kia làm bạn mệt mỏi đối diện với thị phi. Hãy biết cách phân bố công việc để được sếp cất nhắc nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay không được thuận lợi, Xử Nữ cần phải bình tĩnh hơn mới có thể xử lý được tình huống. Nếu cứ cố chấp, làm việc thiếu khoa học bạn sẽ phải chịu nhiều mệt mỏi đó. Cần phải có thái độ tích cực với đồng nghiệp, mọi chuyện sẽ êm đẹp hơn nhiều. 

Tình hình tài chính ổn định, không có gì phải lo lắng đâu. Bạn phải biết quan tâm tới bản thân mình nhé, không nên vì chuyện thị phi mà tự hành hạ mình. 

Tình yêu không như ý cũng không cần phải quá lo lắng buồn khổ. Có nhiều người thực sự đang tán tỉnh bạn nhưng cũng phải biết ai mới là người chân tình với mình. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên bình hôm nay thực sự không muốn làm việc, có lúc chán nản chỉ muốn dừng lại tất cả. Công việc quá nhiều khiến bạn rối bời, có lúc chẳng thiết tha gì còn muốn đổi việc nhưng đây không phải là thời gian hợp lý đâu.

Tiền bạc đang khó khăn, phải tiết kiệm tuyệt đối. Cứ tiêu hoang như bạn thì đừng hỏi vì sao không bao giờ có tiền. Phải tích cóp để còn tính chuyện tương lai nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi-4

Chuyện tình cảm không thực sự tốt, nếu muốn mọi chuyện tốt hơn thì phải biết trân trọng người ấy, hiểu và thông cảm cho họ. Đừng bao giờ để người ấy khó chịu vì sự quản lý quá sát sao của bạn. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Sáu đầy tranh chấp và mệt mỏi vì thị phi. Tốt nhất ở chỗ làm, bạn đừng quá bảo thủ hoặc cần tinh tế, tránh xa những kẻ tiểu nhân đang giăng bẫy chờ sẵn hòng phá hủy hình tượng và hạ gục Bọ Cạp. Cách duy nhất giúp bạn giành chiến thắng là mềm mỏng, dễ chịu và tư duy nhạy bén hơn gấp nhiều lần đối thủ.

Các công việc tay trái sẽ đem đến cho Bọ Cạp nguồn thu nhập hậu hĩnh. Hãy chịu khó phân bổ thời gian hợp lí để có thể đảm nhiệm tốt phần việc ở chỗ làm và nơi làm thêm.

Nhắc nhở Bọ Cạp rằng, nếu sau giờ làm, giữa bạn và người ấy xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, cãi vã, tốt nhất hãy bình tĩnh, hạ hỏa. Càng “hăng máu” cãi cọ để phân định trắng đen, cả hai sẽ càng mệt mỏi và khó chịu bấy nhiêu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ của Nhân mã vô cùng tốt, tối nay hãy ra ngoài hẹn hò với bạn bè để tăng thêm mối quan hệ nhé. Sự thờ ơ của bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy chán nản mệt mỏi. Nếu xác định chân tình và tiến xa hơn với người ấy thì phải đưa nhau về ra mắt, tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18/10/2018: Xử Nữ công việc không thuận lợi-5

Tìnhhình tài chính ổn định, tiền bạc không phải là nỗi lo lắng của bạn trong thời gian này. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân, chịu khó giảm cân để có được thân hình hoàn hảo hơn. Thay đổi ngoại hình cũng là điều cần thiết đó nhé, đừng để đối phương cảm thấy chán nản vì ngoại hình cũ rích của bạn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đi làm với tinh thần vui vẻ, sẵn sàng đón nhận  mọi may rủi. Bạn đến công ty vô tư, hồ hởi nên được đồng nghiệp quý mến vô cùng. Một ngày thứ Năm thành công với tất cả những sự hài hòa mà bạn mang lại cho mọi người.

Tài chính có chút khả quan vì công việc làm ăn bên ngoài có tiến triển, hỗ trợ doanh thu của bạn rất nhiều. Công việc chính vẫn phải duy trì đều đặn nhé, đừng để sếp thấy bạn mải làm thêm mà quên nhiệm vụ.

Tình yêu như ý, hãy cố gắng lo cho mình nhiều hơn. Nếu có tiền thì nên mua một món quà tặng người ấy, sắp đến ngày lễ rồi. Thờ ơ sẽ làm cho tình cảm của hai người nguội lạnh đi đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày làm việc hiệu quả. Thông minh, sắc sảo nên bạn luôn được đồng nghiệp yêu mến. Tiếp tục làm việc theo cách này thì chẳng mấy chốc mà bạn lên sếp đâu đấy. 

Vận tiền bạc hanh thông, bạn đang có cơ hội kiếm tiền nên nhất định phải cố gắng tích cóp trong thời gian này nhé. Tương lai còn cần dùng nhiều tiền, hãy cố gắng chăm chỉ khi sức khỏe còn đang sung sức.

Tình cảm không có gì đáng nói, mọi thứ đều ổn định. Nếu xác định đến với nhau thì cũng nên tính toán chuyện ra mắt đi là vừa. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày khá vui vẻ, bạn biết tận hưởng nên mọi thứ đều như ý. Đi làm, đi chơi đều hợp ý bạn. Đồng nghiệp yêu mến, tình cảm gắn bó nên công việc với bạn chính là niềm vui. Bạn khát khao có được công việc như vậy và đã được như ý.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, không cần bận tâm. Hôm nay có người hỏi vay tiền cũng nên khéo léo từ chối nhé, không phải dịp tốt cho ai đó mượn tiền đâu.

Tốt nhất tối nay nên ra ngoài hít thở không khí trong lành, vui vẻ cùng người ấy để tình cảm đôi bên ngọt ngào hơn. Có tình yêu thì luôn có động lực để làm tốt mọi việc.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-18102018-n-167029.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất