Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 8/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thứ 5 vô cùng trắc trở khi những điều không may mắn thường xuyên đến. Đồng nghiệp và cấp trên đều không hài lòng với cách làm hiện tại của bạn. Bạn cũng nên tiết chế tính bảo thủ cá nhân một chút vì công việc tập thể luôn đòi hỏi sự nỗ lực của cả hai. 

May thay công việc làm thêm và người làm kinh doanh tự do lại khá suôn sẻ, nguồn thu lên nhiều. Bạn có khoản thu nhập rủng rỉnh hơn người khác cũng nhờ những khoản này chứ công việc chính thì không đáng mấy. Tranh thủ kiếm tiền cũng là điều tốt nhưng cũng phải dành thời gian quan tâm tới người ấy và sức khỏe nhé. Đừng để người yêu buồn vì bạn chỉ biết đến công việc và tiền bạc.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận may đến với bạn trong ngày hôm nay. Công việc vô cùng suôn sẻ, các dự án mới bạn đang hoàn thành xuất sắc. Cố gắng tích cực hơn nữa, nhận nhiều thì sẽ chứng minh được năng lực của bạn, cấp trên rất hài lòng đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-1

Tuy nhiên tiền bạc kiếm được bạn lại đang chi tiêu quá đà. Nếu tiếp tục chi tiêu theo cách này thì tiền tiết kiệm cũng phải không cánh mà bay thôi. Phải tiết chế đi nhé, nhớ là việc chưa cần dùng đến thì từ từ hãy sắm.

May thay chuyện tình cảm cực kì như ý. Có lẽ đang sống trong tình yêu đẹp nên lúc nào nhìn bạn cũng phơi phới hạnh phúc. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày xuất sắc khi hoàn thành công việc theo dự định được giao. Bạn đang thực sự nếm trải được những thách thức cũng như thành công trong công việc. Tiếptục phát huy tinh thần này nhé, bạn sớm sẽ được cất nhắc đó. 

Tình hình tài chính cũng theo đó mà ổn định hơn. Chỉ cần tương lai bạn tích cóp thêm một chút, cố gắng chăm chỉ giữ tiền trong túi thì chẳng mấy mà mua được nhà. 

Chỉ là phải xem xét lại chuyện tình cảm của mình, quá mải mê công việc, không dành thời gian cho người ấy sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ. Công việc cần phải nghiêm túc hơn nhưng cũng phải tranh thủ thời gian cho chuyện yêu đương của mình. Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần thời gian vun đắp.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc không thực sự viên mãn khi bạn phạm phải một số lỗi khiến cấp trên khó chịu. Cứ làm việc kiểu này thì dù có tiền cũng chỉ là ăn xổi thôi nhé. 

Chuyện tình yêu cũng có dấu hiệu mâu thuẫn. Hai người nên có thời gian ở gần để hiểu về nhau nhiều hơn. Hẹn hò lại hay trễ hẹn là điều cấm kị bạn không nên để như vậy. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy nếu không tình cảm này sẽ sớm chất dứt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-2

Tiền bạc không hanh thông cũng phải cố gắng tiết kiệm nhiều nhé. Ăn uống sang chảnh quá cũng tốt nhưng thi thoảng thôi chứ đừng bữa nào cũng tụ tập rồi chi nhiều tiền, tốn kém lắm.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảm thấy hôm nay bạn hết sức chán nản, mệt mỏi. Bạn không còn thiết làm việc gì nữa. Nhưng phải hiểu rằng đây là nguồn thu chính của bạn và nếu bạn không cố gắng chăm chỉ kiếm tiền thì không có kinh phí lo cho sinh hoạt gia đình đâu.

Tình hình tài chính không tốt nên sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng. Áp lực tiền bạc làm cho bạn bị suy sụp nhiều. Cố gắng nghỉ ngơi lấy lại sức vài ngày nhé. Đừng tham công tiếc việc quá rồi lại ốm ra đó thì ai lo làm ăn kiếm tiền.

Tình yêu may mắn là khá ổn, bạn và người ấy luôn ở bên, động viên và quan tâm nhau. Nếu bạn có thể cố gắng chăm sóc mình và người ấy thì kết quả sẽ rất viên mãn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay khuyên Xử Nữ nên kín kẽ trong các mối quan hệ của mình, cư xử tế nhị hơn một chút nhé. Sự nóng nảy của bạn khiến cho đồng nghiệp hết sức khó chịu. Bất cứ môi trường nào cũng cần phải cố gắng có tính tập thể thì mới tốt. 

Tiền bạc ở mức ổn định, không quá nhiều nhưng cũng không đến mức khó khăn. Bạn cứ yên tâm mà lao động làm việc thôi nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-3

Chuyện tình cảm đang có chút vấn đề, hai người cãi vã suốt, làm cho mối quan hệ đang đi vào ngõ cụt. Nếu không nhanh chóng chấm dứt tình cảnh này thì chỉ có cách là chấm dứt tất cả mà thôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ơi đã đến lúc bạn nhận thành quả tốt đẹp rồi, cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn. Có nhiều người thực sự mến mộ bạn và tối nay sẽ là cơ hội để bạn tỏa sáng. Ăn mặc đẹp, hẹn hò cùng vài người bạn đi nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được người như ý, gặp được ý trung nhân của đời mình cũng như tăng cường các mối quan hệ xã hội thì sao.

Tình cảm của bạn đối với gia đình lại chưa được tốt, thi thoảng nên về nhà ăn cơm cùng bố mẹ, đừng đi chơi sớm tối như thế nhé. Tài chính rủng rỉnh, chi tiêu cũng nên có hạn mức. Sắm đồ cho mình thì được nhưng cũng chỉ nên sắm những thứ cần thiết. 

Sức khỏe có chút ảnh hưởng vì đi chơi khuya quá nhiều. Nhất định phải cố gắng dừng lại việc này nhé. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện công việc dường như không như ý, bạn nên cố gắng tiết chế cảm xúc của mình và phải tập trung hơn nữa trong chuyện tình cảm nhé. Bạn đang vô cùng hoang mang về chuyện nên đi hay nên ở chỗ làm này. Chỉ là công việc của bạn thực sự chưa viên mãn, bạn đang đầu lựa chọn.

Có lẽ chuyện tình cảm của bạn và người ấy ảnh hưởng quá nhiều tới chuyện này. Yêu đương thì tốt nhưng không nên yêu quá nhiều mà quên mất nhiệm vụ quan trọng. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-4

Tối nay hãy ở nhà nghỉ ngơi thay vì đi chơi với người ấy nhé. Một bữa cơm với gia đình là vô cùng cần thiết lúc này.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay thực sự không tốt, bạn đang vô cùng mệt mỏi vì phải đối diện với tình hình sức khỏe hiện tại lại thêm chuyện người khác nói ra nói vào. Bạn đang đau đầu vô cùng và phải được nghỉ ngơi lập tức.

Tình hình tài chính ổn định nhưng vẫn không thể kéo bạn lên được. Có lẽ chuyện tình yêu ảnh hưởng quá lớn. Thất tình cũng đâu có gì quan trọng, yêu thương chính bản thân mình mới là điều bạn nên làm. 

Một ngày không xa, tình cảm mới sẽ tới, bạn sẽ lại sống phơi phới trong tình yêu của cuộc đời mình.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được sự hỗ trợ của quý nhân nên hôm nay mọi việc hanh thông, làm gì cũng như ý. Bạn nên cân nhắc các mối quan hệ của mình. Những người thực sự yêu thương bạn sẽ luôn ủng hộ bạn nhưng cũng có những kẻ đâm sau lưng đó. Chỉ là quý nhân có cũng không ít người, phải tinh ý mới nhìn ra. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-5

Tiền bạc hanh thông nếu bạn có  ý tiết kiệm thì nên gửi ngân hàng. Tương lai bạn chắc chắn sẽ có được một khoản kha khá, làm việc gì cũng thuận vì có nhiều tiền.

Tình yêu hanh thông, gia đình yên tâm. Lấy người bạn đời này đúng là lựa chọn sáng suốt của bạn trong tương lai đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chăm chỉ làm việc, cố gắng hết mình nhưng kết quả công việc lại không như ý. Bạn thực sự mệt mỏi khi công việc chồng chất lại bị người khác hẫng tay trên. 

Chuyện tình cảm khá là như ý. Nếu bạn thực sự có được tấm chân tình này thì nên giữ gìn và yêu thương nhé. Tương lai không xa, hai người sẽ là hậu thuẫn của nhau, cùng nhau góp sức vun vén cho gia đình đó.

Vấn đề tiền bạc không thông, bạn nhất định phải cố gắng hơn nhiều. Đừng để những áp lực làm bạn chán nản mọi thứ, không tốt chút nào đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư ơi, cơ hội cho bạn thể hiện bản thân đã đến rồi, cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nhé. Công việc nào cũng có khó khăn, nếu bạn cứ sợ hãi thì không thể thành công được đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 8/11/2018: Bạch Dương trắc trở, Thiên Bình quá may mắn-6

Tiền bạc bắt đầu đổ vào túi bạn, nhất định phải biết tiết kiệm. Thời gian đầu có tiền đang mừng rỡ lại đang vung tay một chút cũng có thể hiểu nhưng sau này rồi thì phải có kế hoạch rõ ràng nhé.

Tình yêu đang đến, hôm nay có thể sẽ có người tặng quà hoặc tỏ tình đó. Nếu bạn có được tấm chân tình của người ấy thì nên cho mình cơ hội mở lòng nhé.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-8112018-n-168722.html

Sư Tử Xử Nữ Song Ngư Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất