Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 16/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui dành cho bạn chính là vận tình duyên. Tình yêu như ý, cả hai người đang có những giây phút ngọt ngào bên nhau vậy nên bạn hãy trân trọng và yêu thương nhé. 

Cũng nhờ điều này mà hôm nay bạn đi làm với tinh thần vô cùng vui vẻ. Bạn muốn cống hiến hết mình cho công việc, muốn làm việc hết sức mình và được cấp trên khen ngợi nhiều.

Tiền bạn ổn định, sức khỏe cũng không có gì phải băn khoăn cả nhé. Vài dấu hiệu nhỏ không đáng để bạn bất an đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu lại ngược lại với Bạch dương, tình duyên không thực sự như ý nhưng bạn lại đang phải gồng mình hết sức để có được tình yêu của người ấy. Tình cảm không tốt thì nên cho nhau thời gian nghỉ ngơi nhé. Đừng có cố gắng quá khi tình yêu đã không còn chỉ làm khổ bạn mà thôi. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui-1

Vài người lại còn nói ra nói vào khiến bạn bực mình hết cỡ. Bạn chỉ muốn bỏ việc. Cố gắng lên nhé vì công việc nào cũng có khó khăn, bạn phải xác định được mục tiêu công việc của mình là gì. 

Tiền bạc hanh thông, cái gì cần sắm thì nên sắm đi chứ đừng tiết kiệm quá rồi lại khổ bản thân. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi công việc của Song Tử không tốt nhưng nhất định phải bình tĩnh xử lý nhé. Đừng cố chấp để người khác nắm được điểm yếu của bạn. 

Tối nay nên dành thời gian cho người ấy đi nhé, lâu nay bạn chỉ biết đến công việc mà bỏ quên tình yêu. Cái gì cũng phải đều đặn, điều phối tốt thì mới có thể khiến cuộc sống này tươi mới hơn được. 

Tài chính có chút bất ổn vì bạn đang tiêu quá hoang. Có quá nhiều tiền cũng không hẳn là tốt đâu nên không cần phải bất chấp tất cả vì tiền.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải ơi hôm nay bạn đang có cơ hội để nâng cao vị trí cũng như công việc của mình đó. Bạn phải cố gắng hơn nữa để cấp trên nhìn ra năng lực thực sự của bạn nhé. Tình yêu như ý, bạn có thể vui vẻ và yên tâm với hạnh phúc này. Chẳng ai dám nói gì bạn nếu có người ấy bảo vệ đâu. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui-2

Sức khỏe ổn định, vật chất cũng khá là ổn nên bạn cứ vui vẻ mà tận hưởng thôi. Tối nay nên ra ngoài chơi với vài người bạn, tích cực mở rộng mối quan hệ của mình nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Là người thông minh, sáng tạo nên hôm nay sư tử đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Bạn thực sự đang được đánh giá rất cao đó nên phải tin tưởng vào cấp trên của mình nhé. Họ đang trao cơ hội tốt cho bạn.

Tiền bạc cũng nhờ vậy mà hanh thông, bạn nên tiếp tục kế hoạch kinh doanh vì đó là nguồn thu chính của bạn. 

Tối nay hãy đi cùng người ấy cà phê, đi dạo, tình yêu ngọt ngào thì mọi thứ sẽ vui vẻ, làm việc cũng yên tâm hơn nhiều.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng bạn không quản ngại, bạn sẵn sàng đương đầu với mọi việc. Tình hình tài chính không được ổn, bạn cũng không lo lắng gì cả. Tiền bạc không kiếm hôm nay thì kiếm ngày mai, hãy sống vui vẻ đã, đó là phương châm của bạn. 

Tình cảm như ý, người ấy lúc nào cũng ở bên bạn yêu thương và trân trọng bạn. Nhờ có người ấy mà bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần, làm việc thuận tiện hơn rất nhiều. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có thể gặp một vài họa thị phi, cần phải cố gắng cân nhắc trước khi xử lý nhé. Có vài kẻ lợi dụng sự nóng nảy của bạn để tố cáo với cấp trên. Nếu sa lưới, bạn sẽ bị mất điểm trong mắt sếp đó. Phải thông minh một chút. 

Tiền bạc có nhưng cũng đừng cho ai vay hôm nay. Hôm nay không phải là lúc bạn có thể cho người khác vay tiền đâu, đề phòng có kẻ lợi dụng tiền bạc, vay không trả. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui-3

Nếu tối nay có hẹn thì cũng không nên nhận lời. Một ngày đen đủi thì nên ở nhà nghỉ ngơi đi. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy không muốn tiếp tục chuyện tình yêu này nữa vì vài ba bữa lại cãi nhau khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi. Phải xem xét nghiêm túc lại chuyện tình yêu này nhé vì có nhiều người không thật lòng mà chỉ nói yêu cho “sang”. 

Tiền bạc hanh thông, tối có thể ra ngoài dạo chơi, mua sắm vài món đồ để tinh thần sảng khoái thêm. Chịu khó gặp gỡ, phát triển mối quan hệ của mình, bạn sẽ thấy cuộc đời này thăng hoa, vui vẻ hơn rất nhiều. 

Tình yêu không phải là tất cả, nếu không yêu thì chia tay, đừng coi chuyện đó là số 1 để ảnh hưởng tới mọi việc của bạn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã ơi đừng vội nản chí vì xung quanh bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Tình yêu như ý, bạn nên hiểu được người ấy mới chính là người chân thành với bạn, họ sẽ không bao giờ phản bội bạn đâu. Cố gắng tính chuyện tương lai đi nhé vì hai người đã yêu nhau quá lâu và đã hiểu nhau quá rõ rồi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui-4

Tiền bạc hanh thông, kinh doanh phát đạt, bạn hợp với nghề kinh doanh hơn cả đó nên nếu sau này có ý định nhảy việc thì nên tìm nghề gì đó hợp với nghề kinh doanh thì hơn. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hôm nay giàu lên trông thấy khi nguồn thu từ công việc chính công việc phụ cứ đổ dồn về. Chẳng mấy khi có được ngày vui như vậy. Bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc, may mắn vì có được công việc và những người đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ mình.

Tình yêu như ý, bạn nên hiểu người bên cạnh bạn mới là người tốt, yêu thương chân thành. Đừng vì những kẻ tiểu nhân kia mà làm hỏng tình cảm đó của hai người. Cứ đồng tâm hiệp lực rồi mọi sự tốt lành sẽ đến. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay rất có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ hoặc là một lời tỏ tình. Đúng là nhân duyên trời định rồi nên nếu bạn thực sự cảm thấy quý mến thì phải cho người ấy cơ hội đi nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018: Xử Nữ khó khăn trong khi Ma Kết lại đầy ắp tin vui-5

Tình yêu đang tiến triển, tiền bạc cũng hanh thông, Bảo bình có thể vui vẻ ngày hôm nay bằng một bữa tiệc dành cho gia đình, người thân của mình. Lâu rồi bạn chỉ mải mê công việc mà quên mất người khác. Cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp vài thị phi trong ngày hôm nay và bạn rất bức xúc. Chỉ là lời khuyên 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là phải hết sức bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng. Đừng bao giờ để cho kẻ khác nắm đằng chuôi của bạn nhé. 

Tình yêu không như ý cũng vì bạn để cái tôi của mình quá cao. Trong chuyện tình cảm nên hạ bớt cái tôi của mình xuống. Một vài người không thích bạn có thể sẽ đâm bị thóc chọc bị gạo làm bạn nản lòng đó. 

Sức khỏe tốt, hãy cứ vui vẻ ăn uống, tận hưởng giây phút trời thu se lạnh buổi tối bên cạnh những người bạn tri kỉ của mình đi nhé. 

Thiên Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-sau-ngay-16112018-n-169378.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất