Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 2/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ 6 vô cùng may mắn đến với Bạch Dương khi bạn liên tục nhận được hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên. Công việc có một vài điều khó khăn nhưng lại không khiến bạn phiền lòng. Chịu khó tập trung một chút thì mọi chuyện sẽ như ý mà thôi. 

Tiền bạc hanh thông, bạn có thể kết hợp làm ăn với một ai đó hoặc góp vốn đầu tư cũng là điều nên làm. Nhớ là trong công việc cần rõ ràng, công tư phân minh nhé.

Tình cảm như ý, bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nên mọi sự ngọt ngào. Hãy yêu thương và trân trọng người bên cạnh bạn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Một ngày thứ 6 theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo là khá bình yên cho bạn. Công việc thuận lợi, chỉ cần bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì mọi thứ sẽ như ý, hanh thông. Chăm chỉ chịu khó cùng với sáng tạo chính là điều bạn nên làm nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-1

Sự chăm chỉ của bạn đã giúp bạn có được rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Chỉ cần biết cách phối hợp thì tiền bạc sẽ rủng rỉnh chi tiêu còn làm bàn đạp cho việc kiếm tiền về sau nữa.

Tối nay là cơ hội tốt để ra ngoài tham gia các hoạt động xã hội, chịu khó tiếp xúc với những người bạn yêu mến. Có nhiều mối quan hệ tốt sẽ giúp bạn được tiếp thêm sức mạnh cho công việc làm ăn sau này đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử hôm nay có nhiều thành tích trong công việc nhờ trí thông minh sáng tạo và sự mạnh bạo trong công việc của bạn. Làm việc chăm chỉ, chịu khó, bạn có được kết quả như ý nên cấp trên khá hài lòng về bạn.

Chuyện tiền bạc hanh thông, bạn gặp được đối tác làm ăn tốt nên sẵn sàng đầu tư cho bạn. Cơ hội kiếm tiền thực sự của bạn đến rồi, phải tranh thủ tận dụng vận may này nữa.

Tình yêu tốt đẹp, hai người quyến luyến đầy yêu thương. Hãy biết yêu thương và trân trọng nhau nhé. Hãy nhớ đây là người tri kỉ luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày thứ 6 vô cùng thành công với bạn. Công việc thuận lợi, mọi sự hanh thông, bạn làm việc chăm chỉ, chịu khó hết mình nên chẳng lúc nào sợ khó khăn, dù có khó khăn cũng không nản lòng. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-2

Tiền bạc phải chi tiêu khá nhiều nhưng đó cũng là việc nên chi để đầu tư cho các mối quan hệ và sự mến mộ của bạn dành cho người khác. Đồng tiền phải tiêu có mục đích nhé chứ không phải cái gì thích cũng tiêu xài.

Tình cảm chưa đến nhưng đừng buồn. Thời gian tới bạn cũng sẽ có cơ hội để gặp gỡ và biết đâu sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử đang không thực sự hài lòng với công việc của mình vì bạn phải làm những nhiệm vụ mà mình không thích. Bạn phải chú ý hơn nhiều về thái độ hành xử nhé. Ăn nói lung tung, không nghe chỉ đạo của cấp trên là điều khiến bạn thực sự thiệt thòi trong công việc.

May thay tài chính khá ổn, bạn có thể tha hồ chi tiêu, xả stress vào những cuộc vui và hơn hết có thể đầu tư vào công việc làm ăn khác cùng bạn bè. 

Người ấy luôn ở bên động viên yêu thương bạn nên cũng giúp bạn được yên tâm phần nào. Sức khỏe ổn định, thể dục thể thao nên phát huy thì mọi thứ sẽ ấm yên nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ gặp vận quý nhân, công việc ổn định, tiền tài dồi dào. Bạn đang có nhiều người bạn rất muốn giúp bạn và hợp tác làm ăn cùng bạn. Nếu tiếp tục cố gắng thì thời gian tới tiền sẽ vào tay bạn ào ào đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-3

Chuyện tình cảm hết sức như ý, hai người đang ngọt ngào yêu đương. Nếu có thể tính xa hơn nữa thì mọi sự sẽ tốt đẹp. Tích cóp tiền bạc rồi tính chuyện cưới xin đi nhé, cũng đã đến tuổi rồi đó. Tình hình tài chính ổn định, tha hồ lo chuyện tương lai. Cũng đừng ngại chi một khoản lớn đầu tư tiền bạc, giúp ích cho công việc và các mối quan hệ của mình về sau.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc ngày hôm nay dự đoán có nhiều khó khăn nhưng bạn lại không nản lòng. Bạn luôn sẵn sàng đương đầu với tất cả vì bạn hiểu hơn ai hết, có khó khăn mới có thành công.

May mắn là tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh nên bạn có thể tha hồ chi tiêu. Có tiền thì tinh thần cũng vui hơn, có ý chí phấn đấu hơn dù công việc gặp khá nhiều khó khăn.

Chuyện tình yêu không như ý, bạn và người ấy yêu nhau nhưng không được gia đình chấp nhận. Bạn đang mất khá nhiều thời gian để thuyết phục gia đình. Phải cố gắng lên nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp hôm nay nhất định phải cố gắng tránh xa những thị phi, chuyện của thiên hạ. Ăn nói không cẩn thận sẽ làm mất lòng người khác, có nhiều người không thực sự ưng ý bạn đâu. Cách làm việc cố chấp của bạn thực sự khiến người khác khó chịu, cấp trên cũng không hài lòng.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-4

Tình hình này bạn phải tích cực tham gia các hoạt động khác của văn phòng để lấy lại niềm tin của cấp trên. Nếu thực sự không thích công việc này thì tính toán sớm việc khác đi vì đây là dịp cuối  năm rồi.

Tiền bạc không được như ý lại phải chi tiêu nhiều khiến bạn cũng khá đau đầu. Chưa có tiền thì phải tiết kiệm, đó là điều bạn nên ghi nhớ lúc này nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc hôm nay có thuận có không thuận. Bạn cần phải biết trong môi trường tập thể có nhiều thứ phức tạp không thể một mình bạn quyết là được. Chịu khó học hỏi kinh nghiệm từ người khác, nhớ đừng quá bảo thủ nhé.

Thu nhập ổn định nhưng lại phải chi tiêu quá nhiều khiến bạn thực sự mệt mỏi. Nếu bạn muốn có khoản tiền kiệm cho tương lai thì phải hạn chế tụ tập rượu chè đi nhé. Cũng không cần phải rộng rãi quá trong chi tiêu đâu.

Sức khỏe ổn định, tình duyên chưa có gì đáng nói, vẫn cứ là người độc thân vui vẻ thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy chán việc đi làm, hôm nay là một ngày không vui vẻ gì với bạn.  Bạn chỉ muốn kết thúc mọi chuyện cho sớm rồi về nhà vui vẻ cùng người thân. Tối nay có thể đi cà phê nhẹ nhàng nghe nhạc với bạn bè nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-5

Thái độ làm việc của bạn cần phải chấn chỉnh lại, nghỉ thêm một vài ngày cuối tuần bạn sẽ lập tức lấy lại tinh thần tốt hơn. 

May thay tài chính vẫn khá ổn, là người nhìn xa trông rộng nên lúc nào bạn cũng có khoản phòng thân cho mình. Cần cố gắng nhiều hơn nữa nhé Ma Kết vì tương lai có thể không làm nghề này cũng sẽ có vốn làm ăn việc khác.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp vài thị phi trong công việc và các mối quan hệ xã hội nhưng lời khuyên cho bạn chính là phải tự tin, bản lĩnh, dũng cảm vượt qua khó khăn. Không nên vì chuyện bé mà xé ra to nhé. Cố gắng tập trung sức lực và tâm trí để hoàn thành dự án sớm. Nếu có thể làm tốt thì tiền về túi bạn sẽ không ít đâu.

Tài chính đang trong giai đoạn ổn định, có thể kiếm thêm tiền thì nên kiếm. Công việc bán hàng online của bạn cũng khá ổn đó.

Chuyện tình cảm lại không được như ý, hai người luôn cãi vã, buồn khổ vì không thông cảm cho nhau, luôn nghi ngờ đối phương dẫn tới tình cảm đang có dấu hiệu tan vỡ.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư hôm nay đã được cấp trên đánh giá vô cùng cao vì sự thể hiện năng lực xuất chúng của bạn. Là người giỏi giang, quyết đoán nên bạn đã thu về được hợp đồng lớn cho công ty, giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 2/11/2018: Bảo Bình gặp thị phi, Song Ngư được sếp đánh giá cao-6

Tài chính ổn định, người nợ tiền tự nhiên mang đến trả, bạn lại có thêm khoản thu nhập lớn này thì chẳng có gì mà lại tiết kiệm quá, nên mua cho mình món đồ tốt hoặc vài bộ quần áo đẹp thay đổi diện mạo nhé.

Tình cảm như ý, ngọt ngào, hai người nên yêu thương trân trọng lẫn nhau. Hãy biết quý trọng người bên cạnh thay vì nhớ nhung người cũ.

Châu Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-2112018-n-168245.html

Bảo Bình Sư Tử Xử Nữ Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất