Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 10/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày không mấy yên ả khi liên tục phải đấu tranh sóng gió với chính bản thân mình vì mâu thuẫn tình cảm. Dường như bạn không muốn tiếp tục mối quan hệ với người ấy nhưng dứt ra cũng không tài nào được.

Tình hình công việc cũng vì tâm trạng không ổn định mà kém hiệu quả, làm việc thiếu tập trung. Chỉ cần bạn cố gắng hơn một chút thì mọi thứ sẽ ổn nhưng bạn lại cứ cố chấp không muốn giải quyết dứt điểm, càng làm khổ bản thân mình.

Sức khỏe có phần sa sút, cần phải ăn uống cẩn thận nhé, đừng để tinh thần làm ảnh hưởng cả bản thân.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày khá bình yên với Kim Ngưu khi mọi việc đang trong tầm tay bạn. Bạn làm việc kín kẽ, kĩ càng, không sợ bị người khác bắt chẹt. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó nhé, cấp trên chắc chắn sẽ nhìn ra năng lực thực sự của bạn đó. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió-1

Tiền bạc hanh thông, công việc làm thêm cũng kiếm được kha khá, chỉ cần bạn mạnh dạn đầu tư thêm chút nữa thì có thể sẽ có cơ hội bội thu đó. 

Tính tình vui vẻ, được đồng nghiệp quý mến, các mối quan hệ ngoại giao cũng theo đó mà tốt hơn, đây là cơ hội giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay không nên vạ miệng, ăn nói phải biết tiết chế nhé. Có vài kẻ không ưa bạn, đặt điều gây sự làm bạn nóng mặt. Nếu không thông minh ứng phó, có thể bạn sẽ mất đi tình cảm và bị sếp nhìn bằng con mắt khác. Vậy thì tiểu nhân đắc thắng rồi.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, kiếm được tiền nhưng nếu cứ tiếp tục tiêu hoang kiểu này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ cạn túi đó.

May thay tình yêu như ý, hai người yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn. Bạn sẽ có được tình cảm chân thành của người ấy nếu như luôn biết cách đối đãi chân thành.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày quá may mắn với Cự Giải khi liên tiếp nhận được tin vui. Công việc như ý, thành công mỹ mãn và lập được kỉ lục trong hiệu quả. Bạn được cấp trên đánh giá cao và có thể đây là cơ hội, bước tiến lớn để tốt hơn trong công việc đó. 

Điều này cũng chính là tín hiệu tốt cho túi tiền của bạn. Tài chính tăng cao, lương cũng được tăng, bạn không còn phải thấp thỏm lo về những khoản chi tiêu hàng ngày nữa. Cố gắng sắm cho mình vài món đồ giá trị nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và người ấy cũng hài lòng hơn về ngoại hình của bạn đó. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một ngày quá nhiều áp lực, công việc chồng chất khiến bạn không thể nào làm được những việc khác. Thời gian dành cho công việc chiếm sóng cả ngày, có lúc muốn quan tâm tới người ấy cũng không thể. Bạn cần phải cố gắng phân bố thời gian, đừng để ngườ đó buồn vì thái độ thờ ơ của bạn. Một khi tình cảm không được hàn gắn thì tình yêu cũng theo đà đó mà rạn nứt đấy.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió-2

Chuyện tiền bạc khá là ổn định, chỉ cần bạn chịu khó kiếm tiền thì khoản thu vào túi sẽ rất nhiều. Có nhiều mối quan hệ tốt, có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn, trao cho bạn cơ hội kiếm tiền nên bạn nhất định phải biết nắm bắt nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi với bạn. Công việc nhiều nhưng bạn cũng không quá áp lực, cứ làm việc đúng vai trò trách  nhiệm, không quá cầu toàn thì mọi thứ sẽ như ý. 

Tình hình tài chính có chút đáng lo ngại vì bạn đang cần khoản tiền đầu tư làm ăn. Vay mượn ai lúc này cũng là khó vì cũng cuối năm rồi. Cố gắng tranh thủ làm ăn, kiếm thêm thu nhập nhé. Có nhiều  người sẽ nói ra nói vào, nói bạn giả nghèo giả khổ khi vay mà không có nhưng cũng mặc kệ họ đi. Cứ quan tâm thiên hạ thì bao giờ mình mới được sống cho mình?

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay tuyệt đối không nóng giận, ăn nói phải có chừng mực trước sau. Bạn đang bị nhiều người nhòm ngó vì có chút năng lực và được cấp trên trọng dụng. Đó là những không đáng tin và không đáng chơi phải đề phòng nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút tiến triển dù đang trong giai đoạn tìm hiểu. Chỉ cần hai người yêu thương nhau nhiều hơn, muốn thực sự đi đến tương lai với nhau thì mọi sự sẽ như ý.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió-3

Cố gắng chăm sóc sức khỏe nhé, gần đây tinh thần của bạn có dấu hiệu sau sút, bạn nhất định phải cẩn thận chăm sóc cho mình. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người có năng lực, làm việc thận trọng nhưng lại không thể đạt được hiệu quả cao. Vấn đề chính là bạn chưa thực sự biết cách giao tiếp, khiến cấp trên chưa hài lòng về bạn. Cần phải chịu khó mở rộng mối quan hệ, đi ra ngoài, mở mang tầm nhìn thì mới có có hội thành công hơn nữa nhé.

Tối nay hãy ra ngoài hẹn hò cùng người ấy đi nhé. Ăn uống thoải mái, vui vẻ cho tinh thần thêm phấn khởi. Chỉ cần bạn có thể ngoại giao thì mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều.

Tình yêu như ý, hãy yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn nữa nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay vận tiền bạc không được tốt vì bạn đang chi tiêu quá đà. Cần phải tiết chế khả năng chi tiêu của mình nhé nếu không bạn sẽ không thể nào giàu có được đâu. 

Công việc ổn định, không có khó khăn không có nghĩa là cứ giậm chân tại chỗ, mặc kệ mọi việc. Muốn tiến bộ phải ra sức sáng tạo và làm chủ công việc của mình.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió-4

Tình duyên như ý, hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt và quan tâm người ấy một chút nhé nếu không tình cảm của hai người sẽ rạn nứt đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người thông minh nhanh nhẹn nên trong mọi công việc bạn đều hoàn thành sớm và có được những thành quả mà cấp trên mong đợi. Tình hình này tiến triển đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và có thể được cất nhắc. 

Chuyện tình cảm ổn định. Là người chu toàn nên lúc nào bạn cũng khiến người ấy có được sự tin yêu chân thành, không bao giờ nghi ngờ tình cảm của bạn. Hãy cứ tiếp tục là người như vậy nhé.

Tiền bạc hanh thông tha hồ chi tiêu. Có việc cần thì cứ thoải mái đi không cần phải tiết kiệm quá đâu.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã làm việc đủ hăng say rồi, hôm nay bạn được phép nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài vất vả vì công việc. Cứ xả láng đi nhé, nếu mệt có thể xin nghỉ phép một hai hôm, không ai ý kiến gì bạn đâu.

Cấp trên đang khá tín nhiệm bạn và định trao cho bạn những trọng trách mới. Dù thử thách nhưng hãy xem đó là cơ hội để cố gắng và gặt hái thành tích.

Tiền bạc không được như ý cho lắm, bạn nhất định phải quan tâm đến việc này. Cố gắng tiết kiệm, gửi ngân hàng hoặc làm sổ tiết kiệm sau này còn có khoản phòng thân.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tối nay Song Ngư không nên từ chối hẹn hò nhé vì sẽ là cơ hội để bạn gặp được người như ý. Người này có thể giúp cho bạn cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Đừng coi thường sự mai mối, đôi khi đó là duyên tiền định đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10/10/2018: Bạch Dương gặp nhiều sóng gió-5

Công việc chưa thực sự tốt lắm vì bạn còn lơ là làm ăn, cố gắng chỉn chu lại, vừa làm vừa chơi sẽ không hiệu quả. Việc gì cần hoàn thành thì nên tập trung làm cho tốt, những việc khác gác lại. Cố gắng tận dụng mối quan hệ đồng nghiệp để nhờ cậy sự giúp đỡ, đừng ngại nhé.

Tiền bạc hanh thông, có tiền thì nên dành dụm vì tiền không bao giờ là thừa. Tiêu hoang quá đến lúc lại hối không kịp.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-10102018-n-166408.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao