Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 17/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay có công việc cực kì hanh thông khi làm việc hết sức mình. Sự thông minh nhanh nhẹn của bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy thực sự ngưỡng mộ và họ luôn tín nhiệm bạn. 

Mối quan hệ tình cảm vô cùng tốt đẹp, bạn và người thân, người yêu luôn hòa thuận, trân trọng nhau. Tình yêu hết sức tốt đẹp, bạn hãy luôn yêu thương và giữ gìn tình cảm này nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường-1

Chuyện tiền bạc có chút tiết kiệm, bạn cần thoải mái hơn chút nhé. Không nên tiết kiệm quá còn bỏ qua ngoại hình của mình đâu, sắm sửa cho mình chút đồ nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chúc mừng Kim ngưu vì bạn đã có được tình cảm chân thành của người ấy. Bạn đang yêu thương, trân trọng người ấy nên cũng được đền đáp. Nếu cứ tiếp tục thế này thì chẳng mấy mà hai bạn đi đến hôn nhân đâu đó.

Công việc nhiều nên bạn vô cùng chăm chỉ nhưng cũng vì việc này mà bạn lại không dành nhiều thời gian cho gia đình. Cần phải cố gắng phân bổ thời gian hợp lý hơn nhé.

Sức khỏe có vấn đề nhất định phải cân nhắc lại mình, cần phải đi khám nếu thấy dấu hiệu bất thường. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm của song tử hôm nay nở rộ, bạn tìm được người như ý khiến bạn hạnh phúc khôn nguôi. Nên tính toán chuyện tương lai là hợp lý rồi đó nên nhất định phải có thái độ nghiêm túc với cuộc tình này nhé. 

Các mối quan hệ giao tiếp cần phải được mở rộng hơn, đừng ngại ngần hay nhút nhát mà từ chối các cuộc hẹn quan trọng. Đây là cơ hội giúp bạn phát triển khả năng làm việc và có cơ hội phấn đấu trong công việc nhiều hơn đó.

Công việc nhiều nên bạn cũng có chút căng thẳng. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi thoải mái hơn một chút thì tinh thần sẽ ổn định hơn nhiều.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ổn định nhưng chưa ở mức độ tốt, bạn muốn có được vị trí thì cần phải cố gắng hơn nữa nhé. Nếu cứ tiếp tục làm việc chầm chậm thế này thì cơ hội thăng tiến sẽ không đến với bạn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường-2

Chuyện tình cảm hơi nhạt, nếu muốn tiếp tục chuyện tình yêu này thì bạn nhất định phải thay đổi quan điểm, cách nghĩ, nâng niu nhiều hơn để tình cảm ngọt ngào hơn nhé.

Tiền bạc không nhiều, nhất định phải nghĩ tới chuyện tiết kiệm. Ngày hôm nay có thể đi ăn cùng người ấy để tình cảm thêm mặn nồng. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Là người vui tính, hòa nhã nên Sư Tử luôn nhận được sự ưu ái của đồng nghiệp cũng như bạn bè. Hôm nay là một ngày nhẹ nhàng với bạn khi bao nhiêu công việc bạn cũng không ngại. Bạn đang làm việc với thái độ tích cực, tinh thần hăng say.

Chuyện tình cảm có chút nhạt hòa, yêu lâu nhưng lại không có cuộc hẹn nào để vun đắp tình cảm hai người. Tối nay là dịp tốt đó, gió mùa về rồi, cần phải chỉn chu bản thân hơn khi đi ra ngoài cùng người ấy nhé.

Tiền bạc hanh thông, không cần phải lo lắng nhiều. Công việc lúc tốt lúc xấu, tiền nhiều tiền ít cũng là chuyện đương nhiên, cứ thoải mái làm việc mình thích nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có chút tiêu cực khi nhìn mọi sự việc xung quanh mình. Làm việc cố chấp nhưng lại không thích người khác góp ý, cho kinh nghiệm. Bạn hơi tự cao cho rằng mình là người giỏi. Phải cố gắng hơn nữa để có được tình cảm của cấp trên nhé, đừng quá bảo thủ.

Tình cảm mâu thuẫn có là lẽ nguyên nhân dẫn tới chuyện này. Bạn không được thoải mái tâm lý nên cái gì cũng khó chịu. Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí cùng bạn bè cho tinh thần phấn khởi hơn chút.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày thứ 4 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, bạn thực sự là người được rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè yêu mến. Cuộc sống của bạn khá thư thả, không nặng lòng bất cứ điều gì, thế nên tình cảm cũng vô cùng tốt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường-3

Người ấy luôn trân trọng và yêu thương bạn, cố gắng giữ gìn mối quan hệ này và tính toán chuyện hôn nhân sớm đi nhé. 

Tiền bạc hanh thông, công việc ổn định, bạn có quyền được vui vẻ và tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc này. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc không được như ý, bạn thực sự đang vô cùng bế tắc vì tiền bạc. Bạn muốn kiếm tiền để lo cho gia đình, người thân nhưng công việc không thực sự tốt. Nhất định phải cố gắng tích cóp tiền bạc nhé, đừng tiêu hoang, các bữa nhậu nhẹt nên hạn chế lại.

Chuyện tình cảm không thuận nên bạn đang vô cùng buộc bực, chẳng có tâm trạng làm gì. Tình cảnh này thực sự phiền phức nhưng chuyện tình yêu âu cũng là số phận, người ấy đã không màng đến bạn thì cũng đừng nặng lòng.

Sức khỏe không được tốt, hạn chế ăn uống, thức khuya đi nhé. Đừng để người khác mắng mỏ chỉ vì không chịu lo cho bản thân mình dù đã lớn rồi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc ngày hôm nay không như ý, thái độ cẩu thả của Nhân Mã có thể bị mắc một số sai lầm trong công việc và cấp trên vô cùng khó chịu. Nếu bạn không nhanh chóng sửa chữa, lấy công chuộc tội thì đừng bao giờ hi vọng có được vị trí tốt trong công việc.

Chuyện tình cảm bạn đang vô cùng cố chấp. Sự cố chấp của bạn khiến cho người ấy bức bối, khó chịu, không thoải mái khi bên cạnh nhau. Tiếp tục thế này thì chỉ có nước chia tay là tốt cho cả hai mà thôi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường-4

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút trầm trọng, tinh thần hoang mang, cần phải có thời gian nghỉ ngơi dài dài nhé. Cuối tuần rồi, đừng đi đâu cả, hãy tranh thủ ở nhà mà nghỉ đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc ổn định chỉ là Ma kết lúc nào cũng mang thái độ gầm gừ khi đi làm. Bạn đang vô cùng căng thẳng trong mối quan hệ đồng nghiệp. Cần phải dung hòa hơn, mọi người sẽ thực sự yêu mến bạn, đừng phòng thủ quá nhé.

Chuyện tình cảm có phần bảo thủ, trì trệ, bạn đang không thông cảm cho người khác. Nếu bạn thực sự yêu thương và quý mến người ấy thì phải hiểu đây chính là người vô cùng tốt với ban, cần phải giữ gìn.

Tiền bạc không được như ý, cố gắng tiết kiệm hơn nhé. Các mối làm ăn thêm nếu có cơ hội thì nên kết hợp, tìm người bạn thân để có thể tin tưởng hơn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình công việc như ý, hôm nay bạn thực sự gặt hái được khá nhiều thành công nhưng lại không biết tự khiêm tốn. Tự kiêu quá khi được cấp trên quý trọng sẽ làm mất đi tình cảm của đồng nghiệp đấy. 

Công việc tốt, tiền bạc cũng vô cùng hanh thông, cần phải dành dụm cho mình một khoản tiền tiết kiệm riêng nhé. Nếu có thể làm tốt thì sau này tính ra ngoài góp vốn làm ăn cũng ổn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17/10/2018: Song Ngư cẩn thận đen đủi đủ đường-5

Tình yêu như ý, hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình, tính chuyện cưới xin sớm đi là vừa.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không tốt đẹp cũng chỉ vì bạn không được chín chắn. Bạn nên nương tựa vào người ấy, nhớ rằng chỉ có người ấy mới thực sự yêu thương bạn thật lòng. 

Công việc không mấy ổn định cũng do bạn làm việc thiếu tập trung, lơ là. Phải biết đâu mới là việc quan trọng mình cần phải làm. Đừng có vừa làm vừa chơi như vậy, công việc không hiệu quả lại khiến cho người khác khó chịu về bạn.

Sức khỏe không ổn định cho lắm, hãy cố gắng chăm sóc cho bản thân mình. Nếu để tình trạng cơ thể kiệt quệ thì công việc không xong, tình hình cong việc cũng không thuận lợi. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-17102018-n-166951.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất