Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 6/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 7 vui vẻ, làm việc hăng say vì không có áp lực gì. Bạn thực sự khiến cho người khác phải nể phục vì thành quả mà bạn đạt được đó.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng như ý, cả hai đang có những ngày tháng hạnh phúc trọn vẹn bên nhau. Tìm được người yêu lý tưởng không phải dễ nên hãy cố gắng giữ chặt mối tình này nhé.

Tiền bạc trong giai đoạn này còn khó khăn thì cũng nên hạn chế chi tiêu, tiết chế cảm xúc nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người bản lĩnh, thông minh, bạn luôn muốn mình phải giỏi hơn người. Thế nên bạn không bao giờ chấp nhận khó khăn, quyết tâm làm mọi việc mình thích và hoàn thành với kết quả xuất chúng. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui-1

Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý cho lắm. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi khi suốt ngày phải đi giải quyết chuyện cãi nhau. Tình cảm của hai người đang vô cùng căng thẳng, nếu không cố gắng thay đổi thì có thể sẽ rạn nứt.

Chuyện tiền bạc cũng không được hanh thông, phải cố gắng tích cóp cho mình một khoản phòng khi có việc cần đến là có ngay nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với bạn. Vận tiền bạc tự nhiên ập đến bất ngờ. Lương nhận được, lại có thêm khoản thưởng nóng đồng thời tiền ai vay bạn cũng mang trả hết. Bạn nên cất đi để làm một khoản tiết kiệm cho riêng mình nhé.

Chuyện tình yêu như ý chỉ là bạn cần phải bớt tính bảo thủ, trì trệ đi nhé. Cứ kiểm soát người ấy quá đà sẽ khiến bạn thực sự mệt mỏi, người ấy cũng mệt theo. Nghi ngờ trong tình yêu chỉ làm khổ bản thân mình. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Có vài chuyện không hay trong công việc ngày hôm nay Cự Giải nhất định phải xem xét chuyện này. Thị phi từ miệng mà ra, tránh nói những lời không nên nói với đồng nghiệp để mất đi hòa khí nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui-2

Công việc nhiều nhưng cuối tuần rồi bạn cũng nên nghỉ ngơi đi. Cứ lao tâm quá thì sức khỏe bị ảnh hưởng. Một khi bạn làm tốt công việc của mình thì ắt sẽ có tiền bạc để tha hồ vui chơi và thực hiện kế hoạch du lịch dài ngày đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử làm được việc, được cấp trên trọng dụng nhưng đừng vì điều đó mà bạn tỏ ra bất cần nhé. Bạn nên nhớ tình yêu của bạn và người ấy cũng vậy, cứ tỏ ra mình tốt hơn người sẽ khiến đối phương chán bạn đó.

Công việc tốt cũng cần phải giữ hòa khí với những người xung quanh. Tự kiêu tự đại, cho mình là giỏi khiến bạn mất đi tình cảm của nhiều người và vĩnh viễn sẽ không được thăng chức đâu.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chút cho túi tiền của mình. Thời gian tới nếu muốn đầu tư làm ăn thì nên làm đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang làm việc hết sức mình hi vọng có nhiều thành tích trong công việc nhưng sự thể hiện quá đà của bạn khiến người khác vô cùng khó chịu. Bạn nên xem lại cách ứng xử với mọi người xung quanh nhé, đừng để đồng nghiệp quá khó chịu lại hại thân.

Chuyện tình yêu như ý nhất định Xử Nữ phải trân trọng thời gian này. Bạn nên tính toán chuyện tương lai đi nhé, đừng để người khác chờ đợi mình quá lâu. 

Tiền bạc hanh thông, việc cần thì nên tiêu, việc chưa cần thì phải tiết kiệm, đừng để đến khi không còn tiền thì lại lo lắng khôn nguôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

12 con giáp hôm nay thông báo vận quý nhân của Thiên Bình. Công việc thuận lợi, mọi việc như ý. Bạn đạt được điều mình mong muốn nên cảm thấy vô cùng yên tâm lại càng có thêm động lực lao động hết mình.

Chỉ là tình  hình tài chính có chút biến động, người vay tiền không trả trong khi bạn cần tiền để lo khoản khác. Có nhiều kẻ gièm pha, nói xấu sau lưng không cần phải bận tâm nhé, họ cũng chỉ đang ghen tị với thành tựu của bạn thôi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui-3

Công việc tốt thì phải nhân cơ hội này lấy lòng cấp trên, mở mang mối quan hệ của mình, có thể sẽ được thăng tiến đó. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay cực kì tốt. Bạn biết điều, yêu thương chiều chuộng đúng chừng mặc, không quản thúc người ấy quá nên trong tình yêu cả hai luôn thấy an tâm về nhau. 

Tình cảm tốt, công việc cũng theo đó mà thuận lợi. Dù chưa đạt được hiệu quả như bạn mong muốn nhưng thực sự lại có những bước đột phá bất ngờ khiến bạn vô cùng hài lòng về kế hoạch mình đang theo đuổi. 

Tình hình tài chính ổn định, bạn có nhiều khoản tiền riêng nên nhất định phải cố gắng nhé. Tích cóp nhiều thì càng tốt nhưng cũng không nên quá tiết kiệm đến mức đồ mới không dám sắm đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã hôm nay rất vui vẻ trong chuyện tình cảm, bạn thực sự có được tình yêu chân thành phải giữ gìn cẩn thận đó. Đừng vì ba chuyện linh tinh, mâu thuẫn nhỏ mà khiến cho người ấy và mình giận nhau. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui-4

Tiền bạc không được như ý, vay mượn không trả là chuyện thường nhưng biết thế thì nên chọn đối tượng mà chơi, đừng cho ai vay nữa. Tính toán làm ăn đi là vừa, có vài người muốn được hợp tác làm ăn với bạn đó, cứ cân nhắc đi nhé. 

Công việc hôm nay phải gác lại để nghỉ ngơi cho thoải mái. Cuối tuần rồi không cần phải quá hao tâm tổn sức vì công việc đâu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày cuối tuần với một đống công việc đè lên đầu bạn nhưng bạn lại không hề quản ngại khó khăn, cố gắng làm cho xong việc. Công việc có quá nhiều nhưng bạn vẫn phải hoàn thành thật tốt. Làm được điều này, cấp trên vô cùng trọng dụng bạn đó.

Là người có nhiều mối quan hệ nên Ma Kết có lợi trong các mối quan hệ ngoại giao. Tối nay cũng nên ra ngoài hẹn hò, cơ hội tìm được người ấy và tìm được cách làm ăn tốt nằm ở đây đó, đừng từ chối nhé.

Tiền bạc khá hanh thogno cũng nên chi tiêu rủng rỉnh một chút, đừng để người khác chê bai ngoại hình cũ kĩ của bạn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Vì là ngày cuối tuần nên Bảo Bình chẳng thiết tha làm việc, bạn chỉ muốn được tận hưởng ngày nghỉ ngơi thoải mái mà thôi. Vậy thì còn ngại gì mà không gác lại mọi việc, cố gắng làm điều mình thích đi nhỉ.

Tiền bạc đang hanh thông, hãy cố gắng làm việc mà bạn cần làm như đi du lịch, đi chơi xa cùng người ấy. Tình cảm đang thăng hoa, hãy nhân cơ hội này để có thể có được sự chân thành và ngọt ngào hơn nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 6/10/2018: Song Ngư may mắn đủ đường, Cự Giải gặp xui-5

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Chỉ cần chuyên tâm thể dục thể thao là được.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư có một ngày thứ bảy thành công, công việc như ý được cấp trên hết lời khen ngợi. Bạn vui lây nên muốn làm việc cả ngày cuối tuần, không quản giờ giấc.

Làm gì thì làm cũng nên chú ý sức khỏe một chút nhé. Bạn đang quá dành thời gian cho công việc mà không quan tâm tới người ấy để họ giận rồi đó. 

Cố gắng đừng để thời gian cho một việc quá nhiều. Tình hình tài chính cũng khá ổn nên có thể đi chơi, đi mua sắm cùng nhau nhé.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-6102018-n-166113.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất