Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 7/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của Bạch Dương thực sự không như ý, bạn chán nản khi phải đối diện với những thị phi trong chuyện tình cảm. Yêu mà không có cơ hội đến với người ấy thì nên nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé.

Hôm nay phải thật sự tập trung trong công việc, làm việc hăng say, cố gắng kiếm tiền tích cóp cho tương lai. Có thể công việc này không phù hợp với bạn thì cũng phải tính đường lui cho mình. Làm việc tập trung, cống hiến sức mình nếu thực sự muốn gắn bó với nó. 

Tiền bạc không hanh thông phải hạn chế chi tiêu những khoản không cần thiết đi nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán những điều không hay trong chuyện tình cảm. Yêu nhưng không được đáp lại khiến bạn buồn phiền. Nguyên nhân cũng vì bạn chọn sai người mà thôi. Người ta đã có nơi có chốn rồi còn chọn gì nữa?

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công-1

Công việc quá áp lực khiến bạn thực sự mệt mỏi. Có lúc muốn buông xuôi, không thiết tha làm việc gì chỉ mong muốn có được sự thoải mái nghỉ ngơi. Nhưng kinh tế khó khăn, nếu không làm sẽ không có tiền tiêu và đòi hỏi bạn phải thực sự chăm chỉ. Cố gắng thành công hơn nữa nhé. Công việc này không phù hợp có thể tìm công việc khác hợp lý hơn mà. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày làm việc vô cùng thành công nhờ trí tuệ thông minh sáng tạo của mình. Khả năng của bạn so với những người khác thực sự vượt trội nên chỉ cần bạn chuyên tâm thì mọi chuyện sẽ như ý. 

Tuy nhiên vấn đề tài chính vẫn không ổn định, bạn phải biết trân trọng đồng tiền mình làm ra chứ đừng tiêu pha một cách lãng phí như vậy. Tình hình tài chính không tốt cũng làm bạn đau đầu nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Cố gắng lấy lại tinh thần, sống vui vẻ, thoải mái, tối đến ra ngoài hít thở không khí trong lành nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải là người có chí tiến thủ nên ngày hôm nay bạn đã nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng. Dù có khó khăn nhưng đây chắc chắn sẽ là cơ hội giúp bạn có được tình cảm chân thành của cấp trên và rất có thể sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai đó. Cơ hội thăng tiến tới gần, bạn nên cố gắng nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công-2

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Bạn đang nhút nhát chưa dám nói gì nhưng những gì thể hiện đã cho thấy bạn thực sự yêu thương người ấy rồi. Họ cũng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn nên sẽ luôn trân trọng. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm không như ý, Sư Tử cảm thấy chán nản mệt mỏi vì phải đối diện với những chuyện không đâu nhất là chuyện tình cảm không như ý. Hai người cãi nhau suốt ngày nên có thể dừng lại thì nên dừng một thời gian nhé.

Công việc không được tốt cho lắm, làm việc thiếu tập trung khiến hiệu quả không như bạn muốn. Cần phải cố gắng chăm chỉ một chút nhé. Cấp trên đang để ý bạn đó, bạn vừa làm vừa chơi thì đừng hỏi vì sao bị sếp soi. Tiền bạc cũng vì vậy mà không tốt, phải cố gắng tích cóp nhiều hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có cơ hội thăng tiến trong tương lai, những gì bạn thể hiện ngày hôm nay thực sự sẽ có được những thành quả tốt đó. Cố gắng ổn định công việc, ổn định vị trí của mình nhé.

Có tiền rồi thì nên tính chuyện đầu tư vào đâu đó, một khi muốn giàu thì phải liều lĩnh, sợ hãi chỉ làm bạn mất đi chính kiến của mình. Sức khỏe gần đây cũng do chuyện công việc và tiền bạc gây áp lực mà không được tốt. Bạn phải tự chăm lo cho mình, sức khỏe ổn định thì mới có thể làm tốt những việc khác.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Hôm nay có nhiều điều không tốt, thị phi xung quanh bạn nhưng bạn phải bình tĩnh tiết chế nhé. Có nhiều chuyện không nên xen vào đâu, phải ngồi một chỗ mà làm việc cho tập trung. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công-3

Chuyện tình cảm không được như ý, hai người thường xuyên bất đồng quan điểm, cãi vã suốt ngày. Điều này ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn và cũng làm sức khỏe của bạn sa sút. Cố gắng ổn định lại tinh thần đi nhé. 

Tiền bạc hanh thông nếu có thời gian thì nên đi mua sắm vài món đồ cho mình nhé. Giản dị là tốt nhưng đừng biến sự giản dị thành xấu xí, lôi thôi, quê mùa.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay đi làm vui vẻ vô cùng. Bạn coi chỗ làm là gia đình vì ở đó có những người đồng nghiệp thực sự tốt bụng với bạn. Vui như vậy thì phải nên giữ vị trí đang có nhé. 

Chuyện tình yêu không thực sự như ý, bạn đang căng thẳng với người hiện tại vì bạn quá nhớ nhung người trong quá khứ. Chuyện đã qua nên để nó qua đi, đừng biến mình thành người phân thân, sống mà yêu hai người như thế.

Tiền bạc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang đến, cơ hội kiếm tiền từ các cuộc làm thêm cũng vô cùng ổn. Bạn phải cố gắng tiết kiệm, gửi ngân hàng cũng là một cách hay nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo nhiều vận đen đến với Nhân Mã trong ngày hôm nay đặc biệt là chuyện tiền bạc. Nếu bạn không tiếp tục làm việc chăm chỉ, chịu khó thì công việc của bạn cũng không đảm bảo được.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công-4

Tình yêu như ý, hãy chăm chỉ chịu khó đi chơi với người ấy, một vài chuyến đi chơi xa cũng là gợi ý tốt. Nếu hai người thực sự hợp nhau thì nên tính toán chuyện tương lai đi là vừa. 

Có người hỏi vay tiền thì hôm nay nhất định phải tìm lý do từ chối nhé. Vận tiền bạc không được hanh thông cố gắng ra ngoài không được mang theo nhiều tiền.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày làm việc suôn sẻ, mọi việc như ý, bạn thực sự đã dốc hết sức lực của mình để có được những thành quả nhất định. Cấp trên vô cùng quý mến và tạo điều kiện cho bạn.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà khả quan. Nếu là người biết chi tiêu và tiết kiệm thì chắc chắn bạn sẽ có được khoản tiền lớn và vay mượn thêm có thể mua nhà đó.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí, cà phê với bạn bè và nghe một bản nhạc hay nhé. Nếu có thể thì nên mua cho mình vài bộ đồ đẹp để ăn mặc cho sang chảnh. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hôm nay nên bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng nhé. Làm việc tập trung bạn sẽ có được những thành quả như ý. Một khi bạn lấy được lòng của cấp trên thì chắc chắn bạn sẽ có vị trí tốt hơn nữa trong công ty đó. 

Tiền bạc cũng hteo đó mà hanh thông. Bạn nên tích cóp tiền của mình để tính chuyện làm ăn lớn sau này. Có thể mạnh dạn đầu tư góp vốn dịp cuối năm cũng là một ý kiến hay đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/11/2018: Sư Tử không như ý, Song Tử thành công-5

Tình yêu chưa đến cũng đừng nóng vội, tối nay nên hẹn hò vài người bạn để bắt đầu những mối quan hệ mới.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy có chút chán nản khi phải đối diện với những chuyện thị phi trong công việc. Bạn thực sự muốn buông xuôi, không còn thiết tha nhiệm vụ hiện tại. Nhưng bạn phải hiểu rằng công việc dù có khó khăn mà mình không thực sự cố gắng thì đi đâu cũng có cái khó mà thôii.

Tiền bạc chưa nhiều thì phải tính ổn định, kiếm thêm thu nhập. Nhảy việc quá nhiều vừa không tốt cho tinh thần lại còn không có tiền tiêu pha hàng ngày.

Tình yêu may mà như ý, có người ấy ở bên động viên bạn cũng được an ủi phần nào. Cố gắng giữ gìn mối quan hệ này thật tốt nhé. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-7112018-n-168639.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất