Tử vi cung Ma Kết năm 2018

Trong năm mới 2018 cung Ma Kết có biến đổi hay có gì chuyển biến không? Cùng xem tử vi 2018 cung Ma Kết nhé.

Tổng quan tử vi Ma Kết 2018

Tử vi cung Ma Kết 2018, tình hình của chòm sao này trong năm 2018 khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn.

Tử vi cung Ma Kết năm 2018-1

Ảnh hưởng của sao Thổ, trạng thái cảm xúc của bạn rất khó hiểu, mặc dù Ma Kết là một chòm sao làm gì cũng hợp tình hợp lý nhưng vẫn có những cách phản ứng với tình huống bất thường.

Tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo, vấn đề sức khỏe chủ yếu do ảnh hưởng của sao Thổ và sao Hỏa, sao Thổ lưu lại ở vị trí Ma Kết khá lâu khiến bạn rất bận rộn với công việc, thiếu vận động. Đôi khi, ngay cả khi bạn đã lên kế hoạch để tập thể dục nhưng vì mệt mỏi sau giờ làm việc nên bạn quên mất lịch trình, khó kiên trì theo đến cùng. 

Sao Hỏa lại càng tăng năng lượng tiêu cực, tình cảm lúc thăng lúc trầm khiến bạn không ngủ ngon giấc, luôn trong tình trạng bức bối. Vì không thường xuyên tập thể dục và tinh thần không thoải mái nên tình hình sức khỏe của bạn không thực sự lạc quan.

 

Tử vi cung Ma Kết 2018 – tình hình công việc

Giải mã bí ẩn mật ngữ 12 chòm sao, từ đầu năm đến giữa tháng 4, Ma Kết khá may mắn, mặc dù sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh nhưng bạn luôn tràn đầy sức sống và năng lượng, tinh thần luôn vững vàng, không khuất phục trước đối thủ. Hơn nữa, chính tinh thần này khiến bạn nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh của mình.

Tháng 1 của bạn rất may mắn nhờ tác động của sao Kim. Bạn có lợi thế hơn về vấn đề tiền bạc, nhờ đó, thường đi trước một bước khi tham gia dự án. Nhưng cần phải kiểm tra mọi thứ cẩn thận nếu không tất cả chỉ được ngắn hạn. 

Từ tháng 5 tới tháng 9 năm 2018 của Ma Kết, sao Thổ và sao Diêm Vương nghịch hành trong vị trí của Ma Kết, với ảnh hưởng của hai ngôi sao này, sự nghiệp không ổn định, công việc chỉ toàn là những điều không chắc chắn, ai làm việc cũng dễ phạm lỗi, công việc không hiệu quả là nguyên nhân bị cho thôi việc. 

Sau tháng 10, mọi thứ đảo ngược, những tác động tiêu cực đã dần biến mất, sự nghiệp của Ma Kết từng bước đi lên. Những nhiệm vụ, dự án mà bạn đảm trách sắp hoàn thành, chuẩn bị có thể thu hoạch sau thời gian thử nghiệm.

 

Tử vi cung Ma Kết – tình hình học tập

Bước sang năm 2018, từ tháng 1 đến tháng 4, Ma Kết có khả năng nhận thức vấn đề rất mạnh mẽ, bạn có thể khám phá một nguồn kiến thức nhất định, sớm hiểu được bản chất của vấn đề.

Từ tháng 7 đến tháng 9, bạn sẽ trở nên rất quyết đoán, trước vấn đề gì cũng phân tích, có những phán đoán của riêng mình. Nhờ đó, những kiến thức được kết hợp linh hoạt khi bạn gặp những môn liên quan đến phân tích.

Thêm vào đó, bạn có chút kiêu ngạo khiến mọi người có vẻ xa lánh bạn, vì vậy bạn không tìm được sự hỗ trợ nào của mọi người. Bạn phải tự học hành, chỉ có chăm chỉ mới giúp bạn có kết quả học tập tốt chứ thậm chí giáo viên cũng không phải lúc nào sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Sau ngày 9/11 sao Mộc mang đến giai đoạn học hành thuận lợi cho Ma Kết, bạn giao lưu nhiều hơn, tăng thêm cơ hội tìm hiểu văn hóa các nước, triết học, các vấn đề tương tự.

Những người cung Ma Kết trong năm 2018 tới sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong số các cung hoàng đạo đây nhé, chỉ cần bạn hòa đồng thì sẽ thành công.

Theo Vietnamnet


Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất