Xem bói giờ sinh người có số 'ngậm thìa vàng', vãn niên an nhàn hưởng phúc

Nếu may mắn chào đời vào 1 trong 4 khung giờ sinh vàng dưới đây, dự đoán người này sẽ có số "ngậm thìa vàng", vãn niên an nhàn hưởng phúc.

Xem bói giờ sinh nhận thấy, muốn biết chính xác số mệnh một người ta có thể xem xét các yếu tố gồm nhân diện, xem tướng nốt ruồi, xem ngày sinh và giờ sinh. Trong đó yếu tố xuất sinh được nhận định là vô cùng quan trọng, có thể cho biết vận mệnh của người này từ thuở thiếu thời cho tới vãn niên sẽ ra sao.

Ai may mắn chào đời vào 4 khung giờ vàng dưới đây, dù xuất thân và gia đình có điều kiện khác biệt nhưng tựu chung nếu nỗ lực hết mình, kiên trì bền bỉ và khéo léo tận dụng lợi thế trời cho, họ sẽ sớm chạm tay tới thành công hơn người thường.

Giờ sinh đẹp số 1: Giờ Thân (15 – 17 giờ) hoặc giờ Dậu (17 – 19 giờ)

Xem bói giờ sinh người có số ngậm thìa vàng, vãn niên an nhàn hưởng phúc-1

Trong tử vi theo ngày sinh, khung giờ Thân và Dậu (quãng thời gian từ 15 tới 19 giờ chiều) chính là lúc mặt trời lặn. Thân – Dậu trong ngũ hành thuộc Kim, nên người chào đời vào thời điểm này tài vận sẽ rất thăng hoa, dễ gặp may mắn và vượng vận quý nhân.

Tuy nhiên gia đình cần định hướng đúng đắn, để họ có nhận thức về tài chính tốt ngay từ khi còn bé, không quá tham lam tiền tài, biết tự lực cánh sinh, gây dựng mọi thứ từ hai bàn tay trắng, không ỷ lại và gia đình hay người khác.

Thời niên thiếu, càng chịu nhiều khổ sở, đắng cay bao nhiêu, dự đoán qua tuổi 35 họ càng có cơ hội khẳng định mình và tạo lập được tiền đồ xán lạn. Nếu may mắn được quý nhân hỗ trợ vào đúng thời điểm, khoảng ngoài 45 tuổi họ sẽ có của cải dồi dào, điền sản dư dôi, vãn niên an nhàn hưởng phúc.

Nhưng bói giờ sinh nhận thấy nếu là cơ hội làm giàu trong nháy mắt, tài vận đến quá nhanh thì cần hết sức cẩn trọng trong thời gian về sau. Càng giàu sớm, nguy hiểm và khó khăn đồng hành với họ càng nhiều.

Giờ sinh đẹp số 2: Giờ Tuất (19 – 21 giờ) hoặc giờ Sửu (1 – 3 giờ sáng)

Xem bói giờ sinh người có số ngậm thìa vàng, vãn niên an nhàn hưởng phúc-2

Nhiều chuyên gia tử vi phong thủy nhận định, khung giờ Tuất và Sửu là giờ sinh ngậm thìa vàng với những người sinh trưởng trong gia đình bình dị, điều kiện bậc trung. Họ đi lên bằng năng lực chân chính và kinh nghiệm làm việc, vốn sống ít ai có được.

Muốn giàu lâu bền và vững chắc, điều họ cần làm là cải thiện bản tính nhút nhát, mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân và làm việc lấy chữ tín làm trọng. Nhân duyên tốt sẽ đem đến cho họ người bạn đời như ý, hai vợ chồng biết khéo léo bảo ban nhau làm ăn và kinh doanh, chung thủy, hạnh phúc thì kinh tế tài vận sẽ phát triển theo cấp số nhân.

Tử vi theo ngày sinh và bói giờ sinh cần nhắc nhỏ những cá nhân chào đời vào khung giờ này một điểm là họ cần làm việc theo định hướng dài hạn và có kế hoạch đúng đắn cho từng giai đoạn cuộc đời. Không chạy theo cảm xúc và luôn phải hành động theo lý trí.

Giờ sinh đẹp số 3: Giờ Hợi (21 – 23 giờ) hoặc giờ Tý (23 giờ đêm – 1 giờ sáng)

Xem bói giờ sinh người có số ngậm thìa vàng, vãn niên an nhàn hưởng phúc-3

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, Hợi và Tý là hai giờ sinh thuộc hành Thủy, Thủy trong ngũ hành là yếu tố vượng tài, nên sẽ giúp đem lại cho các cá nhân sinh vào giờ này sự may mắn và thăng hoa tột bậc trong tiền tài, sự nghiệp.

Nếu sinh trưởng trong gia đình kinh tế tốt, theo nghiệp kinh doanh của bố mẹ và gia đình truyền lại, càng học hỏi được nhiều họ sẽ càng như “cá về với nước”, thu hoạch được những kinh nghiệm và tạo dựng nền tảng vững chắc.

Điều may mắn hơn người nữa của họ là luôn được người thân trong gia đình giúp đỡ cả về tinh thần vật chất, nên chỉ cần ham học hỏi, kinh doanh chân chính, năng tích đức làm việc thiện thì sẽ dễ mưu sự thành công.

Nhưng yếu tố tiên quyết đưa họ đến với thành công là phải tiết kiệm cần cù, không bao giờ được vung tay quá trán, tiêu tiền không có kế hoạch và tránh việc tin người dễ dãi. Bói giờ sinh khuyên rằng, càng làm đúng với tôn chỉ này, họ càng dễ được quý nhân là những người thân bên mình giúp đỡ tối đa.

Giờ sinh đẹp số 4: Giờ Thìn (7 – 9 giờ) hoặc giờ Mùi (13 – 15 giờ)

Xem bói giờ sinh người có số ngậm thìa vàng, vãn niên an nhàn hưởng phúc-4

Khung giờ Thìn và Mùi là quãng thời gian mặt trời đã chiếu rọi trên cao, khắp đất trời tràn đầy sinh lực. Bất kể nam hay nữ có giờ sinh vào thời điểm này đều vui vẻ hoạt bát, năng nổ và có tư duy linh hoạt, mẫn tiệp hơn người.

Trời ban cho họ tính tình thẳng thắn, cương trực, ham hiểu biết, ưa tìm tòi khám phá và thích mạo hiểm nhưng cũng đầy lòng nhân ái. Thêm nữa là nhờ Thìn và Mùi đều thuộc hành Thổ, trong ngũ hành Thổ lại sinh Kim nên bẩm sinh những cá nhân chào đời vào khung giờ này sẽ được lộc tiền tài, danh vị và sự nghiệp dễ thăng tiến hơn người.

Nếu biết khiêm tốn học hỏi, chịu khó kiên trì bền bỉ vượt qua khó khăn của giai đoạn đầu mới tham gia vào cuộc sống, họ sẽ tự xây dựng cho mình mạng lưới quan hệ xã giao vững chắc và thiết lập được những mối làm ăn ít người có được.

Nhờ vào tính cách dễ mến, hay giúp đỡ người khác, cho đi nhiều hơn nhận lại nên bói giờ sinh dự đoán, khoảng ngoài 40 tuổi, họ sẽ công thành danh tài, danh vị song toàn. Nữ giới kết hôn muộn sẽ dễ được vận “quý nhân kim tiền”, gia đình vinh hoa phú quý, con cái phương trưởng thành tài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đời sống & Pháp lý


bói toán Tử vi 2019

Tin tức mới nhất