Tú Vi gợi cảm khoe vai gầy mảnh mai

Một năm sau đám cưới, Tú Vi và Văn Anh mạnh dạn thử sức với cương vị mới trong lĩnh vực điện ảnh.



Tú Vi là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1986 và từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Sau khi kết hôn với Văn Anh vào cuối năm 2015, Tú Vi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nữ diễn viên được khen ngợi bởi khuôn mặt hoàn hảo và làn da mịn màng không tì vết.

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Tú Vi là sao nữ bắt kịp xu hướng thời trang mới. Cùng với tính cách dễ thương, thân thiện nên nữ diễn viên “Cổng mặt trời” đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Sau gần 1 năm kết hôn, tình cảm của hai vợ chồng ngày càng mặn nồng và là cặp đôi đẹp, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tú Vi và Văn Anh hoạt động nghệ thuật sung sức hơn, mạnh dạn thử sức với những vai trò mới ngoài nghề diễn viên. Tú Vi làm nhà sản xuất còn Văn Anh lần đầu đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi”.

Tú Vi từng chia sẻ, cô thấy may mắn khi lấy được Văn Anh vì ông xã tâm lý, luôn quan tâm, lo lắng cho vợ từ những điều nhỏ nhất. Trong bộ ảnh mới, Tú Vi khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng chính mình sáng lập.

Không chỉ xinh đẹp, Tú Vi còn là một cô gái tài năng và cô đang hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, một nữ doanh nhân trong tương lai. Việc trở thành nhà sản xuất cho bộ phim điện ảnh “Đời cho ta bao lần đôi mươi” cùng với kinh doanh là bước khởi đầu cho loạt dự án mới của Tú Vi – Văn Anh trong năm 2017.

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


tú vi văn anh Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất