Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 1/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có một ngày không thực sự thuận lợi. Trong công việc, bạn gặp phải một số vấn đề khó khăn nhưng lại không được đồng nghiệp hỗ trợ. Thậm chí có người còn muốn nhân cơ hội này đâm sau lưng bạn. Bạn cảm thấy thất vọng vì bấy lâu nay mình đã tin nhầm người. Cố gắng lên tuổi Tý nhé, vì ở đâu cũng có người này người nọ. 

Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp-1

Thật may là bạn vẫn luôn có một người yêu thương ở bên chăm sóc, quan tâm bạn thật lòng. Họ chẳng vì bạn khó khăn mà bỏ rơi bạn. Hãy trân trọng mối quan hệ này nhé. 

TUỔI SỬU

Hôm nay tuổi Sửu lại trái ngược với tuổi Tý, bạn có một công việc tốt nên đi làm với tinh thần vui vẻ, hồ hởi, phấn khởi. Đồng nghiệp rất yêu quý bạn nên lúc khó khăn, họ không quản ngại mà giang tay giúp bạn. Tuy nhiên, có đi thì phải có lại. Bạn nên tìm cách nào đó để báo đáp họ và nhớ sống bằng thái độ chân tình, yêu thương nhé. 

Hôm nay, nên tránh đi ra ngoài, chốn đông người không phải là nơi thích hợp để bạn tụ tập. Cẩn thận không mang nhiều tiền nhé. Nếu mang nhiều có thể sẽ mất cắp đó. 

Sức khỏe ổn định, cũng cần phải có kế hoạch tập thể dục thể thao hợp lý hơn nữa nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp thân yêu. Bạn là người cá tính, vui vẻ, hồ hởi nên đi đâu cũng có người quý mến. Hôm nay, hãy khởi động công việc làm ăn riêng của bạn đi nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp-2

Cố gắng tập trung trong công việc, làm việc hăng say, hết lòng và đầy tinh thần trắch nhiệm. Sếp sẽ nhìn ra ưu điểm của người tuổi Dần để nâng đỡ, cất nhắc bạn đó.

Có điều vận sức khỏe có phần không tốt nên hãy cố gắng điều chỉnh nhịp sinh hoạt và chế độ ăn uống lành mạnh hơn nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão gần đây công việc áp lực nên bạn cảm thấy chán việc này và muốn bỏ đi tìm việc khác. Đừng nản, vì ở đâu cũng có khó khăn, không có gì là dễ dàng cả. Thế nên, điều tử vi khuyên bạn chính là cố gắng. Sắp xếp công việc hợp lý, nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp nhé.

Tài chính ổn định. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cần thiết hơn nữa chứ đừng vung tay quá trán. Hôm nay, điều cần làm chính là mời người ấy đi ăn một bữa lãng mạn để vun đắp tình cảm cho hai người. Ai đã có gia đình thì về nhà thể hiện tài nấu ăn của bạn đi nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn hôm nay đi lại phải cẩn thận, đề phòng mất cắp và xảy ra tai nạn. Nhớ là, đừng quá tin tưởng vào một ai nhé, vì có nhiều người đang cố gắng moi móc thông tin của bạn mà thôi.

Tránh xa đám đông, thị phi, đừng xen vào chuyện của người khác không lại rước họa vào người. Tốt hơn hết, sau khi đi làm về, bạn hãy về nhà nghỉ ngơi, ăn uống, uống tách trà ấm bên cạnh gia đình, vậy là rất vui rồi. 

TUỔI TỴ

Công việc bận rộn làm cho Tuổi Tỵ cảm thấy áp lực chồng chất, mệt mỏi, chán nản. Hãy cố gắng điều phối một cách hợp lý nhé. Không nên cau có, khó chịu, cảm thấy căng thẳng. Mọi thứ phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.

Chuyện tình cảm của cả hai có chút vấn đề vì bạn quá đa nghi. Có gì chưa rõ ràng, hãy hỏi ý kiến của người đó, và nói rõ mọi chuyện. Đừng úp mở lại gây hiểu lầm, khó dễ cho nhau. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay vui mừng vì bạn đã nhận được nhiều dự án công việc tích cực. Cố gắng chứng minh năng lực của mình nhé, sếp sẽ cất nhắc bạn lên vị trí cao cũng là điều không thể nào đoán trước được đâu.

Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp-3

Tình cảm của bạn và người ấy bấy lâu nay có chút ảm đạm. Bạn cần có trách nhiệm hơn với mối quan hệ này. Hãy tạo không gian lãng mạn, những buổi hẹn hò, vui vẻ, để cả hai có được thời gian ở bên cạnh nhau. Tuy nhiên, gần đây, vì làm việc chăm chỉ quá, đi lại nhiều nên sức khỏe của bạn thực sự không ổn. Cố gắng thay đổi cách sinh hoạt nhé. Thức khuya làm việc không phải giải pháp tốt đâu. 

TUỔI MÙI

Ngày hôm nay dự đoán một ngày may mắn đối với tuổi Mùi. Bạn có công việc thuận lợi, thu nhập tốt lại là ngày lĩnh lương nên vô cùng vui mừng. Những người đồng nghiệp cũng hết sức yêu quý bạn. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ công sở ngày một tốt đẹp này nhé. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có phần trục trặc. Người ấy không thông cảm cho công việc của bạn nên cả hai hay có những mâu thuẫn. Bạn hãy cố gắng tiết chế và nói để người đó hiểu được tình cảm của bạn dành cho họ là chân thành. 

TUỔI THÂN

Hãy cứ phát huy trách nhiệm của mình trong ngày hôm nay như mọi ngày bạn vẫn làm nhé. Vì sếp luôn dõi theo bạn và họ sẽ có cái nhìn chính xác nhất về bạn đó. Công việc thuận lợi thì việc gì cũng tốt, vì với bạn, công việc là điều quan trọng vô cùng.

Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp-4

Tình cảm của cả hai chưa thực sự ngọt ngào vì mới vào giai đoạn đầu của tình yêu. Muốn hiểu nhau, cần nhiều thời gian hơn nữa. Bạn cũng cần biết, người ấy không khó khăn trong chuyện tình cảm nhưng lại khó khăn trong cách ứng xử. Cần khéo léo hơn nữa nhé Tuổi thân. 

TUỔI DẬU

Hôm nay là một ngày vô cùng tốt đối với tuổi Dậu. Nếu định bắt đầu kế hoạch kinh doanh nào thì nên chọn ngày hôm nay nhé. Tử vi cho rằng, bạn là người khá may mắn không chỉ hôm nay mà còn nhiều ngày sau nữa.

Đã thế, bạn còn có được một người yêu thương luôn bên cạnh, động viên, giúp đỡ bạn. Nếu cứ tình hình này, chẳng mấy mà bạn phất lên đâu.

Chỉ là, nên cân bằng lại chế độ sinh hoạt, phát huy tinh thần tự chủ chăm sóc bản thân và đừng lười tập thể dục thể thao nữa.

TUỔI TUẤT

Công việc của chút trục trặc ngày hôm nay nên tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn phải hết sức cẩn trọng đặc biệt với người làm con số. Sự sai sót của bạn có thể ảnh hưởng tới lợi ích cả tập thể và cũng rất dễ vì thế mà bạn mất đi quyền lợi của bản thân đó.

Chuyện tình cảm không như ý càng khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn chán nản, chỉ muốn dừng lại mọi việc. Nếu vậy thì hãy xin nghỉ một ngày để suy nghĩ lại, chỉnh đốn lại tinh thần đi nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 con giáp-5

Sức khỏe sa sút khiến bạn chẳng làm việc gì tốt được mà còn gây thêm hậu quả, hại bản thân và người xung quanh.

TUỔI HỢI

Hôm nay, bạn gặp chuyện không vui về chuyện tình cảm. Dường như những dự đoán của bạn về người ấy đã đúng. Bạn nghi ngờ là có lý do. Cảm thấy người ấy lừa dối mình, bạn buồn chỉ muốn uống rượu quên sầu. Đừng bao giờ làm khổ mình như thế nhé. Nếu không hợp thì chia tay, hành hạ bản thân bằng cồn rượu không phải là cách tốt. 

Công việc ổn định, đó là điều may mắn giúp bạn có động lực hơn. Cứ đi làm, kiếm tiền, mọi việc khác nên gác lại. Đừng để mình mệt mỏi thêm nữa nhé. Tiết kiệm để có thể trong thời gian tới còn cần đến tiền làm việc lớn. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay--thu-nam-ngay-132018-cua-12-con-giap-n-147484.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao