Tử vi thứ 7 ngày 14/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 14/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Cuối tuần rồi mà công việc vẫn nhiều áp lực khiến bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn chẳng muốn làm gì ngoài việc nằm nghỉ cả. Có lúc bạn chán cảnh làm thứ 7, chỉ muốn chuyện việc nào đó nhàn hạ hơn.

Sức khỏe không tốt. Mất nhiều công sức làm việc khiến bạn lo lắng. Cố gắng chăm sóc mình hơn nhé. Nếu có cơ hội thì nhảy việc sau cũng chưa muốn, còn hiện tại không phải là lúc đâu.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày cuối tuần vui vẻ, công việc thuận lợi, làm việc gì cũng thành. Chỉ là bạn vẫn chưa thực sự thoải mái với vị trí hiện tại, muốn phấn đấu cao hơn nữa. Gia đình vô cùng ủng hộ bạn.

Tiền bạc rủng rỉnh, có nhiều khoản thu khiến bạn hết sức hưng phấn. Thế nhưng cũng cần phải hạn chế chi tiêu, đừng vung tay quá trán nhé. Tình cảm cá nhân có chút ảnh hưởng, mâu thuẫn. Cố gắng dung hòa là điều tốt nhất trong thời điểm này.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày hết sức may mắn, có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Bạn đang cố gắng chăm chỉ, chịu khó để đạt được công việc như mong muốn. Tinh thần trách nhiệm của bạn rất đáng khen ngợi.

Tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải nghĩ. Tuổi dần là nữ còn được chồng nuông chiều, cung phụng, sung sướng vô cùng.

Chỉ là tối nay không nên đi chơi quá khuya, cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt nhé. Đừng để người khác lợi dụng sơ hở trộm cắp tiền của mình.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay có tiểu nhân hãm hại nên cần phải đề phòng cẩn thận nhé. Những người trước giờ không thân thiện tự nhiên ngọt nhạt cần phải để ý. Tối ra ngoài không nên mang nhiều tiền, không xen vào những chuyện chỗ đông người tránh thị phi.

Tài chính ổn định, không có gì đáng bàn. Chỉ là bạn đang quá ham kiếm tiền ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Tiền kiếm được cẩn thận không đủ thuốc thang.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn công việc thuận lợi làm gì cũng thành nhưng cũng đừng vì sự thành công và khen ngợi của sếp mà lơ là cảnh giác những kẻ tiểu nhân xung quanh nhé. Được sếp trọng dụng cũng là một cái tội đối với những kẻ có tính xấu, hay ghen ăn tức ở.

Hôm nay tình cảm khá ổn. Người ấy dành cho bạn một bất ngờ bằng món quà ý nghĩa. Bạn hạnh phúc vì có được tình cảm này. Phải trân trọng gia đình hiện tại nhé, vì đó là tổ ấm mãi về sau.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có ngày cuối tuần quá vất vả vì phải làm hết việc này đến việc khác. Những người được nghỉ ngơi đã dồn việc lên đầu bạn khiến bạn không có thời gian rảnh rỗi. Cuối tuần mà làm hơn cả ngày thường. Có lúc bạn chán chỉ muốn nghỉ quách cho xong. 

Thật may là bên cạnh bạn luôn có người giúp đỡ, đó là người bạn đời tri kỉ hết lòng vì bạn. Đừng bao giờ phụ tấm chân tình của người này nhé. Chỉ cần hai người hạnh phúc thì mọi thứ sẽ vô cùng ngọt ngào. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên cẩn thận ngày hôm nay dính họa thị phi nhé. Những kẻ tiểu nhân luôn đeo bám bạn. Cách của bạn chính là mặc kệ họ, việc mình mình làm, không cần can thiệp hay để bụng lời nói của người khác.

Tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm như ý. Tuổi Ngọ được cho là con giáp khá may mắn trong số 12 con giáp ngày hôm nay. Cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công việc để có thành quả tốt nhé. 

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm không như ý khiến người tuổi Mùi hết sức buồn khổ. Bạn cãi nhau với bạn đời và mãi chưa làm lành được. Bạ không nên quá coi trọng chuyện nhỏ sẽ làm bạn mất đi bình tĩnh nhé.

Tình hình tài chính ổn định nhưng đừng liều đầu tư làm ăn. Đây không phải là thời khắc hợp lý để làm việc đó đâu. Cố gắng dành tiền để đến lúc cần hãy ra tay.

TUỔI THÂN

Tình hình tài chính không quá rực rỡ nhưng bạn cần phải biết đâu mới là việc cần phải chi tiêu. Hãy mua sắm những thứ cần thiết và cuối tuần dành thời gian trang trí nhà cửa nhé.

Lâu rồi bạn và gia đình không đi đâu đó. Nếu có thể thì tổ chức một bữa dã ngoại ngắn ngày cho thoải mái nhé.

Tuổi Thân có sức khỏe không tốt. Bạn làm việc quá sức, ham kiếm tiền nên cơ thể sa sút. Cần phải ăn uống điều độ, chịu khó chăm sóc mình nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bệnh đó.

TUỔI DẬU

Tình hình tài chính có chút bất ổn. Kinh doanh thua lỗ, công việc cũng không như ý khiến tuổi Dậu buồn khổ cả ngày. Bạn thực sự kiệt quệ tinh thần, mệt mỏi quá sức vì chuyện tiền nong đó. 

Hôm nay không thành công không có nghĩa là ngày mai thất bại. Bạn cố gắng rút ra bài học để có thể làm ăn tốt hơn nhé.

Tình yêu nở hoa, cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào. Hãy trân trọng khoảnh khắc yêu thương bên nhau.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất công việc thăng hoa, thu nhiều lợi nhuận. Các mối quan hệ của bạn rất tốt, bạn là người biết nắm bắt thời cơ nên công việc vô cùng hiệu quả. Tình hình tài chính khả quan giúp cho bạn có được nhiều cơ hội trang trí nhà cửa và bản thân hơn nhé.

Tối nay đi ra ngoài cẩn thận thị phi. Không nên xen vào chuyện của đám đông. Hơn cả là đừng mang nhiều tiền và không đi xe cộ đường xa nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi độc thân nhận tinh vui về tình duyên còn người có gia đình đang hưởng những tháng ngày hạnh phúc ngọt ngào. Tình cảm của bạn và người ấy tốt như vậy thì nên trân trọng những giây phút bên nhau.

Tài chính rủng rỉnh, có thể mua cho mình vài món đồ. Thay đổi ngoại hình là gợi ý của tử vi 12 con giáp cho bạn ngày hôm nay.  Hãy tự thưởng cho mình một ngày cuối thảnh thơi nhé. Đừng tham công tiếc việc quá khổ mình. 

Bảo Trang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-7-ngay-1442018-cua-12-con-giap-n-151146.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất