Tử vi thứ Ba ngày 15/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 15/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay được 12 con giáp cảnh báo sẽ gặp họa thị phi, tiểu nhân hãm hãi. Những kẻ này không ưng ý khi bạn được cấp trên khen ngợi. Cần phải biết đâu là bạn đâu là thù nhé, đừng bao giờ dễ dãi để họ có cơ hội vạch trần điểm yếu của bạn đó.

Công việc có say sưa đến đâu thì cũng phải nhớ tới năng lực, sức khỏe của mình. Đừng làm việc quá cố làm cho sức khỏe sa sút nhiều đó.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trong công việc hay cuộc sống cần phải gạt bớt tính bảo thủ đi nhé. Ai góp ý điều gì cũng nên tiếp thu một cách tích cực. Bạn đang vô cùng tham công tiếc việc lại còn chỉ làm việc theo ý mình nên công việc không thể đạt hiệu quả như ý.

Tài chính rủng rỉnh, đó là tin vui cho bạn. Chỉ cần bạn lên kế hoạch tiết kiệm hợp lý thì thời gian tới sẽ không còn phải lo tiền bạc nữa đâu.

TUỔI DẦN

Vận trình tình duyên của người Tuổi Dần hôm nay không may mắn. Gia đình xung đột khiến bạn mệt mỏi, không muốn về nhà. Nếu mâu thuẫn chưa lớn thì phải ngồi lại với nhau để đưa ra cách giải quyết, trốn tránh không phải là cách tốt đâu nhé. 

Có quý nhân phù trợ nên 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần vận công việc thăng tiến rất nhanh. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của cấp trên và chắc chắn sẽ tăng lương cho bạn đó. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được giao thêm trọng trách trong công việc, điều này đồng nghĩa với bạn đã được cất nhắc và đánh giá rất cao.

Tình duyên nở rộ chỉ là bạn phải biết ngoại giao, chịu khó giao lưu học hỏi hơn nhe. Công việc tốt thì cũng phải có các mối quan hệ tốt mới hỗ trợ tốt cho bạn được.

TUỔI THÌN

Lời cảnh báo của 12 con giáp là hôm nay tuổi Thìn có thể gặp thị phi. Vài kẻ tiểu nhân có ý hãm hại bạn, không muốn cho bạn thăng tiến sự nghiệp đâu đấy. Cần phải tiết chế cảm xúc, xử lý tình huống cũng phải hết sức thông minh nhé. 

Sức khỏe của tuổi Thìn có vấn đề. Bạn cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn nhé. Có bệnh phải chữa và uống thuốc ngay lập tức.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ may mắn có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp vô cùng thăng tiến. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp và cấp trên nên họ chính là quý nhân của bạn đó.

Chuyện tình duyên không được như ý. Bạn nên xem lại các mối quan hệ của mình nhé. Với người ấy cần phải vừa mềm mỏng vừa cứng rắn thì mới khiến cho họ phục bạn.

TUỔI NGỌ

Công việc của tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc, có nhiều tiền bạc nhất là đối với người làm ăn kinh doanh. Bạn vô cùng vui mừng về điều này và cảm thấy có thêm động lực để tiếp tục làm việc.

Chỉ là chuyện tình duyên không được như ý. Nếu bạn cứ tiếp tục bảo thủ trì trệ như thế thì tình cảm này dễ bị rạn nứt lắm đó.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được coi là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp ngày hôm nay vì tiền bạc dồi dào, công việc tốt, đi làm như đi chơi mà vẫn thu về đầy lợi lộc và tiền tài. Cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc này nhé.

Song sức khỏe của bạn hết sức có vấn đề. Thức khuya dậy sớm làm bạn mất đi tinh thần và cảm thấy bê tắc với một số chuyện. Cố gắng tập trung chữa trị nếu như có dấu hiệu bất ổn nhé.

TUỔI THÂN

Được quý nhân soi đường nên vận trình tài lộc của tuổi Thân ngày hôm nay vô cùng may mắn. Cứ đà này sếp sẽ cất nhắc bạn lên những vị trí quan trọng hơn đó. 

Tình yêu thăng hoa càng khiến bạn có thêm động lực để lao động. Bạn đang tìm được một người bạn đời phù hợp và điều bạn cần làm chính là giữ gìn chuyện tình cảm này và thật chuyên tâm chăm sóc gia đình.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cũng là một con giáp quá may mắn ngày thứ Ba này. Bạn có quý nhân tương trợ nên công việc hanh thông đặc biệt là với người làm kinh doanh. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa nhé tuổi Dậu.

Tình duyên nở rộ, bạn được người ấy chăm sóc hết cỡ. Đây đúng là một chuyện tình đẹp không thể nào khác được. Hãy chăm sóc người ấy thật chu đáo hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay không được may mắn. Tình duyên không như ý lại kéo theo công việc không thực sự thuận lợi làm bạn vô cùng đau đầu. Thôi thì cố gắng ngày hôm nay rồi mọi chuyện sẽ lại êm xuôi. Đừng bao giờ nản chí vì những khó khăn trong công việc cũng là chuyện bình thường.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi quá may mắn khi công việc hanh thông, công việc thuận lợi gặt hái được quá nhiều quyền lợi. Lời khuyên của 12 con giáp chính là phải chịu khó quan hệ, đừng ngại gặp gỡ người lạ vì có lạ mới có quen. Khi các mối quan hệ tốt bạn sẽ có được nhiều thời cơ hơn trong tình duyên và công việc nhé. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1552018-cua-12-con-giap-n-153877.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất