Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 3/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Ngày hôm nay, tuổi Tý gặp phải không ít thị phi. Đi làm gặp đồng nghiệp khó chịu, ăn nói khó nghe, làm bạn cảm thấy bị xúc phạm. Đi ra ngoài cũng bị nói lời không nên nói. Bạn vô cùng khó chịu nhưng hãy bình tĩnh, tiết chế nhé. Nóng nảy có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp đó. 

Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ làm bạn mệt mỏi vô cùng. Phải nói là một ngày đen đủi đối với tuổi Tý. Vậy nên, để cho qua ngày hôm nay, hãy làm việc tập trung, đeo tai nghe và về nhà nghỉ ngơi nhé. Đừng suy nghĩ làm gì, thời gian sẽ qua mau thôi. 

TUỔI SỬU

Công việc hôm nay gặp khá nhiều khó khăn. Bạn nên quan tâm tới những người đồng nghiệp xung quanh mình nhé. Nếu quá khó, có thể nhờ tới sự giúp đỡ của họ. Đừng cố gắng làm việc một mình. Nếu ích kỉ cá nhân, bạn sẽ chẳng thể nào trụ được lâu trong công việc đâu.

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp-1

Tuy nhiên, hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội gặp quý nhân. Nên trong các mối quan hệ, hãy tận dụng nhé. Bạn cần phải mở rộng tấm lòng của mình. Đừng vì ngại mà không dám tiếp xúc với ai. Cứ đi ra ngoài mới thấy mở mang tầm mắt.

TUỔI DẦN

Công việc thuận lợi. Tuổi Dần hôm nay nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn nên tận dụng thời gian này để chứng minh thêm năng lực của mình. Có thể sẽ có cơ hội thăng tiến trong tương lai đó.

Tình cảm của bạn và người ấy không được tốt cho lắm, vì thời gian vừa rồi bận rộn công việc quá nhiều. Hãy cố gắng dành chút thời gian cho người ấy nhé. Nếu tình cảm có chút mâu thuẫn, bạn sẽ chẳng yên tâm làm việc đâu.

Tình hình sức khỏe rất tốt. Bạn nên phát huy cao tinh thần tập thể dục thể thao nhé.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, tuổi Mão đi làm với tinh thần vui vẻ, hồ hởi, thế nên bạn luôn nhận được tình yêu thương của đồng nghiệp. Có khó khăn, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Chuyện tình cảm của bạn đang ổn định dần. Hãy lấy lại tinh thần, chuẩn bị tâm lý thật tốt để yêu đương nhé. Quan tâm tới người ấy, một bữa ăn lãng mạn hay một món quà là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. 

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp-2

Tình yêu ổn định, tinh thần tốt, sức khỏe tốt, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh để làm việc nhé.

TUỔI THÌN

Hôm nay, tử vi của người tuổi Thìn nhận định bạn sẽ có một ngày làm việc khá quyết đoán và hiệu quả. Thêm vào đó, hôm nay bạn khá được lòng mọi người lại có khả năng dẫn dắt nên dễ có được thành công. Sự tích cực và năng động của bạn sẽ mang lại những cơ hội tốt giúp bạn trau dồi kiến thức và không những thế mang lại cơ hội thành công cho mình.

Với chuyện nhân duyên hôm nay bạn gặp vận quý nhân nên có thể bạn sẽ có những che chở và dễ có được những cơ hội tốt để kết nối các mối quan hệ tình cảm. Có điều hôm nay bạn không có được thuận lợi khi xuất hành và làm gì cũng nên cẩn trọng để đề phòng tai nạn rủi ro.

TUỔI TỴ

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, tuổi Tỵ có quý nhân phù trợ. Thế nên, nếu có cuộc hẹn nào, bạn nên tận dụng, hẹn hò gặp gỡ là cách để có thể mở mang cơ hội của mình. 

Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp. Tuổi Tỵ nào chưa có người yêu, hôm nay cũng sẽ nhận được lời tỏ tình và món quà ý nghĩa. Nhân cơ hội này hãy để cho bản thân mình được người khác chăm sóc đi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp-3

Ai đã có gia đình, cuộc sống yên ấm, vui vẻ, người ấy cũng sẽ tặng quà cho bạn đó, có thể là món quà 8-3 sớm.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ lưu ý nên giữ sức khỏe cho mình. Bạn đã hơi lơ là bản thân, thức khuya, dậy sớm, rồi uống cà phê quá nhiều, ảnh hưởng tới tinh thần. Hôm nay, bạn cần phải có thái độ tích cực hơn với góp ý của người thân nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không được êm đềm cho lắm. Bạn nên nhớ, phải ôn hòa, nho nhã, vì bạn càng khó khăn, chuyện tình cảm chỉ trúc trắc hơn mà thôi. Thi thoảng cũng nên dành cho người ấy món quà để cảm thấy được an ủi. Cứ cố chấp chỉ làm bản thân thêm ức chế mà thôi. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt có quý nhân phù trợ. Thế nên, công việc dù có khó khăn thế nào cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp tốt. Bạn tưởng không ai đối xử chân thành với bạn nhưng lúc khó khăn, bạn mới thực sự biết được. Đây chính xác là môi trường làm việc tốt của bạn. Thế nên, hãy nâng niu trân trọng nhé. Bạn đừng vì đôi lúc thấy chán nản mà muốn từ bỏ.

Chuyện tình yêu cũng vì thế mà thăng hoa. Cách ứng xử khôn khéo khiến cho bạn cảm thấy nhiều người khác giới luôn yêu thương, quan tâm bạn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn nên nhớ, nếu công việc nhàn hạ, hãy cố gắng kiếm thêm công việc gì đó để có thể tăng thêm khả năng tài chính của bản thân. Lập một khoản quỹ tiết kiệm nhỏ để cho mình lúc cần là có ngay.

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp-4

Chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn có chút buồn. Vì người ấy không quan tâm tới bạn như bạn nghĩ, có lúc nghi ngờ họ có người thứ ba.

Nếu cần, hãy ngồi lại nói chuyện với nhau một cách nghiêm túc nhé, đừng để mọi chuyện đi quá xa, chỉ kéo dài thêm thời gian mệt mỏi mà thôi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng. Thế nên, phải bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Có gì cần tư vấn người thân, đừng ngại ngần. Thậm chí là những người đồng nghiệp bên cạnh, hết lòng yêu thương bạn. 

Công việc thuận lợi. Bạn nên tranh thủ thời gian này thể hiện khả năng của bản thân. Nếu không, bạn sẽ để tuột mất cơ hội thăng tiến vào tay người khác đó.

Tâm trạng của bạn tuy thỏa mái nhưng đối với người ấy lại luôn nóng nảy, khó chịu. Điều này không tốt chút nào. Người ấy cũng chính là quý nhân, luôn ở bên ủng hộ bạn. Đừng tự tay làm hỏng mối quan hệ này.

TUỔI TUẤT

Ngày hôm nay, nếu muốn xuất hành thì nên làm luôn đi nhé tuổi Tuất. Bạn cần có một ngày đi chơi cho tâm hồn thư thái thoải mái rồi mới bắt đầu kế hoạch công việc mới. Cấp trên rất tốt với bạn, thế nên, bạn cần phải khẳng định mình thêm nữa.

Sức khỏe không tốt, nhất là bệnh tiêu hóa. Nếu bạn không tiếp tục tập thể dục thể thao và đi khám, có thể tình trạng sẽ trầm trọng hơn. Nhớ cai cà phê và hạn chế thức khuya nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 3/3/2018 của 12 con giáp-5

Quan hệ tốt, hãy giữ vững phong độ này. Những người xung quanh luôn đối đãi thật lòng với bạn.

TUỔI HỢI

Tử vi hôm nay cho thấy, tuổi Hợi xảy ra mất mát tiền nong. Tốt nhất, đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Cũng không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay nhé. Cứ coi như không có tiền trong người. Sáng đi làm, tối về nhà ăn cơm, đừng ra ngoài tiêu pha hay thích món đồ gì cũng nên kìm chế, đợi hôm sau mua. Hôm nay không hợp để bạn tiêu tiền đâu nhé.

Chuyện tình cảm khá ổn định. Người ấy luôn yêu thương, chăm sóc bạn. Đây là người bạn nên trân trọng và giữ gìn. Hiếm có người nào lại có tấm lòng như vậy. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-332018-cua-12-con-giap-n-147657.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao