Tử vi thứ Sáu ngày 11/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 11/5/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc không như ý khiến tuổi Tý có chút mệt mỏi và buồn chán. Nhiều khi bạn muốn bỏ việc để đi làm việc khác nhàn hạ hơn nhưng lại chẳng biết phải làm gì. 

Tình hình sức khỏe không ổn định cho lắm, nguyên nhân cũng vì chuyện tình yêu không như ý. Bạn cần phải nhã nhặn hơn trong chuyện tình cảm. Đừng có cái gì cũng thích chỉ đạo, kiểm soát người ấy, họ sẽ vô cùng bức bối về điều đó. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp cảnh báo hôm nay là một ngày không may mắn với bạn. Bạn bị quở trách từ cấp trên, bị người khác nói không hay ho sau lưng. Đồng nghiệp có nhiều người không ưa bạn đâu nên phải lựa mà sống thôi, đừng lúc nào cũng nóng tính rồi thiệt thân nhé.

Chuyện tình yêu chưa có gì biến động. Bạn đang khao khát tìm được một nửa của mình nhưng duyên chưa tới. Thôi thì cứ bình tĩnh thôi nhé, có thể người đó đang ở một nơi xa sắp gần với bạn. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần ơi, hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với bạn đó. Có người thích bạn lâu rồi đã tỏ tình với bạn. Nếu có ý với họ thì nên bật đèn xanh là vừa nhé, đừng kiêu căng nữa, họ sẽ không còn kiên trì để theo đuổi bạn đâu. 

Chuyện công việc cũng khá tốt, chỉ là bạn cần cẩn thận hơn một chút với những việc liên quan tới con số nhé. Phải đền thì không biết bao nhiêu cho vừa đâu, sẽ ảnh hưởng lớn tới tập thể đó. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo đường tái chính của tuổi Mão. Bạn cho người khác vay tiền nhưng đến lúc lấy thì đòi mãi không được, chẳng ai có ý định trả bạn. Đây là bài học sâu sắc của bạn trong việc chọn bạn mà chơi. 

Tinh thần sa sút, sức khỏe cũng có dấu hiệu không tốt. Lời khuyên dành cho bạn là nên chịu khó, chăm chỉ hơn chút nữa, nhất là vấn đề thể dục thể thao, đừng để mọi chuyện ảnh hưởng tới bản thân một cách thái quá nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo chuyện tình cảm không được như ý, bạn chịu nhiều áp lực từ công việc lại bị người ấy suốt ngày mắng mỏ vì tham việc khiến bạn khó chịu. Hãy chấp nhận chuyện này như là một thói quen nhé vì ai cũng cần phải có thời gian bên gia đình. 

Tuy nhiên chuyện công việc lại khá ổn. Bạn được cấp trên hết lời khen ngợi, yêu thương lại còn tính chuyện cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng đó nhé. 

TUỔI TỴ

Hôm nay là một ngày ngập tràn niềm vui với bạn. Công việc hanh thông, vận trình làm ăn thăng tiến. Tất cả đồng nghiệp đang giúp bạn, quan tâm bạn. Cấp trên cũng ưu ái bạn và rất quý mến bạn ở góc độ tình cảm riêng tư vì tính tìn bạn vui vẻ, hòa đồng. 

Gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau và đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào nhất. Cố gắng chăm chút cho mái ấm này nhé, đó là động lực duy nhất khiến bạn hoàn thành tốt mọi việc. 

TUỔI NGỌ

Tử vi công việc của tuổi Ngọ không như ý. Bạn gặp kẻ tiểu nhân hãm hại, bị người khác vu oan. Cứ đà này thì bạn sẽ mất đi công việc hiện tại đó nhé. 

Tối nay tuổi Ngọ không nên đi ra ngoài đường, công việc thực sự không thuận lợi lại kéo theo tai nạn xe cộ nữa thì quá mệt mỏi đó. Hãy ở nhà ngủ nghỉ ăn uống thảnh thơi còn sung sướng hơn là tụ tập rồi rước mệt và bực tức, thị phi vào người. 

TUỔI MÙI

Chuyện tình yêu đã không thuận lợi công việc cũng lại không. Bạn gặp mấy kẻ xấu tính thấy bạn có được lợi nhuận mà muốn ăn chia, nói xấu sau lưng bạn. Đừng bao giờ để kẻ khác lợi dụng lòng tốt của mình nhé. Một khi động chạm tới vật chất thì con người cũng có thể thay đổi sớm chiều. 

Sức khỏe không thực sự tốt, tuổi Mùi nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hơn nhé. Không nên lười nhác để bản thân trì trệ thêm nhé.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì đường sự nghiệp của bạn đang gặp may mắn, phất lên như diều gặp gió. Có quý nhân phù trợ lại cũng là người nắm bắt cơ hội nên đối với bạn việc thăng tiến nằm trong tầm tay. Hãy cố gắng chăm chỉ hơn chút nữa nhé.

Tình yêu vô cùng thăng hoa. Hãy tự thưởng cho mình một buổi tối lãng mạn ngọt ngào bên cạnh người ấy, đừng để họ thấy cô đơn bên cạnh bạn vì bạn quá mải mê công việc, quên chăm sóc gia đình.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không may mắn khi chuyện tình cảm có vài xung đột khiến bạn bị rạn nứt tình yêu. Nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn để cả hai hiểu nhau hơn. Một khi hiểu nhau thì chuyện gì cũng sẽ thành công nhé. 

Công việc suôn sẻ kéo lại làm cho tâm trạng cho bạn bớt mệt mỏi hơn. Cứ đà này thì bạn phải xin sếp nghỉ mấy ngày để có được tinh thần sảng khoái hơn chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới thôi đấy. 

TUỔI TUẤT

Hôn nhân hạnh phúc là điều mà tuổi Tuất cảm thấy may mắn nhất. Bạn cần phải có kế hoạch đi chơi dài ngày trong dịp hè này để tận hưởng tháng năm bên nhau đi nhé. Công việc có thể gác lại vì bạn cũng đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình rồi.

Không nên cầu toàn, được cái này mất cái kia cũng là lẽ thường ở đời. Phải cho sếp thấy bạn cũng cần nghỉ ngơi như bao người chứ không phải lúc nào cũng cắm mặt vào việc như thế được. 

TUỔI HỢI

Lời nhắc nhở của 12 con giáp đối với tuổi Hợi chính là việc chi tiêu tiền bạc. Bạn đang sử dụng tiền một cách quá đà. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc tiền trong túi sẽ không cánh mà bay.

Hãy chăm chỉ kiếm tiền và cũng chăm chỉ tiết kiệm tiền hơn nhé. Sức khỏe không tốt thì phải có kế hoạch cụ thể, giờ giấc nghiêm chỉnh hơn là ngủ ngày cày đêm như thế. 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-1152018-cua-12-con-giap-n-153516.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi mão 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất