Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu, 9/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Công việc hôm nay có chút khó khăn, có vài nhiệm vụ mới sếp giao cho bạn. Vậy nên, ngày hôm nay, bạn phải cố gắng tập trung, hoành thành sớm nhé. Đừng lơ là, sẽ để mất cơ hội tốt để sếp thưởng cho bạn đó. 

Chuyện tình cảm khá ổn định. Không nên vì người ấy có chút hờ hững mà đã đánh giá họ lăng nhăng. Cần phải tìm hiểu xem, thực sự, công việc của người ấy bận rộng thế nào và tình yêu họ dành cho mình ra sao nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi của người tuổi Sửu dự đoán tử vi ngày mới của bạn sẽ có những khởi đầu tốt đẹp và may mắn. Có thể tuần mới của bạn sẽ có được quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Ngày Tí Sửu nhị hợp nên vận trình tình cảm cũng khá viên mãn, gia định thuận hòa, vợ chồng hạnh phúc. Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể tìm kiếm nửa yêu thương của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp-1

Các bạn có thể gây dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Về công việc có được sự thuận lợi, dễ gặp quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng có thể có được kết quả tốt. Đồng thời với tinh thần làm việc tốt, cỗng hiến nên bạn có thể có được những lời đánh giá, ghi nhận công sức cao nhất.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có vận trình khá tốt về moi mặt. Bạn là người vui vẻ hòa đồng trong các mối quan hệ, thế nên ngày hôm nay, bạn cũng nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ đối tác làm ăn, đặc biệt người làm kinh doanh. Công việc tốt, tuổi Dần sẽ sớm phất lên thôi.

Chuyện tình cảm cũng khá là tốt. Tuổi Dần lập gia đình muộn thì sẽ tốt hơn nên không cần phải quá lo lắng nhé. Nếu hôm nay bạn chưa có cuộc hẹn nào thì hãy chủ động rủ bạn bè đi đâu đó cho khuây khỏa. 

Nếu có thể, hãy rủ người ấy cùng ăn uống lãng mạn, cà phê nhé. 

TUỔI MÃO

Xem bói tử vi của người tuổi Mão nhận thấy bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài lộc và giúp bản thân có thêm được thu nhập tốt nhất. Ngày mới của bạn có thể được triển khai theo đúng kế hoạch và hầu bao có được khoản dành dụm đáng kể. Với những người tuổi Mão dường như bạn đang có sự boăn khoan trong mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp-2

Đôi lúc bạn cảm thấy hụt hẫng bởi những cố gắng của bạn chưa thực sự được đền đáp như ý. Do đó, có thể hôm nay bạn có một chút thất vọng về chuyện tình cảm hoặc ngỡ ngàng vì những gì đang diễn ra.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người thông minh, nhanh nhẹn. Bạn nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp. Hôm nay, bạn cũng đã làm vô cùng tốt nên được sếp đánh giá cao. Hãy coi như, việc bạn làm là vì bản thân chứ không phải là chỉ cống hiến vô ích. Công việc khá nhiều, thế nên, mọi việc bạn làm cần phải có sự tập trung và cố gắng hết sức.

Chuyện tình cảm khá suôn sẻ. Bạn nhận được rất nhiều thiện cảm của đối phương. Nếu bạn biết chăm chút hơn cho người ấy, tình yêu này sẽ bền vững mãi mãi. Đừng vì người ấy quá yêu mình mà thờ ơ với họ nhé. 

TUỔI TỴ

Vận tiền bạc của tuổi Tỵ hôm nay vô cùng tốt. Chỉ là nhắc nhở bạn một điều, đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền. Cố gắng đi lại an toàn. Các mối quan hệ cung phải cẩn trọng có tiểu nhân hãm hại. 

Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp-3

Mối quan hệ tình cảm khá mệt mỏi. Hôm nay là một ngày tốt để bạn và người ấy làm lành. Nếu bạn không xuống nước, tình hình này càng căng thẳng hơn đó nhé.

Phải là người chủ động vì người ấy bấy lâu nay đã quá mệt mỏi vì bạn rồi. Đừng cố chấp nữa.

TUỔI NGỌ

Những người tuổi Ngọ nhận định tử vi ngày mới của bạn sẽ có một số chuyện khó khăn ấp đến khi ngày Tý – Ngọ tương xung nên bạn có thể thấy dễ gặp phải vấn đề đổ vỡ. Bản mệnh của bạn thiếu kiểm soát cảm xúc của mình và gây ra những chuyện nhiều ý muốn hoặc hiểu lầm. May mắn là bạn có quý nhân giúp đỡ nên nhiều khả năng cũng giảm đi những gánh nặng trong cuộc sống.

Có thể hôm nay vận trình của bạn về đường tình duyên không được tốt, dễ xảy a xung đột khó hòa giải trong một sớm một chiều. Tốt hơn hết hãy lấy tình yêu và tình thần trách nhiệm, gạt bỏ những mong ước cá nhân để có giữ mối quan hệ ôn hòa nhất.

TUỔI MÙI

Tử vì 12 con giáp cảnh bảo tuổi Mùi không nên nóng nảy. Dù người ấy có sai nhưng cứ ăn nói nhẹ nhàng, từ từ giải quyết. Tình cảm nếu không còn, đừng nên miễn cưỡng làm gì, nhất là khi phát hiện có người thứ ba xen vào mối quan hệ này.

Thật may công việc đã mang lại niềm vui cho bạn. Bạn thoải mái hơn khi đi làm. Các đồng nghiệp pha trò, vui vẻ làm bạn thấy tâm tư tốt hơn. Cố gắng để cho mình được vô tư nhé. Đừng nặng lòng quá về những chuyện không đáng có, chỉ làm cơ thể mệt mỏi, sức khỏe sa sút mà thôi.

TUỔI THÂN

Tử vi của người tuổi Thân nhận thấy hôm nay là ngày có hung có cát. Vận trình tam hợp giúp cho bạn có đường tài lộc hanh thông và các vấn đề tài chính không còn là nỗi lo toan của bạn. Tuy nhiên với công việc thì chưa thực sự được như ý và mối quan hệ đồng nghiệp không được tốt là trở ngại của bạn trong thời gian gần đây.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp-4

Tình cảm hôm nay có thể khá ổn nhưng dường như nó đang tuân theo một lối mòn. Cho nên nếu bạn muốn cải thiện nó thì cần có sự đột phá hay chủ động hơn để tạo nên sự thay đổi đột biến. Đặc biệt với người độc thân thì bạn sẽ cần nỗ lực để có mối quan hệ mới tốt hơn.

TUỔI DẬU

Thời gian gần đây tuổi Dậu đã tiêu pha quá nhiều tiền. Nếu bạn không cố gắng sẽ làm cho mình không còn một đồng nào. Lúc cần, khó có người có thể cho bạn vay mượn đó.

Công việc ổn định, bạn cần phải có kế hoạch tiết kiệm một cách hợp lý nhé. Kiếm thêm các khoản khác nhờ các mối quan hệ của mình. Bạn có khả năng làm thêm, chỉ là lười không chịu làm. 

Vận tình duyên không có điều gì nổi bật vẫn có thể bạn nên chăm chút cho nó giúp bản thân có được sự vui vẻ và điểm tựa khi cần thiết. Đồng thời, hãy lấy gia đình để làm động lực cố gắng hơn.

TUỔI TUẤT

Vận trình của tuổi Tuất hôm nay khá ổn, được quý nhân phù trợ. Dù làm việc sai, bạn cũng được che chở, giúp đỡ, không bị cấp trên quở trách. Bạn là người may mắn vì cũng nhận được một món quà bất ngờ từ người đang thích bạn. Nếu không thích thì cũng đừng từ chối phũ phàng nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/3/2018 của 12 con giáp-5

Sức khỏe ổn định. Cần phát huy cao tinh thần thể dục, thể thao. Nếu không, chẳng mấy chốc mà bạn lại bị béo phì đó. 

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi có tin vui về tài chính. Tự nhiên bạn lại được người khác mang tiền đến trả trong khi nghĩ rằng, khoản tiền đó sẽ chẳng thể lấy lại được nữa. Vận trình làm ăn cũng tốt. Người làm kinh doanh thu lại lợi lộc nhiều, có nhiều hóa đơn.

Tình cảm khá tốt. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào, lãng mạn. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này thì chẳng mấy chốc, các bạn sẽ đi đến hôn nhân. Tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé tuổi Hợi. 

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-932018-cua-12-con-giap-n-148124.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất