Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 25/2/2023: Người khôn của khó

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 25/2 cho thấy tuổi Mão, Mùi vạn sự hanh thông, tiền vào như nước.

Tử vi hàng ngày 25/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tý có một ngày thuận lợi trong công việc do bạn khéo léo trong giao tiếp nên rất được lòng khách hàng. Ngày này cũng thích hợp để kí kết hợp đồng. 

Đường tài chính có nhiều khởi sắc, ngoài công việc hiện tại bạn kiếm thêm được công việc tay trái thêm thắt thu nhập cho mình. 

Tình cảm duy trì ở mức trung bình, đôi lúc bạn còn quá nóng tính gây phật lòng đối phương nhưng vì đã quá quen với tính cách của bạn nên đã bỏ qua. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 25/2/2023: Người khôn của khó-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Ấn chiếu mệnh nên Sửu không còn bị lép vế trong công việc nữa nhờ thế tự tin hơn đã giúp bạn thể hiện uy lực vốn có. 

Vận trình tài lộc tốt đẹp, các mối quan hệ tốt đẹp đem lại cơ hội kiếm tiền. Thời gian này bạn được những người thân thiết ủng hộ nhiệt tình nên hoàn toàn không gặp khó khăn về tiền bạc. Vận trình tình cảm không tốt, đôi bên dễ nảy sinh cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Lục Hợp tương trợ những người đang bươn chải làm ăn phương xa gặp được quý nhân nâng đỡ, suôn sẻ như ý. 

Chuyện tiền bạc cũng không cần lo lắng do trong ngày khả năng bạn nhận về tay khoản tiền thưởng xứng đáng. Thế nhưng làm gì cũng phải biết chừa đường lui cho mình. 

Đường tình cảm tốt lên trông thấy, bản mệnh nhận đượv lời khen nhiều hơn mọi ngày. Người độc thân được đối tượng khác giới chú ý hơn đến.

 Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Mão

Mão không gặp khó khăn trong ngày mới do được Tam Hợp chiếu cố, bạn là người tỉ mỉ, cẩn trọng khi làm việc thế nên tiểu nhân muốn phá cũng khó. 

Vận trình tài lộc đi lên, bản mệnh không còn lo về áp lực tài chính như mọi khi nữa. Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp lên nhờ cả hai đã biết dành sự quan tâm, từ đó thấu hiểu và đồng cảm với nhau nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Thìn làm việc với tác phong nhanh nhảu hơn người, bạn càng không thích những ai rề rà làm việc hời hợt nên rất hợp làm việc với người khó tính. 

Tử vi dự đoán rằng bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên lo lắng cơm áo, gạo tiền. Đừng tự tạo áp lực cho mình, chuyện đâu còn có đó. 

Vận tình duyên xuống dốc do dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê gia đình, những người thân yêu bên cạnh bạn cảm thấy chạnh lòng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 00

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 25/2/2023: Người khôn của khó-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Quan nâng đỡ nên việc thi cử, thăng quan tiến chức rất thuận lợi nhất là với những ai đang chật vật trong công việc thì hôm nay sẽ được giải quyết triệt để. 

Vận trình tài lộc kém sắc, tránh vì một phút bốc đồng, nông nổi mà nghe theo lời rủ rê ngọt ngào đến từ người khác dồn vốn đầu tư. 

Chuyện tình cảm không được may mắn, trong ngày cũng tránh làm việc nặng nề kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, gây tổn thương cơ thể.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này, Ngọ phải hết sức cẩn thận bởi chỉ một quyết định mù quáng thôi cũng đủ sức phá tan mọi sức lực và trí tuệ bấy lâu. 

Vận tài lộc không tốt nên dễ gặp phải rắc rối trong quá trình làm việc, hợp tác khiến tiền bạc hao hụt. Bên cạnh đó, đường tình duyên trong ngày cũng không được như ý muốn, khuyên bạn đừng đem chuyện nhà ra làm quà.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Mùi

Mùi có tin tốt liên quan đến công việc, bạn có quyền làm chủ, quyền bày tỏ ý kiến của mình trước đám đông. Chính những ý kiến sáng tạo đó đã nâng đỡ bạn trong con đường thăng tiến. 

Đường tiền bạc tốt đẹp hơn cả, bản mệnh gặt hái được nhiều thành tích đáng kể bằng chính năng lực của mình. Người làm kinh doanh có lộc buôn bán. 

Đường tình cảm khó được như ý. Công việc bộn bề kép theo những áp lực gồng gánh đôi lúc khiến bạn nóng nảy, gắt gỏng với người xung quanh.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 25/2/2023: Người khôn của khó-3

Tử vi tuổi Thân 

Nhắc nhở Thân làm gì cũng cần cẩn trọng trong ngày hôm nay do bị Kiếp Tài giáng họa, tránh hấp tấp vội vàng rồi gánh hậu quả đáng tiếc. 

Chuyện buôn bán, kí kết hợp đồng hôm nay cần phải có sự giám sát chặt chẽ, kĩ càng, tỉ mỉ trong từng điều khoản. Đề phòng có kẻ trộm hoặc bị quỵt tiền, hủy hợp đồng vô lý. 

Tuy nhiên, đường tình cảm là điểm sáng trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình êm ấm, hài hòa tốt đẹp hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Dậu

Dậu chịu điềm báo tiểu nhân quấy phá, công việc gặp tác động tiêu cực do Tỷ Kiên lâm vận. Trong ngày không nên xuất hành đi xa hay khai trương cửa hàng. 

Đường tiền bạc dễ vướng phải thị phi, cãi cọ vì tiền giữa bạn với người thân thế nên nếu được, hãy kiềm chế sự nóng nảy và cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Phương diện tình cảm tốt đẹp, nếu mạnh dạn tỏ tình trong ngày hôm nay với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu chắc chắn sẽ thành công.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Đường công danh sự nghiệp của Tuất đi lên không ngừng nghỉ. Nhiều người nhận được tin vui liên quan đến lương thưởng, chức quyền. 

Với những ai làm công ăn lương thì không nên từ chói cơ hội tài lộc trong ngày này. Sự bận rộn quá mức sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, cố gắng dành thêm thời gian riêng tư nghỉ ngơi lấy sức. 

Người kết hôn có ngày hẹn hò hâm nóng tình cảm cũng như thấu hiểu nhau nhiều hơn sau khoảng thời gian cùng chung sống chưa lâu.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Bị Thương Quan tác động, Hợi làm việc còn lấn cấn, mệt mỏi. Bạn cho thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm vì thế cần làm việc có chữ tín. 

Tiền bạc trong ngày chưa có dấu hiệu tăng tiến, có vẻ như có điềm báo hao tài tốn của trong ngày. Bạn thờ ơ, lạnh nhạt với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Gần đây tâm trạng không được ổn nên Hợi hay quát mắng con cái, người thân trong gia đình một cách vô cớ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-2522023-n-337346.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao