Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 11/1/2023: Thoái thác nghĩa vụ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ thứ Tư 11/1 cho thấy tuổi Tuất, Hợi vượt qua sóng gió dễ dàng, thu về tay lợi nhuận kha khá.

Tử vi hàng ngày 11/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Được Chính Ấn che chở, tuổi Tý phát huy được sở trường của mình trong công việc, tuy có một vài rắc rối nhưng bạn vượt qua dễ dàng. 

Tuy chỉ là người mới trong tập thể nhưng bạn thể hiện tốt năng lực và vai trò của mình khiến cấp trên hài lòng, đồng nghiệp yêu mến. 

Sức khỏe ngày hôm nay có dấu hiệu suy giảm do đối phương chịu khá nhiều áp lực chưa thể giải tỏa kéo tinh thần đi xuống. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 11/1/2023: Thoái thác nghĩa vụ-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu hăng hái làm việc khi nhận được nhiệm vụ nhờ có Tam Hội giúp mà bản mệnh mang theo tinh thần phấn chấn làm việc, kết quả thăng tiến bất ngờ. 

Với những người làm kinh doanh sẽ có cơ hội kiếm khách hàng tăng vọt, lợi nhuận tăng trưởng như ý muốn. Bạn đã chuẩn bị toàn bộ cả về năng lực lẫn tinh thần cho bước cải tổ sắp tới. 

Tuy nhiên, tình cảm của hai bạn không được như ý muốn do nảy sinh các nghi ngờ ngoài ý muốn. Tốt nhất hãy làm theo trái tim mình cảm nhận thay vì nghe lời đàm tiếu vô căn cứ. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tỷ Kiên cản bước mà tuổi Dần khá e dè khi làm việc bởi vậy khi gặp vấn đề khó khăn bạn thường giấu đi chứ không chủ động trao đổi với cấp trên hay đồng nghiệp. 

Có một sự thật cần phải thừa nhận rằng không có gì xấu hổ nếu mình có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ học hỏi những người xung quanh, chỉ có giấu dốt mới đáng chê cười. 

Ngày này, nếu muốn đi xa nên đi theo hướng Đông Bắc và Đông Nam để đón được Hỷ Thần và Tài Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mão

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình nên người tuổi Mão cần phải cẩn thận hơn trong quá trình làm việc nếu không muốn lĩnh nhận hậu quả từ việc sai sót. 

Tài lộc trong ngày khá sáng sủa, bạn tuy có phần nóng nảy, vội vàng khi đưa ra quyết định nhưng lại luôn chủ động sẵn sàng tâm thế nếu có biến cố xảy ra. 

Những ai độc thân may mắn tìm được mối quan hệ hài hòa, sẽ có một vài người giới thiệu đối tượng cho bạn làm quen. Hãy cứ mở lòng mình ắt sẽ tìm được như ý muốn. 

Màu hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Tam Hội giúp sức tuổi Thìn hãy cứ cố gắng xây dựng, duy trì và phát huy các mối quan hệ xã giao tốt đẹp; những mối liên hệ này sẽ giúp bạn trong tương lai đấy. 

Với những ai làm lãnh đạo cố gắng dành thêm thời gian quan tâm tới nhân viên của mình, hay có thể sắp xếp một vài buổi đi chơi gắn kết tình cảm. 

Bạn cần cho người ấy thêm thời gian suy nghĩ về chuyện đi tiếp mối quan hệ này. Bởi thực ra ai cũng cần có cho mình những khoảng thời gian riêng tư, ngay cả yêu đương cũng vậy. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 11/1/2023: Thoái thác nghĩa vụ-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Công việc trong ngày gặp một vài vướng mắc khi đưa ra quyết định làm bất cứ việc gì đó, bạn nên thực sự tỉnh táo trong cách làm việc và trong cách dùng người. 

Thậm chí họ cảm thấy cô đơn khi khó khăn không ai giúp đỡ, chỉ có bản thân bạn trầy trật với những khó khăn trong cuộc sống, một phần cũng do bạn đang sống quá khép kín. 

Với những người đã có nửa kia, cần dành thời gian quan tâm đối phương hơn nữa. Nhiều khi chỉ cần một vài lời hỏi han cũng đủ khiến người ấy hạnh phúc vô vàn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngọ có vẻ không mấy chủ động, tập trung trong công việc, thậm chí có ý định thoái thác công việc khi được cấp trên giao tới. 

Với những người làm kinh doanh bởi không mấy tự tin nên dễ bỏ qua một vài cơ hội "ngon ăn", do đó tình hình tài chính của bạn không có sự biến động. 

Người độc thân cần cởi mở hơn nếu muốn tìm được như ý, muốn bắt chuyện được một ai đó bạn cần có sự chủ động cũng như nhanh nhạy. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Mùi

Gặp Thương Quan giáng họa, tuổi Mùi cần kiên kì hoàn thành công việc được giao đến cùng bởi chỉ cần bỏ cuộc thì bạn sẽ gây ra rắc rối vô cùng nghiêm trọng. 

Trên phương diện làm ăn, chớ cả tin nghe theo lời đường mật, sự lôi kéo rủ rê nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ xấu giăng khiến hao tài tốn của. 

Vợ chồng bạn đang không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề bởi thế mà thường xuyên chuyện bé xé to, mâu thuẫn gay gắt. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Thiên Quan cản trở nhắc nhở tuổi Thân cần có thái độ lắng nghe ý kiến từ cấp dưới, học thêm cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh. 

Người độc thân dần thay đổi những tính cách không tốt của mình bởi thế mà trở nên cuốn hút hơn khi đứng trước người khác phái. 

Với ai đã có nửa kia cho riêng mình càng lúc lại càng thấu hiểu nhau, chưa cần nói ra thì đối phương đã nắm bắt được tâm tư tình cảm của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 11/1/2023: Thoái thác nghĩa vụ-3

Tử vi tuổi Dậu

Tương Phá gây họa thế nên tuổi Dậu cần hết sức cẩn trọng trước những quyết định đầu tư, không nên ham lợi trước mắt chạy theo xu hướng thị trường mà không có sự khảo sát kĩ càng. 

Túi tiền không mấy rủng rỉnh, dư dả trong ngày này bởi bạn tiêu tiền khá phung phí, chỉ cần thích thì bạn sẵn sàng bỏ tiền ra mua mà không quan tâm xem sản phẩm đấy mình có thực sự cần hay không. 

Tình cảm trong ngày khá hài hòa, bạn và người ấy tương đồng ý kiến. Có thể sắp tới sẽ tính đến chuyện về chung một nhà. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Tuất 

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu tích cực chào đón, bản mệnh có thể nhận được lời đề nghị hợp tác đến từ các doanh nghiệp uy tín. 

Một số người có cơ hội phát tài nhờ vào may mắn của mình. Đương nhiên sẽ có sự thu lời lãi từ những công việc tay trái đang thỏa hiệp. 

Phương diện tình cảm trong ngày có dấu hiệu vượng vận đào hoa nên tuổi Tuất độc thân dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khác phái. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Được Tam Hội nâng đỡ, người tuổi này gặp quý nhân nâng đỡ. Bên cạnh đó quý nhân còn giới thiệu cho bạn những mối làm ăn tiềm năng. 

Người độc thân tình cờ gặp được người tâm đầu ý hợp, hai người chỉ vừa nói chuyện mà tưởng như đã quen biết từ rất lâu rồi. 

Bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong ngày, đặc biệt không nên lao động hay làm việc gì quá sức sẽ gây lao lực. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-1112023-n-333262.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao