Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 22/2/2023: Mỡ nó rán nó

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 22/2 cho thấy tuổi Tỵ, Tý vận trình khởi sắc, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 22/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Được Tam Hợp nâng đỡ nên tuổi Tý làm ăn khá suôn sẻ, người kinh doanh được khách hàng ủng hộ nên doanh thu cải thiện bội phần. 

Đường tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn không kém, lương thưởng tăng cao nếu cứ miệt mài tập trung vào công việc chẳng mấy được thăng chức. 

Vận trình tình duyên tiến triển nhờ tính tốt bụng nên được người khác giới để ý. Trong ngày có khả năng gặp lại bạn cũ.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 22/2/2023: Mỡ nó rán nó-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của Sửu không mấy thuận buồm xuôi gió bởi trong ngày dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh. 

Đường tài lộc không có tiến triển và có điềm báo hao tài tốn của trong ngày khiến bạn rơi vào tình trạng khốn đốn. Lúc này tốt nhất không nên tham gia vào các dự án đầu tư. 

Tình cảm may mắn sao có bước tiến triển nhờ biết cân bằng các mối quan hệ bạn bè. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, có vẻ như Dần sẽ phải mệt mỏi khi đương đầu với thách thức trong công việc, hoặc để những việc cũ làm ảnh hưởng đến bản thân. 

Đường tiền bạc xuống dốc do bạn có phần tiêu xài hoang phí trong khi túi tiền còn đang hao hụt. Đặc biệt trong ngày dễ xảy ra xích mích vì tiền bạc. 

Đường tình duyên tụt dốc, các bạn trẻ dễ lỡ hẹn với đối phương khiến họ thất vọng rất nhiều. 

 Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão khá may mắn trong công việc khi được Chính Quan nâng đỡ, với những bạn trẻ mới ra trường được nhận quyết định tăng lương thưởng. 

Về tài chính, nguồn thu nhập của con giáp này tăng lên nhờ vào nghề tay trái tuy nhiên chớ thấy vậy mà tiêu xài hoang phí. 

Tình cảm vướng mắc phải vài rắc rối liên quan đến người yêu cũ khiến tình cảm hiện tại bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thìn

Thìn mệt mỏi bởi những khó khăn trong công việc khi không nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nên làm gì cũng phải chật vật một mình. 

May mắn thay đường tiền bạc vẫn rủng rỉnh, bạn sẽ có khoản tiền chắc chắn trong sổ tiết kiệm khiến cuộc sống yên tâm hơn rất nhiều. 

Đường tình duyên lên hương khi hai bạn biết chia sẻ yêu thương cùng nhau. Với nữ mệnh biết cách chăm chồng chăm con nên khiến người khác phái nể phục.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 22/2/2023: Mỡ nó rán nó-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Trong ngày thứ Tư này Tỵ dành lại được tiếng nói và quyền lực cho bản thân, thời gian sắp tới rất có thể sẽ được cấp trên cất nhắc đến vị trí cao hơn. 

Tiền bạc không còn là nỗi lo của Tỵ nữa khi bạn có nguồn thu nhập tốt hơn, tiền vào nhiều hơn tiền ra. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi biết cách cân bằng tài chính. 

Mặt tình cảm có xích mích, quan trọng nhất lúc này hai bạn dám đứng lên để cùng nhau giải quyết, thẳng thắn chia sẻ chứ không phải trốn tránh. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này Ngọ làm gì cũng nhanh nhẹn, tháo vát. Tính tốt bụng hay giúp đỡ đồng nghiệp nhưng không nên để người khác lợi dụng mình. 

Trong hôm nay, Ngọ cũng cần đặc biệt cảnh giác cao với những chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội kẻo bị mất tiền oan lúc nào không hay. 

Đường tình duyên có phần buồn bã, bạn dễ bị người khác bùng hẹn đột xuất vì thực ra trong lòng họ bạn chẳng quan trọng như mình nghĩ đâu. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Công việc của Mùi không mấy suôn sẻ vì trong ngày những ai làm việc thường xuyên phải giao dịch có dấu hiệu bị trì hoãn. 

Tình hình tài chính bước đầu chưa có khởi sắc, thậm chí bản mệnh còn phải tốn một khoản tiền kha khá cho những vấn đề bên ngoài. 

Tuy nhiên đường tình cảm lại có dấu hiệu tốt lành, ngày này cực tốt cho việc thăm hỏi họ hàng cũng như cầu con cái.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày mới rất có lợi cho những ai làm việc kinh doanh hay tìm kiếm thêm cho mình nghề tay trái. Cuộc sống này không cho bạn nghỉ ngơi thì bạn vẫn chiến đấu tốt. 

Vận trình tài lộc có điểm sáng, nguồn thu ùn ùn kéo về túi giúp bạn gạt bỏ nỗi lo liên quan đến tài chính. 

Tình cảm cũng không có gì phá ngang, mọi thứ diễn ra trong trạng thái ổn định. Người có gia đình tận hưởng những giây phúy ấm êm bên gia đình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 22/2/2023: Mỡ nó rán nó-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này gặp phải Thương Quan giáng họa khiến Dậu hết sức mệt mỏi, giữa bạn và đồng nghiệp có sự tranh giành đấu đá và đố kỵ quá lớn. 

Đường tiền tài không có gì để chê trách, hãy cân đo đong đếm kĩ lưỡng để có thêm khoản tiền tiết kiệm cho mình phòng những lúc khó khăn. 

Đường tình cảm thăng hoa không kém phần, đặc biệt với những ai độc thân tìm được mảnh ghép cho mình. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Tài vận của Tuất trong ngày không được như ý muốn, dù đã đến giờ nghỉ ngơi nhưng thực chất bạn vẫn còn phải ôm đồm không nguôi. 

Tài chính không có gì đáng đe dọa, bạn sẽ có khoản thu nhập đến từ tay trái của mình thế nên bạn hoàn toàn lấy lại được khoản tiền mình đã từng mất. 

Đường tình cảm nở hoa do bạn luôn chủ động tìm kiếm cho mình mối lương duyên phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc trong ngày khó lòng thuận lợi vì thế khi đi làm hay giao tiếp đều phải chú ý kẻo mắc phải nạn thị phi, những ai đang kinh doanh dễ bị đối thủ chèn ép. 

Đường tiền bạc là điểm sáng trong ngày do bạn là người khéo léo trong làm ăn, lấy được thiện cảm cũng như lòng tin của khách hàng. 

Vận trình tình cảm khá vượng, bạn tìm được niềm vui trong việc khám phá điều mới mẻ. Bạn có thể sắp xếp thời gian để đi chơi với bạn bè hoặc nấu ăn cùng nửa kia để cải thiện tâm trạng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 5h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-2222023-n-337047.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao