Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018

Cùng xem tử vi tiết lộ thêm những gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 05/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Những trải nghiệm thú vị đang đón chờ tuổi Tý trong ngày mới. Có thể là những món ăn ngon, những nét văn hóa khác biệt, những kỹ năng mới hữu ích,…còn rất nhiều điều hấp dẫn đang đón chờ bạn khám phá và tận hưởng. Cuối tuần tranh thủ nghỉ ngơi và cân bằng lại tâm trạng nhé.

Tử vi hàng ngày hôm nay tiết lộ bạn sẽ có tiền từ công việc làm thêm, rất có thể đây sẽ là hướng đi tiềm năng phù hợp với bạn trong tương lai gần. Đừng ngần ngại thử sức ở lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng.

Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018-1

Quản lý chi tiêu hợp lý và khoa học hơn, bạn nên có khoản tiền tiết kiệm phòng thân đề phòng những phát sinh xảy ra.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp tiết lộ nhiều điều may mắn sẽ đến với tuổi Sửu. Các mối quan hệ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp. Ai cũng yêu quý và sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình trong mọi việc. Cười thật tươi và đối xử tốt với tất cả mọi người nhé.

Bạn thực sự là người chủ động trong công việc, bạn có tham vọng thăng tiến và biết cách để từng bước đạt được điều đó. Thời gian đầu sẽ khá vất vả nhưng tin vui là những gì bạn dự tính sẽ có kết quả sớm thôi. Hãy kiên trì nỗ lực hơn nữa nhé, thành công đang ở rất gần rồi.

Chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

TUỔI DẦN

Công việc của tuổi Dần nhìn chung khá ổn. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải chút áp lực, tâm trạng mệt mỏi khi phải giải quyết nhiều công việc bị dồn lại từ những ngày trước. Đề phòng tiểu nhân hãm hại, đặt điều nói xấu sau lưng.

Tài lộc ở mức trung bình, hôm nay không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc.

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường và bạn có một chút cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động mời người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo sự bất ngờ thú vị vào dịp cuối tuần để hâm nóng tình yêu nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ trải qua một ngày với những cảm xúc vui buồn bất ngờ. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, đó sẽ là những gia vị cần có để bạn thêm mạnh mẽ và biết cách đón nhận cuộc sống này chủ động hơn.

Tử vi 12 con giáp báo hiệu công việc có một số trở ngại nhưng không cần quá lo ngại, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng với lời nói và các quyết định hợp tác làm ăn. Một khoản lợi nhuận lớn sẽ đồng nghĩa với khả năng rủi ro cao.

Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018-2

Đề phòng mất cắp, chú ý quan sát tránh va chạm đáng tiếc khi tham gia giao thông. Hôm nay không phù hợp cho các chuyến đi chơi xa nhé.

TUỔI THÌN

Công việc có phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch, dự tính hơn bạn tưởng. Cần cẩn trọng hơn với các quyết định đầu tư để giảm thiểu rủi ro. Tuổi Thìn nên tham khảo ý kiến của một người bạn rất tin tưởng, hôm nay người đó sẽ hỗ trợ bạn giải quyết kha khá rắc rối đấy.

Đường nhân duyên vượng, cuối cùng sau bao khó khăn, tình cảm của hai người đã có thể “đơm hoa kết trái”. Nếu còn FA thì hôm nay cực thích hợp để tỏ tình nhé, bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị một bó hoa thật lung linh để ngỏ lời với người ấy, tỷ lệ thành công cực cao nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Đừng quá nản lòng, mọi việc đang đi đúng hướng, cái bạn cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục đích đã đặt ra. Thành công đến với bạn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đề phòng tiểu nhân hãm hại, trong mọi việc nên có sự khiêm tốn, giữ mình, đừng quá tin tưởng vào ai đó mà tổn hại đến tiền bạc, thành quả bị nẫng tay trên.

Chuyện tình cảm không như mong đợi nhưng cũng không quá tệ. Sẽ có một vào xích mích bởi những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày nhưng đó là những gia vị không thể thiếu để cả hai học cách thông cảm và hiểu nhau nhiều hơn nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần biết kiềm chế cảm xúc, sự tức giận chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Tất cả đều có cách giải quyết và bạn cần học cách nhẫn nại, lắng nghe người khác giải thích trước khi phán xét họ đúng hay sai.

Đầu tư, tính toán sai lầm khiến bạn hao tổn số tiền khá lớn. Một lần nữa hậu quả này cho bạn tự chuốc lấy do sự thiếu kiên nhẫn, nông nổi mà ra. Bạn nên bình tĩnh suy xét và cẩn trọng trong các quyết định đầu tư mạo hiểm của mình.

Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018-3

Chuyện tình cảm không suôn sẻ. Bao nhiêu bực dọc, bế tắc trong công việc bạn trút lên đối phương không thương tiếc. Và cuối ngày khi bình tĩnh lại, bạn sẽ thực sự ân hận vì lỡ nói những điều làm người ấy tổn thương.

TUỔI MÙI

Hôm nay tuổi Mùi có thể vướng phải những rắc rối với đồng nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu bởi sự cố chấp, cứng nhắc của bạn trong lời nói và cách xử lý công việc. Tuổi Mùi chú ý không nên để cảm xúc lấn át lý trí, mỗi người một quan điểm, không ai đúng hay sai hoàn toàn và bạn nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác khi giải quyết mọi chuyện.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Sau những chuỗi ngày cãi vã không biết mệt mỏi, cuối cùng hai bạn đã hiểu và học được cách chấp nhận những thiếu sót của nhau. Ngày cuối tuần hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy nhé.

TUỔI THÂN

Việc cân bằng được cảm xúc cá nhân và áp lực công việc giúp tâm trạng của bạn hoàn toàn thoải mái, nhờ đó cải thiện đáng kể các mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng. Bạn có thể phạm phải một số sai sót trong xử lý công việc nhưng không quá nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng xảy ra xích mích, nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Có vẻ như bạn thật ích kỷ và cố chấp khi mặc định những gì mình nói hay làm đều đúng và không ai có quyền can thiệp vào. Điều này sẽ dẫn đến những rạn nứt đáng tiếc trong mối quan hệ này. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và thông cảm cho những cảm xúc của người ấy, bởi tất cả mọi việc xảy ra đều có lý do và cảm xúc cũng thế. 

TUỔI DẬU

Ngày hôm nay nhờ biết cách vận dụng khả năng và sự nhạy bén vốn có tuổi Dậu mà tài lộc rủng rỉnh. Số tiền thu về bạn có dự định tái đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro nhé.

Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018-4

Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Bạn có thể chăm sóc đối phương rất chu đáo nhưng bản thân thì ăn uống thất thường, nhất là các bữa sáng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến bạn mắc các bệnh về dạ dày, huyết áp.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt. Cả hai hay xảy ra bất đồng quan điểm và bạn sẽ kết thúc cuộc cãi nhau bằng việc im lặng và bỏ đi. Làm như thế sẽ tránh được việc to tiếng nhưng không giải quyết được vấn đề. Hãy chín chắn, bình tĩnh để giải quyết khúc mắc một cách thoải mái và triệt để nhất nhé.

TUỔI TUẤT

Hôm nay tuổi Tuất có nhiều người giúp đỡ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu được rắc rối không đáng có. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa, tài lộc dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để tuổi Tuất ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Sự hơn thua trong các cuộc tranh luận khiến hai bạn luôn muốn né tránh nhìn mặt nhau. Cả hai đã trưởng thành và cần có cái nhìn bao dung hơn với đối phương.

Bạn sẽ được gì nếu như bạn là người thắng? Trong tình yêu, việc thắng thua thực sự không quan trọng. Nếu bạn là người gây ra vấn đề, hãy có trách nhiệm với việc đó. Thay vì trốn tránh hay tiếp tục đổ lỗi cho đối phương, hãy can đảm xin lỗi hoặc làm điều gì đó để chứng minh rằng, bạn đã hiểu vấn đề và thực sự muốn tiếp tục mối quan hệ này nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những dấu hiệu bất ổn về cảm xúc, tâm trạng. Bạn cảm thấy mất niềm tin vào những người đồng nghiệp, bạn bè. Đừng quá bi quan, thực ra quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tốt, đừng vì một vài người mà hờn dỗi cả thế gian này.

Tuổi Tý háo hức khám phá và tận hưởng, tuổi Dậu tài lộc dồi dào tiền bạc ngày Chủ Nhật 05/8/2018-5

Nếu tuổi Hợi làm những việc liên quan đến kinh doanh, các ngành dịch vụ thì hôm nay sẽ là ngày bạn hái ra tiền. Dĩ nhiên để có được điều này bạn cần có sự chăm chỉ và nỗ lực, nhưng yên tâm là tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng nhé.

Chuyện tình cảm không thuận và bạn đang cố gắng để hâm nóng tình yêu. Không có thứ gì là dễ dàng cả. Khi mọi thứ mới bắt đầu, bạn say đắm với tình yêu nhưng giai đoạn nồng nàn ấy không kéo dài mãi. Sẽ có những lúc mệt mỏi bạn cần sự an ủi, sẻ chia, cần một bờ vai để dựa vào tiếp thêm sức mạnh. Đừng chỉ cố gắng một mình, tình yêu muốn lâu bền cần có sự vun đắp từ cả hai nhé.

Thảo Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-582018-cua-12-con-giap-n-161161.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất