Tử vi Chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tương lai, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 14/10/2018 nhé!

Tuổi Tí

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tí là người tham vọng và bạn biết chính xác mình cần phải làm gì để xác định được mục tiêu trong cuộc sống. Trong công việc, tình hình tài chính của tuổi Tí khá ổn định và có nhiều biến chuyển tích cực. Vì thế nên bạn đang rất mong muốn cải thiện chất lượng sống bằng cách chuyển nhà, mua sắm đồ đạc hoặc lại tiếp tục đầu tư để thu lời thêm.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ khá nhiều người đang nương tựa vào bạn về mặt vật chất hoặc tinh thần và điều đó khiến chính tuổi Tí đôi lúc cũng cảm thấy chông chênh, áp lực.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu hãy thật mạnh mẽ thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là cách giúp bạn chiếm được cảm tình của người ấy một cách dễ dàng nhất. Trong công việc, tuổi Sửu nên học cách chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý mình. Vậy nên trong bất kì tình huống nào bạn cũng hãy bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần để ứng phó với mọi chuyện.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu-1

Người ấy rất cảm thông với những khó khăn của bạn trong cuốc sống, tuy nhiên nếu lúc nào bạn cũng băn khoăn, vò đầu bứt tai mà không quyết đoán thì đối phương cũng sẽ cảm thấy nản chí và mất niềm tin ở bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Sửu

Nhờ sự khéo léo và chân thành mà tuổi Dần sẽ đạt được thành công ở những lĩnh vực mà nhiều người đi trước đã thất bại. Trong công việc, bạn nên trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cho bản thân trước khi bắt tay vào thực hiện. Làm được như vậy thì quá trình thực hiện sẽ trơn tru và hiệu quả hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm tuổi Dần cảm thấy vô cùng nhạy cảm và dễ cả nghĩ trong tất cả mọi tình huống. Vậy nên bạn có xu hướng né tránh tất cả mọi người và người ấy cũng không phải là ngoại lệ.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Một cuộc sống vui vẻ, nhàn hạ là điều ai cũng mơ ước, tuy nhiên để đạt được ước mơ đó đôi khi bạn phải cống hiến cả đời để hậu vận có thể an nhàn như vậy. Ngay lúc này điều tuổi Mão cần chú ý nhất đó là tập trung hết sức trong công việc để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra chứ không phải nghỉ ngơi, thư giãn.

Về mặt tình cảm, tình bạn của bạn và một ai đó đang tiến triển rất tốt và có vẻ đây chính là mối quan hệ mà người ta thường hay nói là đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Người bạn đó rất thấu hiểu, cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Có vẻ tuổi Thìn cảm thấy thật nhàm chán vì ngày nào cuộc sống cũng lặp đi lặp lại như vậy. Nếu đúng là thế thì đây là lúc bạn nên tìm cách làm mới cuộc sống của mình rồi. Trong công việc, có vẻ một người trong nhóm không thật sự tập trung và tích cực với công việc chung. Bởi vậy mà tuổi Thìn cảm thấy rất mệt mỏi vì phải một mình gánh trách nhiệm cho cả hai người.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu-2

Trong chuyện tình cảm, đây là khoảng thời gian rất dễ chịu với cả bạn và người ấy. Hai bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên nhau đồng thời có thể chia sẻ với nhau bất kì chuyện gì trong cuộc sống.

Tuổi Tị

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Tị hãy từ bỏ tất cả những kì vọng viển vông để nhìn vào thực tế và đặt một mục tiêu khả thi hơn. Trong công việc, đừng từ chối nếu bạn được giao phó những trách nhiệm mới. Đó chính là cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn và phát triển sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, tuổi Tị cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Mối quan hệ của bạn và người ấy lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Một thử thách mới sẽ khiến ngọn lửa tham vọng thổi bùng lên trong bạn. Trong công việc, nếu bạn là người quen làm việc độc lập thì trong hôm nay tuổi Ngọ sẽ cảm thấy tương đối phiền phức khi có khá nhiều người can dự vào quá trình làm việc của bạn. Tuy nhiên hãy chú ý giữ bình tĩnh và tập trung hết sức vào việc của mình, đừng để bị phân tâm.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ rất muốn chăm sóc, quan tâm đối phương tuy nhiên bạn muốn người ấy phải tỏ ra biết ơn những hành động ấy của bạn. Dĩ nhiên là đối phương rất trân trọng những nỗ lực ấy nhưng sự trân trọng đâu nhất thiết phải thể hiện bằng lời nói đâu đúng không?

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Nếu tuổi Mùi lúc nào cũng giữ được cái đầu lạnh và trái tim ấp thì bạn sẽ nhìn ra những khả năng để phát triển bản thân tới mức tối đa và tận hưởng quá trình đó. Hoàn thành tốt công việc được giao mang lại cảm giác thỏa mãn không gì sánh được cho tuổi Mùi.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu-3

Về mặt tình cảm, thường thì bạn chẳng bao giờ là người mù quáng trong tình yêu cả. Tuy nhiên có vẻ lần này bạn khá thiên về cảm xúc và đôi khi gạt lí trí sang một bên mà không hề hay biết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tị

May mắn sẽ tìm đến tuổi Thân trong ngày hôm nay theo dự đoán của 12 con giáp, vì thế nếu đang băn khoăn bất kì chuyện gì thì cũng hãy quẳng gánh lo đi mà sống. Hãy tin vào bản thân vì tự tin là bạn đã chiến thắng 50% rồi. Tuy gặp may mắn trong cuộc sống nhưng hôm nay công việc của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm. Bạn sẽ cảm thấy khá mất tập trung và không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ như mình kì vọng được.

Những tuổi Thân còn độc thân sẽ gặp phải một số bất đồng, mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng xem xét vấn đề khách quan, bình tĩnh và kiên nhẫn nhất có thể trong mọi tình huống.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dậu cảm thấy tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo, vì thế mà bạn sẽ bứt phá trong công việc. Cùng với đó, tuổi Dậu hãy nhớ kiểm tra kĩ các nguồn thông tin trước khi bắt tay vào thực hiện.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày cân bằng các mối quan hệ. Dù là quan hệ gia đình, tình bạn, tình yêu hay quan hệ đồng nghiệp, đối tác cũng đều suôn sẻ. Đồng thời tuổi Dậu cũng tìm ra cách cân bằng thời gian giữa làm việc và đời sống cá nhân nên cuộc sống của bạn cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Dù là nam hay nữ thì hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người phụ nữ ở xung quanh bạn. Trong công việc, thường thì bạn luôn thông cảm và sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc điều đó cũng có nghĩa là bạn phải làm việc gấp đôi gấp ba bình thường.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu-4

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy khó lòng tha thứ cho một người đã mắc một sai lầm lặp đi lặp lại trong một thời gian dài. Cho dù người ấy có cố gắng sửa đổi đến thế nào đi nữa nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ” thì cũng không thể trách bạn không dám đặt niềm tin được.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Sửu và Ngọ

Dù tuổi Hợi có suy nghĩ như thế nào đi nữa cũng không thể ngay lập tức tìm được câu trả lời thích đáng cho vấn đề mà bạn đang gặp phải. Nếu đã có con thì tuổi Hợi cần lưu ý không nên áp đặt bọn trẻ quá, nếu không thì chúng sẽ cảm thấy khó chịu, gò bó dẫn đến mối quan hệ căng thẳng giữa cha mẹ và con cái.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể tuổi Hợi độc thân sẽ đi du lịch đâu đó và tình cờ quen biết một người lạ trong hành trình đó. Đó là một trải nghiệm rất thú vị và nhờ có người ấy mà bạn cũng cảm thấy chuyến đi đó đáng nhớ hơn rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất